สมรักษ์ ล่าสุดจิตใจย่ำแย่ เผยเหตุหย่าเมีย จบเรื่องจะไปอยู่ต่างประเทศ

สมรักษ์ คำสิงห์เผยสภาพจิตใจล่าสุดย่ำแย่มาก เผยเหตุที่หย่ากับภรรยาพร้อมบอกว่าจบเรื่องนี้จะบินไปอยู่ต่างประเทศ เบื่อสังคมแบบนี้

จากกรณีข่าวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในสังคมไทยตอนนี้ เมื่อสาววัย 17 ปีเข้าแจ้งความอ้างว่า "สมรักษ์ คำสิงห์" ล่วงละเมิดเด็ก 17 กระทำอนาจารตนเอง ทำเอาเป็นข่าวใหญ่ครึกโครม และอดีตนักมวยโอลิมปิกชื่อดังก็ออกมายอมรับว่าได้พาสาว 17 ขึ้นโรงแรมจริง แต่เมื่อรู้อายุแล้วก็ไม่ได้ทำอะไรต่อ ไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวหา

 

สมรักษ์ ล่าสุดจิตใจย่ำแย่ เผยเหตุหย่าเมีย จบเรื่องจะไปอยู่ต่างประเทศ

เหตุเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 สาววัย 17 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น แล้วอ้างว่าถูกอดีตนักมวยโอลิมปิกชื่อดัง “สมรักษ์ คำสิงห์” กระทำอนาจาร โดยผู้เสียกล่าวว่าได้ไปเที่ยวกับเพื่อนและเจอกับ "สมรักษ์ คำสิงห์" เลยได้เข้าไปขอถ่ายรูป พอถ่ายเสร็จก็จะเดินกลับไปที่โต๊ะ แต่ทาง "สมรักษ์ คำสิงห์" ได้จับมือใต้โต๊ะ และบอกให้นั่งอยู่ด้วยก่อนซึ่งตนก็นั่งอยู่ด้วย

จนกระทั่งเวลาประมาณ​ 03.00 น. ร้านปิดตนจะกลับแล้วและได้เดินออกมารอเพื่อนที่ลานจอดรถหน้าร้าน "สมรักษ์ คำสิงห์" กับบอดี้การ์ดเดินออกมา และได้บอกว่าจะไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งตนก็ได้ขึ้นมาด้วย

 

สมรักษ์ ล่าสุดจิตใจย่ำแย่ เผยเหตุหย่าเมีย จบเรื่องจะไปอยู่ต่างประเทศ

 

 

พอไปถึงโรงแรม "สมรักษ์ คำสิงห์" ก็ได้เดินมาจูงมือไปบนห้องพัก และพยายามเข้ามาลวนลามตนเอง แม้พยายามขัดขืนก็ยังถอดเสื้อผ้าของตนออก จากนั้นเมื่อได้หยุดการกระทำดังกล่าวเลยได้รีบแชตไปหาเพื่อนผู้ชายเพื่อให้มารับและไปแจ้งความกันทันที

ด้าน "สมรักษ์ คำสิงห์" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน ด้วยเกียรติของลูกผู้ชายและนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่ยอมรับว่าไปโรงแรมจริงอยู่ในห้องสองต่อสองด้วยกัน ซึ่งก็ไม่ปฏิเสธว่าผู้หญิงผู้ชายอยู่ด้วยกันสองคนจะเป็นอย่างไรตามอารมณ์ซึ่งตนเองก็เมา แต่ยืนยันว่ายังไม่ได้ทำอะไรเสร็จสิ้น พอเรานึกขึ้นได้ว่าเขาบอกตอนอยู่ในร้านว่าอายุ 17 ซึ่งตอนนั้นคิดว่าเขาอำเล่น เลยถามย้ำอีกทีตอนอยู่ในห้องเขาก็บอกว่าอายุ 17 ปี เราเลยหยุดกระทำและไล่ให้เขากลับ ซึ่งพอไล่ไปเราก็ไม่ได้ดูว่าออกไปตอนไหนเพราะเมาก็เลยหลับเลย ไม่คิดว่าจะโดนแอบถ่าย ตอนนี้ก็ได้ตั้งทีมทนายขึ้นมาแล้ว ทุกอย่างให้ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย

จากนั้น สมรักษ์ คำสิงห์ ได้เผยว่าสมรักษ์ หย่าภรรยา อ้อย เสาวนีย์ คำสิงห์ ได้ 2 เดือนเศษแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร ก่อนเกิดเหตุดังกล่าว

ตอนนี้กระแสข่าวค่อนข้างแรง สมรักษ์ เผยไม่อยากพูดอะไรแล้วให้เป็นเรื่องของทนาย สภาพจิตใจตัวเองตอนนี้จิตใจย่ำแย่มาก ใครจะไปคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา ยืนยันไม่ได้ไปข่มขืนใคร ไม่ได้ฉุดกระชาดใคร

 

สมรักษ์ ล่าสุดจิตใจย่ำแย่ เผยเหตุหย่าเมีย จบเรื่องจะไปอยู่ต่างประเทศ

 

ส่วนเหตุที่หย่ากับภรรยามา 2 เดือนแล้วนั้นสมรักษ์เผยว่า "ก็ไม่มีอะไรหรอก เราก็มีเหตุผลของเรา ไม่ได้ทะเลาะกัน" ลูกๆก็ให้กำลังใจ

และยังเปิดใจอีกว่า "หลังจากจบเรื่องก็จะไปอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส เพราะเบื่อสังคมแบบนี้"

ล่าสุดเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์ความคืบหน้าว่าสมรักษ์ ได้โทรไปคุยกับเด็ก 17 คู่กรณีอีกรอบ ได้ความว่า "นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก กล่าวกับช่อง 3 ว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้โทรศัพท์คุยกับหญิงอายุ 17 ปี ที่เข้าแจ้งความว่าถูกพาเข้าโรงแรมทำอนาจาร  โดยได้ถามน้องว่า ทำไมถึงแจ้งความ ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไร แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดที่พูดกัน เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน"