อนุโมทนาบุญ ส่องยอดกฐิน "เฟี้ยวฟ้าว" ทำบุญ 366 วัด ส่องเลขเด็ด1/12/66

"เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" เปิดยอดกองเงินกฐินเพื่อมอบให้กับวัดที่กฐินตกค้าง ทั้งหมด 366 วัด แฟนคลับแห่อนุโมทนาบุญ

เข้าสู่ช่วงเทศกาลทอดกฐิน หลายคนจึงมักไปร่วมทำบุญทอดกฐิน เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลของชีวิต ซึ่งรวมไปถึงนักแสดงสาวสายบุญอย่าง เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ก็ได้เปิดยอดกองเงินกฐินเพื่อมอบให้กับวัดที่กฐินตกค้าง ทั้งหมด 366 วัด 

 

อนุโมทนาบุญ ส่องยอดกฐิน เฟี้ยวฟ้าว ทำบุญ 366 วัด ส่องเลขเด็ด1/12/66

โดย เฟี้ยวฟ้าว ได้มีการโพสต์อินสตาแกรม @feawfoaw ระบุว่า "ข้าพเจ้า #เฟี้ยว์ฟ้าว และ มามี้ และ พี่ชาย #ฟ้าว์เฟี้ยว ในนามตัวแทนสะพานบุญ และที่สำคัญ #กัลยาณมิตรทุกท่านทั่วทุกแห่งหน ได้มีจิตที่ช่วยสานศาสนา ทำนุบำรุงวัดที่ห่างไกลความเจริญ เราทั้งหลายขอกราบมหากุศลที่ยิ่งใหญ่ ในการทอดกฐินตกค้าง โดย #สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ และ กัลยาณมิตรผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน ได้ร่วมตั้งกองกฐิน เพื่อมอบให้กับวัดที่กฐินตกค้าง


ซึ่งปัจจัยทั้งหมดในครั้งนี้ 123,342 บาท จะใส่บาตรในแต่ละวัดๆละ 337 บาท #ทั้งหมด366วัด (ซึ่งเป็นวัดที่ห่างไกลความเจริญ เจ้าคะ) #กฐินตกค้าง ทั้งหมดนี้ พรุ่งนี้จะตั้งอยู่ที่วัดม่อนฤาษี ตำบล/อำเภอ ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ ตื่นตันปิติเหลือเกินเจ้าคะ ท่านใดที่ได้ร่วมบุญในครั้งนี้


วันนี้และพรุ่งนี้ เราทั้งหลายจะเป็นตัวแทน #กรวดน้ำรับบุญและส่งบุญใหญ่นี้ทั่วสารทิศเน้อ บุญนี้จะตามติดเราไปทุกภพทุกเวลาเป็นบุญบริสุทธิ์ที่ใหญ่ยิ่ง #น้อมจิตขอพร #รับบุญด้วยนะคะทุกท่าน"

 

อนุโมทนาบุญ ส่องยอดกฐิน เฟี้ยวฟ้าว ทำบุญ 366 วัด ส่องเลขเด็ด1/12/66

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป งานนี้หลายคนเข้ามาอนุโมทนาสาธุบุญกับเป็นจำนวนมาก และก็ไม่พลาดที่จะส่องเลขเด็ดยอดกฐิน เพื่อเป็นแนวทางเลขเด็ด1/12/66 ซึ่งมีตัวเลขที่น่าสนใจดังนี้

 

  • ยอดปัจจัยทั้งหมด : 123,342 บาท 
  • ใส่บาตรทั้งหมด : 366 วัด
  • จำนวนเงินใส่บาตรในแต่ละวัด : 337 บาท

 

อนุโมทนาบุญ ส่องยอดกฐิน เฟี้ยวฟ้าว ทำบุญ 366 วัด ส่องเลขเด็ด1/12/66

 

ขอบคุณ @feawfoaw