เหยื่อสาวแฉเพิ่ม พฤติกรรมหมอดูดังระดับประเทศ เน้นสาวหน้าตาดีอายุน้อย-รวย

เหยื่อสาวหลายราย ร้องทุกข์เพิ่ม แฉพฤติกรรมหมอดูชื่อดังระดับประเทศ เสียทั้งตัวเสียทั้งเงินหลักล้าน หลอกใช้ความเชื่อความศรัทธาก่อเหตุอนาจารและหลอกเงิน

   คืบหน้ากรณีหมอดูชื่อดังระดับประเทศ หลอกลวงโดยใช้ความเชื่อความศรัทธาก่อเหตุอนาจารและหลอกเงิน ซึ่งล่าสุดวันที่ 28 พ.ย.66 ได้มีเหยื่อสาวหลายราย ออกโรงแฉพฤติกรรมหมอดูชื่อดังเพิ่มเติมอีก  หลังก่อนหน้านี้ นักธุรกิจสาววัย 30 ปี ได้เข้าร้องทุกข์ต่อ นายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด  เพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งตนเองถูกหมอดูชื่อดังคนดังกล่าว สำนักอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี  หลอกลวงว่าตนถูกคุณไสยมนต์ดำ สามีกำลังจะมีเมียน้อย ต้องรีบแก้คุณไสย จนเสียตัวและเสียเงิน ไปกว่า 14 ล้านบาท
 

   ซึ่ง นายเอกภพ กล่าวว่า ตามที่ปรากฏเป็นข่าวผู้เสียหายที่ถูกหมอดูชื่อดังซึ่งมีทั้งดารานางเอก และนักการเมืองมากมายไปดูดวงกับหมอดูคนนี้ โดยผู้เสียหายได้มาร้องทุกข์ว่าเป็นเหยื่อของหมอดูรายนี้ ตนมองแล้วขอดูรายนี้ไม่น่าจะใช่หมอดู น่าจะเป็นภัยต่อสังคม ใช้ความเชื่อหลอกเหยื่อ ดังนั้นประเด็นนี้ไม่ควรต่อว่าเหยื่อ

เหยื่อสาวแฉเพิ่ม พฤติกรรมหมอดูดังระดับประเทศ เน้นสาวหน้าตาดีอายุน้อย-รวย

   เพราะเรื่องความเชื่อไม่ได้เกี่ยวกับการศึกษา ไม่ว่าจะจบอะไรก็ถูกหลอกได้เหมือนกัน ซึ่งผู้เสียหายมีความเชื่อในเรื่องของการดูดวงและคุณไสยต่างๆ หมอดูคนดังกล่าวนี้นำความเชื่อของเหยื่อมาเป็นจุดอ่อนในการก่อเหตุ เราต้องให้กำลังใจเหยื่อ วันนี้เหยื่อออกมาพูดเพื่อปกป้องคนเป็นอีกจำนวนมากที่จะหลงกลเป็นเหยื่อ

เหยื่อสาวแฉเพิ่ม พฤติกรรมหมอดูดังระดับประเทศ เน้นสาวหน้าตาดีอายุน้อย-รวย

  ล่าสุดมีผู้เสียหายติดต่อเข้ามา ว่าลูกสาวเคยไปดูดวงกับหมอดูคนนี้ แต่มีไฝที่หน้าอกหมอดูแนะนำให้ถอดเสื้อเข้าไปแล้วไปทำอนาจารเด็ก หากใครเจอประเด็นนี้ ให้ไปแจ้งความเพื่อหยุดพฤติกรรมดังกล่าวนี้ 
 


   สำหรับการเดินหน้าเอาผิดหมอดูรายนี้ ส่วนตัวไม่มีความกังวลแม้ว่าหมอดูรายดังกล่าวนี้ จะมีลูกศิษย์ลูกหาเป็นตำรวจ เชื่อว่าทุกคนต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย วันนี้เราต้องทำกฎหมายให้เป็นกฎหมาย หากลูกศิษย์มีการปกป้องก็จะต้องโดนด้วย เชื่อว่าทำเป็นกระบวนการอาจจะโดนฉ้อโกงประชาชน หากสอบสวนแล้วในวันพฤหัสบดีนี้ ตนจะพาไปแจ้งความ 


เหยื่อสาวแฉเพิ่ม พฤติกรรมหมอดูดังระดับประเทศ เน้นสาวหน้าตาดีอายุน้อย-รวย


   ด้านเหยื่อผู้เสียหาย น.ส.เอ เล่าว่า ตอนนี้มีความมั่นใจว่าจะเอาผิดกับผู้ก่อเหตุได้ สิ่งที่เกิดขึ้นกับตนนั้น ถือเป็นภัยความมั่นคง อยากออกมาเตือนภัยผู้หญิงหลายคนหากตนไม่ออกมาก็เชื่อว่ามีใครหลายคนอาจจะโดนเพราะเขาใช้อาศัยความเชื่อถือหลอกเหยื่อมานานกว่า 20 ปีก็ไม่รู้ว่ามีอีกคนที่เจอในลักษณะเดียวกันนี้ ตนถูกหลอกมา 2 ปีตอนนี้ติดต่อไม่ได้เลย หมอดูคนดังกล่าวนี้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ คาดว่าน่าจะหนีไปอยู่ตามโรงแรมที่เป็นลูกศิษย์ตามต่างจังหวัด น่าจะไปกับเลขาส่วนตัวหรือภรรยาที่เป็นนางงาม 

