ยืนยันแล้ว แพท และ น้องเรซซิ่ง จะเดินทางมารับ เบนซ์ เรซซิ่ง เย็นนี้

แม่เบนซ์ เรซซิ่ง ประสาน แพท และน้องเรซซิ่ง รับเบนซ์ หน้าเรือนจำคลองเปรมเย็นนี้ หลังศาลยกฟ้องคดีสมคบคิดค้ายา แต่ติดคดีฟอกเงินครบ 3 ปี 4 เดือน 

นางสาว สุพรเพ็ญ วรโรจน์เจริญเดช มารดาของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ตื้นตันใจ พูดไม่ออกเมื่อได้ยินคำพิพากษาที่เป็นคุณ ลูกชายเข้าโผกอดพร้อมร่ำไห้ หลังหลังต่อสู้อย่างทรมานยาวนานกว่า 6 ปี ยืนยันแล้ว แพท และ น้องเรซซิ่ง จะเดินทางมารับ เบนซ์ เรซซิ่ง เย็นนี้

วันนี้ถือว่าเป็นการปลดปล่อย ตอนนี้ก็ได้โทรไปบอกกับนางสาว ณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ส่วนน้องเรซซิ่งนั้น ยังไม่ทราบข่าวเนื่องจากตอนนี้ยังเรียนอยู่ แต่ยืนยันว่า ทั้งแพท และน้องเรซซิ่งจะไปรับตัวเบนซ์ เรซซิ่งที่เรือนจำกลางคลองเปรม ซึ่งทั้งสองก็ได้ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวเบนซ์ 

ส่วนเหตุผลที่ศาลปล่อยตัวเป็นเรซซิ่งนั้น เนื่องจาก ลูกชายของตน ถูกพิพากษาจำคุกคดีฟอกเงิน อัตราโทษจำคุก 3 ปี 4 เดือน แต่ขณะนี้ เกินระยะเวลาในการรับโทษ จึงทำให้กรมราชทัณฑ์ต้องปล่อยตัว เบนซ์ เรซซิ่ง ในเย็นนี้ 

 

ส่วนคดีสมคบคิดค้ายาเสพติดฯ ในชั้นฎีกา ศาลพิพากษายกฟ้องเนื่องจากพยานหลักฐานไม่เพียงพอ และยังมีข้อสงสัยว่าจำเลยที่ 1 กระทำความผิดตามฟ้องจริงหรือไม่ จึงยกประโยชน์ให้จำเลย

ยืนยันแล้ว แพท และ น้องเรซซิ่ง จะเดินทางมารับ เบนซ์ เรซซิ่ง เย็นนี้