"เบนซ์ เรซซิ่ง" น้ำตาคลอ เล่าเรื่องที่ไม่กล้าพูดที่ไหนมาก่อน

"เบนซ์ เรซซิ่ง" น้ำตาคลอ เล่าเรื่องที่ไม่กล้าพูดที่ไหนมาก่อน หลังจากนี้ทุกนาทีจะใช้ชีวิตอยู่กับ "น้องเรซซิ่ง"

"เบนซ์ เรซซิ่ง" น้ำตาคลอ เล่าเรื่องที่ไม่กล้าพูดที่ไหนมาก่อน : ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมากสำหรับ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่ไม่ว่าจะทอะรก็มีคนจับตาไปหมด โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับ แพท ณปภา ตันตระกูล ซึ่ง เบนซ์ เรซซิ่ง เองก็ได้ออกมาเปิดใจทั้งหมดในช่องยูทูปของ นิกกี้ ณฉัตร ในชื่อคลิป "เปิดใจ เบนซ์ เรซซิ่ง 4 ปี ในเรือนจำ กับเรื่องที่ไม่กล้าพูดที่ไหนมาก่อน ตอนนี้โสดไหม ?" 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "เบนซ์ เรซซิ่ง" บอกเหมือนตกสวรรค์ เผยนิสัย แค่ชอบรถ เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ
 

"เบนซ์ เรซซิ่ง" น้ำตาคลอ เล่าเรื่องที่ไม่กล้าพูดที่ไหนมาก่อน

โดยช่วงตอนหนึ่ง เบนซ์ เรซซิ่ง เล่าว่า สิ่งที่รู้สึกแย่ที่สุดคือตอนนั้น เรซซิ่ง เขาเพิ่งจะคลอด เราก็ผูกพันกับเขา เพราะ 1-2 เดือน แพทก็ออกไปทำงาน เขาลุยงานเลย เราอยู่บ้านก็เลยได้เลี้ยงเรซซิ่ง ลูกคนแรกผูกพันมาก ไม่เคยคิดว่าเลยจะรักคน ๆ หนึ่งได้มากขนาดนี้ ทำให้เรารู้เขาใจพ่อแม่ที่ห่วงเรา


พอถึงกำหนดวันเดินทางไปศาลเพื่อไปรับฟ้อง ขอยื่นประกันตัวต่อคนก็บอกไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะเราประกันฟอกเงินมาแล้ว เราก็ใช้เวลาอยู่กับลูกให้มากที่สุด เราถึงกับแอบนอนร้องไห้ แอบไปกอดลูก แอบร้องไห้ ไม่อยากให้ทางแพทรู้ว่าในใจเรากังวลเครียดมาก ไม่อยากให้มาทุกข์กับเรา     

 

"เบนซ์ เรซซิ่ง" น้ำตาคลอ เล่าเรื่องที่ไม่กล้าพูดที่ไหนมาก่อน

กระทั่งสุดท้ายวันนั้นศาลไม่ให้ประกันตัว รอบแรก 1 ปี 3 เดือน จนสู้คดี บอกอยู่ได้แล้ว ไม่ต้องประกันแล้ว รอสู้เลย ผมมั่นใจว่าผมสู้ได้ เรามีเอกสารหลักฐานพร้อมหักล้าง ผมใช้เวลาทั้งหมดในการวิเคราะห์พยานหลักฐานตัวเอง ตอนนั้นเลี้ยงลูกมา 3 เดือนแล้วติดคุก สิ่งที่แพลนจะให้ลูกทำอะไรมันพังสลายไปหมด 


"ผมบอกเลยห้ามพาลูกมาเยี่ยม แม้แต่รูปก็ห้ามส่งมา ผมทำใจไม่ได้ แต่ก็แอบส่งมา ผมก็ไปยืนร้องไห้ ไม่รู้จะบรรยายเป็นคำพูดยังไง ก็เอาใส่แฟ้มเข้าล็อกเกอร์ บางทีผ่านๆ ตาดูในทีวีอีก แล้ววันดีคืนดี พี่แด็กซ์ ก็เอาลูกมา MV อีก (เพลง อย่าปล่อยมือฉันได้ไหม) ก็นั่งร้องไห้ดู ทำใจไม่ได้ เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เราอยู่ข้างในแล้วเราอยู่ยาก" "เบนซ์ เรซซิ่ง" เล่าพลางน้ำตาคลอ

"เบนซ์ เรซซิ่ง" น้ำตาคลอ เล่าเรื่องที่ไม่กล้าพูดที่ไหนมาก่อน
ก่อนที่จะบอกต่อไปว่า หลังฟังศาลฎีกาตัดสิน ตนร้องไห้ ตนอยู่มารอบล่าสุด 2 ปี 8 เดือนไม่เคยร้องไห้ ศาลบอกยกฟ้อง วันนี้ปล่อยตัวกลับบ้าน มันคือที่สุดของชีวิต มันจบสิ้นแล้ว มันตื้นตันจนห้ามน้ำตาไว้ไม่อยู่ ทุกคนก็รวมมาหมด ทั้งลูก ทั้งแพท เขาก็ดีใจทุกอย่างจบสิ้นแล้ว ลูกก็โตแล้ว เราจะใช้เวลาส่วนมากไปเจอให้ได้บ่อยที่สุด เติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปได้เต็มที่แล้ว (นิกกี้ถามแทรกว่า จะพยายามอยู่กับแม่กับลูกแล้ว) ซึ่งเบนซ์ก็บอกว่า ใช่ๆ


อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่า ความรักเป็นยังไงบ้าง เบนซ์ ตอบเลยว่า ไม่มี รักตัวเอง โสด ความสุขของผมคือ ขี่รถเที่ยว กินข้าว กินอะไรอร่อยๆ อยากกินทุกอย่าง ขอบคุณทุกกำลังใจ ส่วนใครจะชอบไม่ชอบ ไม่ไปก้าวก่ายกัน

"เบนซ์ เรซซิ่ง" น้ำตาคลอ เล่าเรื่องที่ไม่กล้าพูดที่ไหนมาก่อน