"ใบเตย สุธีวัน" ร่ำไห้เปิดใจครั้งแรก 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

"ใบเตย สุธีวัน" ไลฟ์ขายของครั้งแรกหลังได้รับการประกันตัวชั่วคราว ร่ำไห้ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น คิดอย่างเดียวต้องออกไปเจอหน้าลูกให้ได้

หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่เพิ่งได้รับอนุญาตให้ประกันตัวในคดี Forex-3D มาได้ไม่นาน โดยน้องชาย ลุกซ์ ชาญวิทย์ พร้อมทนายได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 5 ล้านบาท เพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราวเมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา

 

ใบเตย สุธีวัน ร่ำไห้เปิดใจครั้งแรก 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2566 ใบเตย ได้ออกไลฟ์ขายของครั้งแรก หลังได้รับประกันตัว โดยในช่วงหนึ่งของการไลฟ์ เจ้าตัวได้เปิดใจว่า ขอบคุณทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต และขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กันมาตลอด ในวันที่ใบเตยออกมาไม่คิดว่าจะมีการต้อนรับที่ดีขนาดนี้


ที่ผ่านมาจะคุยกับครอบครัวตลอดว่าวันหนึ่งถ้าได้ออกมาสู่โลกภายนอก อยากหยุดพักทุกอย่างเลย อยากจะขออยู่กับลูก เพราะ ณ วันนั้น สิ่งที่ทำให้รู้สึกแย่มากที่สุด คือ พลัดพรากจากลูก มันทำให้ได้รู้ว่าสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตคือลูก เราไม่สนเรื่องงาน เรื่องอะไรทั้งสิ้น ขอแค่ได้เจอหน้าลูกอย่างเดียว ขอแค่ได้อยู่กับเขา ได้ทดแทนเวลาที่เสียไป


ในวันที่เข้าไป คนที่เป็นห่วงมากๆที่สุด คือน้องลุกซ์ และลูกสาว คือ ออกมาแล้ว 2 คนนี้คือ สิ่งที่เราอยากจะขอโทษ ที่เราหายไปในช่วงเวลาหนึ่ง ที่ไม่ได้ช่วยเขาดูแลร่างกาย หัวใจ หรือทุกๆ อย่าง เพราะว่า ก่อนหน้านั้น ชีวิตใบเตย 35 ปีที่ผ่านมา เรารับผิดชอบดูแลทั้งหมดของคนในครอบครัวและทีมงาน ไม่มีวันไหนเลยที่เราต้องมาเผชิญกับการที่คนในครอบครัวจะต้องกลับมาดูแล เราเฟลมาก เราไม่เคยให้ที่บ้านส่งเสีย หรือช่วยเหลือเราเลย ที่ผ่านมาเรารับผิดชอบ ดูแลทุกอย่างมาตลอด นี่คือสิ่งที่เราเป็นห่วงมากๆ ในชีวิต รวมไปถึงลูกสาวด้วย

 

ใบเตย สุธีวัน ร่ำไห้เปิดใจครั้งแรก 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

สิ่งที่แย่มากๆ คือ เราไม่ได้ทำหน้าที่ ดูแลครอบครัวในช่วงระยะเวลาหนึ่ง กังวลทุกอย่าง กังวลว่าน้องจะอยู่ยังไง ยิ่งมารู้ข่าวแฟนน้องเสียชีวิต ตอนนั้นคือเหมือนตายทั้งเป็น 3 เดือนแรก คือมีแค่วิญญาณที่หล่อเลี้ยง หล่อหลอมหัวใจให้ตื่นขึ้นมาได้ในแต่ละวัน ทุกคนในนั้นจะพูดตลอดว่า ให้นึกถึงหน้าลูกไว้ ห้ามเป็นอะไร หรือห้ามคิดอะไรแย่ๆ ให้คิดแค่ว่าจะออกไปเจอหน้าลูก พอน้องมาเยี่ยมตลอด เราเลยรู้สึกว่าเราต้องสู้ สู้ให้มากกว่าเขา เพื่อจะได้มีวันนี้ และวันนี้ก็มาถึงจริงๆ

 

ใบเตย สุธีวัน ร่ำไห้เปิดใจครั้งแรก 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น