"ดูสดพรหมลิขิตEP.20" ดูละครพรหมลิขิตล่าสุด ช่องถ่ายทอดสดพรหมลิขิตวันนี้

"ดูสดพรหมลิขิตEP.20" ดูละครพรหมลิขิตEP.ล่าสุด ช่องถ่ายทอดสดพรหมลิขิตวันนี้ ดูละครพรหมลิขิตย้อนหลังทุกอีพี

"ดูสดพรหมลิขิตEP.20" ดูละครพรหมลิขิตล่าสุด ช่องถ่ายทอดสดพรหมลิขิตวันนี้ : "พรหมลิขิตEP.ล่าสุด" ดูเหมือนจะชุลมุนว้าวุ่นหัวใจไม่ใช่เฉพาะคู่ของ พ่อริดกับแม่หญิงพุดตานเสียแล้ว แต่คู่อื่นๆ ก็ดูจะมีเรื่องให้ลุ้นตามไปอีก ทั้งแม่แก้วกับจมื่นศรีสรรักษ์ หรือ พ่อมิ่ง และคู่ของ แม่ปราง กับ หมื่นจันภูเบศร์ หรือ พ่ออิน ที่ขุนหลวงจะให้มีการตบแต่งกันแบบผิดคู่ไปหน่อย 

 

 

\"ดูสดพรหมลิขิตEP.20\" ดูละครพรหมลิขิตล่าสุด ช่องถ่ายทอดสดพรหมลิขิตวันนี้

วันนี้ (4 ธ.ค.66) พรหมลิขิตตอนล่าสุด มีความรักของหลายๆ คู่ที่แฟนๆ ละครต้องเอาใจช่วย หนักๆ ซะแล้ว พร้อมกันนี้กำลังจะมีการเปิดตัวละครใหม่อย่าง แม่หญิงเรียม สาวสวยจากเมืองพิษณุโลก ที่ดูเหมือนจะเป็นรักของ พ่อเรือง แฝดผู้พี่แห่งเรือนท่านออกญา รอไม่ไหวแล้วสิ งั้นไป "ดูสดพรหมลิขิตEP.20" กันเลยดีกว่า 

 


เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.18 แม่แก้ว (ซีน ภัสธรากรณ์  บุษราคัมวดี) และ แม่ปราง (พีพี ปุญญ์ปรีดี  คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์) ไปทำบุญที่วัด จมื่นศรีสรรักษ์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร  มรรยาทอ่อน) และ หมื่นจันภูเบศร์ (ปีเตอร์แพน ทัศน์พล วิวิธวรรธ์) ตามไปหาด้วยความคิดถึง เมื่อแม่แก้วรู้ว่า ขุนหลวงท้ายสระ (เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์) ออกพระราชโองการให้แม่ปรางตกแต่งเป็นเมียพระราชทานกับจมื่นศรีสรรักษ์

 

\"ดูสดพรหมลิขิตEP.20\" ดูละครพรหมลิขิตล่าสุด ช่องถ่ายทอดสดพรหมลิขิตวันนี้

แม่ปรางไม่ชอบใจที่ถูกคลุมถุงชน คุณหญิงการะเกด (เบลล่า ราณี แคมเปน) ผู้เป็นแม่ที่สอนลูกมาตลอดว่าเราต้องมีจุดยืน ก็ออกปากรับเรื่องนี้ไม่ได้ แม้แม่ปรางกับจมื่นศรีศรีสรรักษ์จะแอบชอบพอกันอยู่แล้วก็ตาม ด้าน พุดตาน (เบลล่า ราณี แคมเปน) ก็รับไม่ได้เช่นกันถ้าต้องเป็นเมียกลางเมืองของ พ่อริด (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) 


ทั้งนี้ พุดตานให้คำปรึกษาบรรดาผู้ชายว่า "ให้ความรักนำทาง" ดีที่สุด จนพ่อริดใจอ่อนให้ความรักนำทางพาพุดตานไปพิสูจน์ความจริงที่เมืองพิษณุโลก ซึ่งในเมืองพิษณุโลลกนี้ จะได้เห็น แม่หญิงเรียม (ยิหวา ปรียากานต์ ใจกันทะ) ที่พ่อเรือง เคยกล่าวถึงไว้ตั้งแต่ต้นเรื่อง จะได้เห็นฉากหวานๆ ของคู่พี่ชายฝาแฝด ที่จะมาสอนแม่เรียมเล่นว่าว ในขณะที่ แม่เรียม ก็ทั้งซน ทั้งแก่นแก้วสมวัย

\"ดูสดพรหมลิขิตEP.20\" ดูละครพรหมลิขิตล่าสุด ช่องถ่ายทอดสดพรหมลิขิตวันนี้
สำหรับ เมียกลางเมือง หรือก็คือ เมียหลวง ซึ่งเป็นหญิงที่พ่อแม่ไปสู่ขอมาให้ มีพิธีการแต่งงานอย่างถูกต้อง ได้รับเกียรติสูงสุดในบ้าน และแม้จะมีการพระราชทานหญิงให้สามีในภายหลัง แต่เมียหลวงก็ยังเป็นเมียหลวงต่อไป

 

อดใจลุ้นไม่ไหวแล้วว่าความรักของทุกคู่กันเลยกับ ดูถ่ายทอดสดพรหมลิขิต EP.19 ได้ทางช่อง 3HD และ แอปฯ 3 พลัส ได้ในทุกๆ วันจันทร์ - วันพุธ เวลา 20:30 น. นอกจากนี้ยังสามารถรับชมพรหมลิขิตย้อนหลังทุก EP. ได้ที่ แอปฯ 3 พลัส หรือ เลื่อนลงไปด้านล่างสักนิด แล้วคลิกชมได้เลยจ้า 

 

>>ดูสดพรหมลิขิตพรหมลิขิต<<<
พรหมลิขิต EP.20 (รับชมถ่ายทอดสด)
พรหมลิขิต EP.20 (รับชมถ่ายทอดสด)
พรหมลิขิต EP.20 (รับชมถ่ายทอดสด)

 


- ดูพรหมลิขิตทุกอีพี