"ดูสดพรหมลิขิตEP.15" เรื่องย่อพรหมลิขิต EP.15 ดูละครพรหมลิขิตย้อนหลัง

"ดูสดพรหมลิขิตEP.15" เรื่องย่อพรหมลิขิต EP.15 ช่องถ่ายทอดสดพรหมลิขิต EP.15 ดูละครพรหมลิขิตย้อนหลัง แอปฯ3พลัสพรหมลิขิตย้อนหลังทุกอีพี

"ดูสดพรหมลิขิตEP.15" เรื่องย่อพรหมลิขิต EP.15 ดูละครพรหมลิขิตย้อนหลัง : หลังจากที่เริ่มต้นสัปดาห์ด้วย "พรหมลิขิต EP.14" ไปแล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนต้องฟินหมอนขาดแน่นอนกับคู่ของ พ่อริด กับ แม่นายพุดตาน ที่ขยันเสิร์ฟความฟินปนฮาได้แทบทุกนาที แต่ก็แอบไม่สบอารมณ์กับแม่กลิ่นเช่นกันที่ยังคอยจ้องเล่นงาน พุดตาน อยู่ร่ำไป ด้วยความอิจฉาที่นางเป็นคนโปรดของยายกุย และเป็นหญิงที่ พ่อริดหมายตา

 

\"ดูสดพรหมลิขิตEP.15\" เรื่องย่อพรหมลิขิต EP.15 ดูละครพรหมลิขิตย้อนหลัง

 

ฉะนั้นบอกเลยว่า "พรหมลิขิต EP.15" ครานี้ แม่กลิ่นไม่ลดความพยายามแน่นอน ยิ่งใน ตัวอย่างพรหมลิขิต EP.15 ที่เห็นว่า พ่อริดกำลังจะได้ไปงานจองเปรียงกับพุดตานแล้วด้วย ยิ่งทำให้ แม่กลิ่น ยิ่งไม่ชอบนางเป็นทวีคูณ งานนี้มีหรือ ที่คนขี้อิจฉาอย่าง แม่กลิ่น จะปล่อยให้พุดตานมีความสุขอยู่กับชายที่ตนเองก็หมายปองเช่นกัน ชักตื่นเต้นแล้วสิ งั้นไป "ดูสดพรหมลิขิต EP.15" กันเลยดีกว่า 

 


เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.15 ในงานจองเปรียง ทุกคนตื่นตากับบรรยากาศและดอกไม้ไฟ แต่ละคู่ พ่อริด (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) - พุดตาน (เบลล่า ราณี แคมเปน), พ่อมิ่ง (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน) - แม่แก้ว (ซีน ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี), พ่ออิน (ปีเตอร์แพน ทัศน์พล วิวิธวรรธ์) - แม่ปราง (พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์) ลอยโคมด้วยกันอย่างมีความสุข
 

\"ดูสดพรหมลิขิตEP.15\" เรื่องย่อพรหมลิขิต EP.15 ดูละครพรหมลิขิตย้อนหลัง

ขณะเดียวกัน แม่กลิ่น (น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ไม่พอใจที่เห็นพุดตานลอยโคมกับพ่อริดจึงคิดแผนชั่วไปทำลายแปลงผักของพุดตาน แต่เธอดันเผลอทำสร้อยข้อมือตกไว้เป็นหลักฐาน ยิ่งทำให้พุดตานรู้ว่าใครทำจึงยิ่งโกรธจัด เธอจะไปจัดการแม่กลิ่น แต่พ่อริดมาขวางไว้ และเตือนสติให้เธอเห็นแก่ ยายกุย (ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษ) พุดตานเอาคืนแม่กลิ่นด้วยการเอาสร้อยที่เก็บได้ไปขายคืนต่อหน้ายายกุย พร้อมเตือนไม่ให้ทำอีก 

 


ด้าน เรือนพุดตาน พ่อริดตั้งใจทำขนมสี่ถ้วยที่สื่อถึงความรัก ในขณะเดียวกัน แม่หญิงแพรจีน (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ) มาให้ คุณหญิงการะเกด (เบลล่า ราณี แคมเปน) สอนทำอาหารที่พ่อริดชอบเช่นกัน แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยโดน คุณหญิงการะเกด แกล้งบอกว่า อาหารที่เธอเคยสอนไปนั้น ลูกชายตนไม่ชอบเลยสักอย่างเดียว 

 

\"ดูสดพรหมลิขิตEP.15\" เรื่องย่อพรหมลิขิต EP.15 ดูละครพรหมลิขิตย้อนหลัง

 

ยังเสิร์ฟความฟินแบบยาวไป ยาวไป กับพรหมลิขิต EP.ล่าสุด ซึ่ง แฟนๆ ละครยังสามารถรับชมถ่ายทอดสดพรหมลิขิต EP.15 ได้ทางช่อง 3HD และ แอปฯ 3 พลัส ได้ในทุกๆ วันจันทร์ - วันพุธ เวลา 20:30 น. นอกจากนี้ยังสามารถรับชมพรหมลิขิตย้อนหลังทุก EP. ได้ที่ แอปฯ 3 พลัส หรือ เลื่อนลงไปด้านล่างสักนิด แล้วคลิกชมได้เลยจ้า 

 


>>>ดูสดพรหมลิขิต<<<
พรหมลิขิต EP.15 (รับชมถ่ายทอดสด)
พรหมลิขิต EP.15 (รับชมถ่ายทอดสด)
พรหมลิขิต EP.15 (รับชมถ่ายทอดสด)

\"ดูสดพรหมลิขิตEP.15\" เรื่องย่อพรหมลิขิต EP.15 ดูละครพรหมลิขิตย้อนหลัง

>>>ดูพรหมลิขิตย้อนหลังทุกEP.<<<
พรหมลิขิต EP.1 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.2 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.3 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.4 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.5 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.6 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.7 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.8 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.9 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.10 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.11 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.12 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.13 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.14 (รับชมละคร)