เหยื่อสาวแฉเพิ่ม พฤติกรรมหมอดูดังระดับประเทศ เน้นสาวหน้าตาดีอายุน้อย-รวย


   ขณะที่ น.ส. บี เหยื่อผู้เสียหายอีกราย บอกว่า ส่วนตัวที่ไปดูดวงในครั้งแรก หมอดูคนดังกล่าวนี้ค่อนข้างที่จะดูแม่นทำให้เราหลงกล เขาพยายามจับจุดอ่อนเราแล้วนำจุดอ่อนเรามาแนะนำให้เราทำตามขั้นตอน ส่วนที่รู้สึกเหมือนว่าถูกทำใส่เรานั้น เมื่อเราได้พูดคุยแล้ว เราเองก็รู้สึกเหมือนเราอยากคุยต่อ หมอดูคนดังกล่าวนี้มีการลงน้ำมันสาริกาลิ้นทอง ใช้วิธีการพูดหว่านล้อม เหยื่อที่เป็นผู้ชายก็มีเหมือนกันโดนหลอกสูญเงินไปหลักล้าน สำหรับเหยื่อที่ถูกละเมิดทางเพศส่วนใหญ่เป็นหญิงสาวหน้าตาดีอายุน้อย มีรายได้ 


ขณะที่ ลูกศิษย์ที่เคยช่วยงานอยู่ที่สำนักของหมอดูคนดังกล่าวนี้ เล่าว่าเคยไปบวชด้วยกัน แล้วหมอดูคนดังกล่าวนี้ชวนมาร่วมงาน อยู่ช่วยงานมาประมาณ 8 เดือนแล้วเห็นพฤติกรรมหลายอย่าง แล้วรู้สึกว่าไม่น่าจะใช่หมอดูเพราะมองว่าเมื่อทำผิดศีลแล้วจะสอนคนได้อย่างไร ตอนที่เคยอยู่ช่วยงานเคยมีเคสคนมาดูดวงใส่ถุงน่องเข้าไปพอตอนออกมาไม่มีถุงน่อง ซึ่งขณะนี้สำนักดูดวงดังกล่าวนี้ได้ปิดตัวลงแต่ด้านหลังน่าจะยังสามารถเข้าออกได้อยู่ 

 

 

ด้าน ดร.ธนกฤต จิตรอารีรัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง ดำเนินการหลังจากนี้ต้องเริ่มต้นจากผู้เสียหายซึ่งขณะนี้ทราบว่ามีจำนวนมาก ซึ่งจะให้นายเอกภพนำผู้เสียหายเหล่านี้ไปแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งอาจเข้าข่ายการข่มขืนก็ทำชำเรากระทำอนาจารหรือเป็นเรื่องของการกักขังหน่วงเหนี่ยว รวมไปถึงการฉ้อโกงประชาชน  

 

 

ประเด็นนี้ถือเป็นภัยสังคมอย่างหนึ่ง ไม่อยากให้หลงเชื่อ การดูดวงสามารถทำได้ แต่ต้องใช้สติพินิจพิเคราะห์ว่าสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในการพูดคุย ไม่ควรที่จะมีการถูกเนื้อต้องตัว อยากฝากให้พึงระวัง จากที่เห็นตอนนี้ผู้เสียหายเสียทั้งเงินเสียทั้งตัวและเสียใจ บางรายถึงขั้นทำแท้ง ยิ่งกว่าอาชญากรรมที่มีอยู่ในสังคม

 

เหยื่อสาวแฉเพิ่ม พฤติกรรมหมอดูดังระดับประเทศ เน้นสาวหน้าตาดีอายุน้อย-รวย

ถือเป็นเรื่องที่น่ากลัว ฝากสังคมให้พิจารณาเรื่องนี้ให้ดี ถือเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว ผู้ปกครองก็ต้องดูให้ดี เพราะประเด็นนี้มีเยาวชนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อะไรที่ร้องทุกข์เข้ามาแล้วตนก็จะติดตามเรื่องนี้ โดยนำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้ ส่วนจำนวนผู้เสียหายตอนนี้เท่าที่ทราบมีจำนวนมาก และมีการหลอกลวงพฤติกรรมลักษณะการทำบุญเป็นทัวร์ ซึ่งเลยเวลาที่กำหนดไปแล้ว ผู้เสียหายเหล่านี้ก็สามารถมาแจ้งความดำเนินคดีได้ เพราะพฤติกรรมของหมอดูรายนี้ เป็นเรื่องของจิตวิทยา ใครก็ตามที่รู้สึกผิดหวังและเสียใจก็เอาจุดอ่อนตรงนี้มาใช้ในการหลอกล่อและหาประโยชน์ท้าย เป็นพฤติกรรมที่ไม่ใช่หมอดู