"เมฆ วินัย" ยังทรมาน เจอเรื่องประหลาดแม้พบเจ้ากรรมนายเวรครบทั้ง 7 แล้ว

"เมฆ วินัย ไกรบุตร" ยังทรมาน เจอเรื่องประหลาดแม้พบเจ้ากรรมนายเวรครบทั้ง 7 แล้ว เหมือนส่งสัญญาณอาจยังไม่ปลดปล่อย

"เมฆ วินัย" ยังทรมาน เจอเรื่องประหลาดแม้พบเจ้ากรรมนายเวรครบทั้ง 7 แล้ว : ตอนนี้เห็นทีว่าน่าจะได้แต่รอให้อาการของ เมฆ วินัย ไกรบุตร ดีขึ้น เพราะหลังจาก อดีตพระเอกชื่อดังได้ขอให้ อ.ไพศาล แสนไชย เปิดนิมิตเพื่อแก้กรรม ซึ่งทาง อ.ไพศาล ได้ให้ วินัย ไกรบุตร ขอขมากรรมกับ 7 คน ที่เคยมีกรรมผูกกันมาซึ่งตอนนี้ เดินทางมาถึงคนที่ 6 แล้ว

 

\"เมฆ วินัย\" ยังทรมาน เจอเรื่องประหลาดแม้พบเจ้ากรรมนายเวรครบทั้ง 7 แล้ว

ขณะที่ หนุ่ม คงกระพัน แสงสุริยะ ได้เผยคลิปล่าสุดกับบันทึกพิธีอโหสิกรรมครั้งแรกในรอบ 40 ปี หลังจากตามหาจนเจอเจ้ากรรมคนที่ 6 ซึ่งยังมีชีวิตอยู่ พร้อมเปิดใจ เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ยอมรับว่า แอบนอนร้องไห้คนเดียว ชีวิตตลก แทนที่คนจะขออโหสิกรรมไปหาเขา เขาต้องมาหาเรา มีที่ไหน คนนี้เขาดี ไม่เคยเจอไม่เคยรู้จัก

 

 

พร้อมกันนี้ เมฆ วินัย ไกรบุตร เล่าเหตุการณ์หลังเจอเจ้ากรรมนายเวรคนที่ 6 ที่ยังมีชีวิตอยู่และทำพิธีอโหสิกรรมกันไปก่อนหน้านั้น ยอมรับ ขนลุกพูดไม่ออกกับเรื่องราวที่เจอ ภรรยาเขาก็ร้อง ภรรยาเราก็ร้อง อดีตชาติคนสมัยก่อน

 


"หลายอย่างในโลกนี้ ที่เราไม่รู้เป็นเรื่องลี้ลับ เราไม่รู้จริงๆ ผมก็อยากรู้สิ่งที่ผมกำลังทำตอนนี้ของจริงหรือของปลอม แต่มีคนพูดเลยของจริง เดินไปให้สุด" อดีตพระเอกชื่อดังอธิบาย 

\"เมฆ วินัย\" ยังทรมาน เจอเรื่องประหลาดแม้พบเจ้ากรรมนายเวรครบทั้ง 7 แล้ว

ส่วนเจ้ากรรมนายเวรคนที่ 7 คนสุดท้ายนั้น เมฆ วินัย บอกว่า เจอแล้ว เป็นอิสลาม ทำพิธีกรรมไม่ได้ คนละศาสนา เขาศาสนาอิสลาม และ เขาเคร่งมาก


เมฆ วินัย ยังบอกอีกว่า "อาการตอนนี้ก็ดีขั้น แต่มันยังไม่จบ ตอนนี้หน้าสดใส ก่อนเดือนนี้ ก่อนไปทำของ อ.ไพศาล สีเขียว สาธุ ทั้ง 7 คน เราไม่มีอะไรติดค้างต่อกัน ผมเจ็บ ผมทรมานมามาก ผมอดทนมามาก

\"เมฆ วินัย\" ยังทรมาน เจอเรื่องประหลาดแม้พบเจ้ากรรมนายเวรครบทั้ง 7 แล้ว

 

จากนี้ไปขอให้เราอโหสิกรรมต่อกันและกัน ไม่ติดค้างกัน ขอให้ผมหายป่วยโดยเร็วภายในสิ้นปีนี้ ขออย่าให้มีตุ่มโผล่เลยยิ่งดี หลังปีใหม่แผลหายไม่ทันหรอก แผลใหญ่ ต้องใช้เวลาเดือนสองเดือน

 


วันไหนจะขออโหสิกรรม ยืนขึ้นเลือดไหลจนงง จะบอกว่าหนักมากขึ้นก็ไม่ใช่ จะบอกกินอะไรแปลกๆก็ไม่ใช่ วันนี้ไม่มีเลย เดินไปอาบน้ำด้วย วันนั้นเอาจัง ไม่รู้มีมาร หรือยังไม่ปลดปล่อย หรืออะไร ยังไม่ใช่เวลาของมัน"