"ดูสดพรหมลิขิตEP.25" ช่องดูสด เรื่องย่อพรหมลิขิต EP.20 ดูพรหมลิขิตย้อนหลัง

"ดูสดพรหมลิขิตEP.25" ดูพรหมลิขิตทุกEP. เรื่องย่อพรหมลิขิต EP.20 ดูพรหมลิขิตย้อนหลังทุกตอน ช่องถ่ายทอดสดพรหมลิขิต EP.25

เหลืออีกไม่กี่ตอนก็จบถึงตอนจบของทุกอย่างแล้วหนาออเจ้า ซึ่งความรักของ พ่อริดกับแม่พุดตานดูเหมือนจะเริ่มชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่ง "พรหมลิขิตตอนล่าสุด" พ่อริดกับแม่พุดตานยังอยู่กันที่เมืองพิษณุโลก และหลายๆ สถานที่ทำให้ พุดตานรู้สึกแปลกๆ ภาพความเป็น "แม่นายการะเกด" เวอร์ชั่นร้ายคอยแว้บเข้ามาในหัวแทบจะตลอดเวลา 

 

ดูสดพรหมลิขิตวันนี้

 

 

 

"ดูสดพรหมลิขิตวันนี้" ยังเข้มข้นกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ แม่กลิ่นประกาศตัดขาดกับยายกุยแล้ว ดูเหมือนว่าเธอจะยังทำให้ยายแท้ๆ เจ็บช้ำน้ำใจด้วยการบอกยายว่าจะเป็นเมียหมู่สง ขณะที่ พ่อริด ก็เริ่มมีความกลัวว่าหัวใจของตนเองอย่าง พุดตาน จะหายไปหากหล่อนได้จับต้อง คัมภีร์กฤษณะกาลี เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามอยู่ใน "ดูสดพรหมลิขิต EP.25"

ดูสดพรหมลิขิตวันนี้


เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.20 พ่อริด (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ปรึกษา พ่อเรือง (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ว่าไม่อยากให้พุดตาน (เบลล่า ราณี แคมเปน) จับคัมภีร์กฤษณะกาลีเพราะกลัวนางจะหายไปจากชีวิต แต่สุดท้ายก็ต้องยอม เมื่อพุดตานได้จับคัมภีร์กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น พ่อริดขอร้องไม่ให้เธอจับมันอีกโดยที่ไม่มีตนอยู่ด้วย

 


ที่เรือนพุดตาน แม่กลิ่น (น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ชวน หมู่สง (ป๊อบ ฐากูร การทิพย์) มาเพื่อทำลายข้าวของของพุดตาน ยายกุย (ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษ) มาเจอพอดี แม่กลิ่นเฉไฉเปลี่ยนเรื่องบอกยายกุยว่าตนเป็นเมียหมู่สงไปแล้ว ยายกุยเสียใจมาก กลัวหลานช้ำใจเพราะหมู่สงมีเมียหลายคน

ดูสดพรหมลิขิตวันนี้


ที่เรือนหมู่สงแม่กลิ่นถูกบรรดาเมียๆ หาเรื่องอย่างหนัก แม่กลิ่นจึงขอให้หมู่สงทิ้งเมียทุกคนถึงจะยอมเป็นเมียเขา คืนนั้นเองแม่กลิ่นฝันว่าตัวเองจมน้ำแต่ไม่มีใครช่วย หมู่สงเข้ามาปลอบโดยที่ไม่ล่วงเกินแม่กลิ่นเลยแม้แต่นิดเดียว ทำให้แม่กลิ่นเริ่มเห็นความดีของเขา

 


ขณะที่พุดตานกลับมาจากพิษณุโลกก็เริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติอีกครั้ง ที่ตลาดระหว่างที่พุดตานกับบ่าวมาขายอาหาร ขาม (ไผ่วิศรุต หิรัญบุศย์) ผัวของ อึ่ง (จ๊ะจ๋า แดนดาว ยมาภัย) ได้ปรากฏตัวขึ้น
 

ดูสดพรหมลิขิตวันนี้

"พรหมลิขิต EP.25" สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 3HD และ แอปฯ 3 พลัส ได้ในทุกๆ วันจันทร์ - วันพุธ เวลา 20:30 น. นอกจากนี้ยังสามารถรับชมพรหมลิขิตย้อนหลังทุก EP. ได้ที่ แอปฯ 3 พลัส หรือ เลื่อนลงไปด้านล่างสักนิด แล้วคลิกชมได้เลยจ้า 


>>ดูสดพรหมลิขิตพรหมลิขิต<<<
พรหมลิขิต EP.25 (รับชมถ่ายทอดสด)
พรหมลิขิต EP.25 (รับชมถ่ายทอดสด)
พรหมลิขิต EP.25 (รับชมถ่ายทอดสด)


>>ดูพรหมลิขิตย้อนหลังทุกEP.<<<
พรหมลิขิต EP.1 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.2 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.3 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.4 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.5 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.6 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.7 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.8 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.9 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.10 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.11 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.12 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.13 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.14 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.15 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.16 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.17 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.18 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.19 (รับชมละคร)
พรหมลิขิต EP.20 (รับชมละคร)

พรหมลิขิต EP.21 (รับชมละคร)

พรหมลิขิต EP.22 (รับชมละคร)

พรหมลิขิต EP.23 (รับชมละคร)

พรหมลิขิต EP.24 (รับชมละคร)

ดูสดพรหมลิขิตวันนี้