รู้จัก "คัลแลน พี่จอง น้องแดน" 3 หนุ่มยูทูบเบอร์เกาหลี พูดไทย พาเที่ยวจนใจฟู

ทำความรู้จัก "คัลแลน - พี่จอง - น้องแดน" 3 หนุ่มยูทูบเบอร์เกาหลี แห่งช่อง Cullen Hateberry พูดไทยเก่ง โชว์เสน่ห์ล้นทำแฟนคลับใจฟูไปตามๆกัน

เรียกว่ากระแสกำลังมาแรงสุดๆ สำหรับ 3 หนุ่มยูทูบเบอร์ชาวเกาหลี "คัลแลน - พี่จอง - น้องแดน" ที่มาใช้ชีวิตในไทย พาเดินทางท่องเที่ยว เรียนรู้วิธีชีวิต วัฒนธรรมในสังคมไทย ส่งตรงเรื่องราวผ่านทางช่องยูทูป Cullen Hateberry จนสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะความสุขให้แฟนคลับจนใจฟูไปตามๆกัน จนทำให้จนยอดผู้ติดตามในยูทูปถึงล้านซับแล้วในตอนนี้

 

รู้จัก คอลแลน พี่จอง น้องแดน 3 หนุ่มยูทูบเบอร์เกาหลี พูดไทย พาเที่ยวจนใจฟู

ทำความรู้จัก คัลแลน

 

คัลแลน


คัลแลน (컬렌) มีชื่อจริงว่า PARK KIDEUK เกิดวันที่ 7 ก.ย. 1990 ปัจจุบัน อายุ 33 ปี  มีอาชีพเป็นโปรดิวเซอร์เพลง EDM ภายใต้ชื่อวง "Hateberry" มีสมาชิก 3 คน คือ "คัลแลน - เคอร์บี้ - ฟีโน่" ต่อมา คัลแลน และเคอร์บี้ได้ย้ายมาทำงานที่เมืองไทย โดยคัลเลนทำงานเป็นดีเจที่  K Bomb บาร์เกาหลีซึ่งตัวเขาเป็นเจ้าของ นอกจากจะเป็นโปรดิวเซอร์เพลงแล้วคัลแลนยังเป็นนายแบบ และ ยูทูปเบอร์ อีกด้วย

 

คัลแลน ได้ตัดสินใจมาทำคอนเทนต์ลงยูทูป โดยมีชื่อช่องว่า Cullen Hateberry โดยเทปแรกออกอากาศเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2022 ในชื่อ "การเริ่มทำยูทูป ของโปรดิวเซอร์เพลง EDM ชาวเกาหลี ในกรุงเทพ" ก่อนที่จะทยอยปล่อยคลิปออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ เพื่อที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ใช้ชีวิตที่ไทยในมุมมองที่หลายคนอาจยังไม่ใครไม่เคยเห็น แต่สิ่งที่ทำให้แฟนคลับต่างหลงใหล คือ รอยยิ้ม และการเรียนภาษาไทย จนกลายเป็นไวรัลน่ารักอย่างเป็นธรรมชาติ


ติดตามผลงานเพิ่มเติม IG : cullen_hateberry

 

ทำความรู้จัก พี่จอง (คนปลา)

 

พี่จอง

 

พี่จอง หนุ่มนักธุรกิจชาวเกาหลี เกิดปี 1989 อายุ 34 ปี รุ่นพี่ของคัลแลนที่เดินทางมาเพื่อทำงาน และเรียนภาษาไทยกว่า 2 ปี ได้เปิดตัวในคลิปกับคัลแลนในชื่อตอน "อ้ปป้าว่าไง?? เมื่อลองย่างเนย ครั้งแรก!!" พร้อมโชว์เสน่ห์การพูดภาษาไทยที่แม้จะพูดผิดๆถูกๆ แต่ถือว่าเก่งมากสำหรับชาวต่างชาติ โดย พี่จอง ถือเป็นพี่ใหญ่ของแก๊ง ชื่นชอบการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ไปไหนก็พร้อมลุยเสมอ และชอบเล่นน้ำมากจึงถูกเรียกว่า "พี่จอง คนปลา" และด้วยภาพลักษณ์รอยยิ้ม คำพูด การกระทำจึงได้ชื่อว่าเป็นพี่ชายที่แสนดีและอบอุ่นของน้องๆ หากตามดูคลิปในยูทูปจะรู้เลยว่าพี่จองไม่เคยโมโหหรือโกรธน้องๆเลย ทำให้แฟนคลับประทับใจในความน่ารัก จนมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นทุกวัน

 

ติดตามเพิ่มเติม IG : jung_kt_

ทำความรู้จัก น้องแดน

 

น้องแดน

 

น้องแดน  หรือ คิมอินฮยอน หนุ่มนักศึกษาวัย 25 ปี  ปัจจุบันเรียนสาขาการตลาด มหาวิทยาลัย ABAC เป็นน้องเล็กสุดในกลุ่ม น้องแดนเคยพาไปชมการใช้ชีวิต 1 วันในรั้วมหาวิทยาลัยใน EP "เกาหลีทัวร์มหาลัยไทยครั้งแรก กับ น้องชายนักศึกษาเกาหลี | 1 วันที่เอแบค" น้องแดนมีบุคลิกพูดน้อย ยิ้มเยอะ ขี้อาย ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างเอ็นดู ถึงแม้จะเป็นน้องเล็กสุดในกลุ่ม แต่ก็แสบใช่ย่อย เพราะน้องแดนชอบหยอกล้อแกล้งพี่ๆอยู่บ่อยครั้ง


ติดตามเพิ่มเติม dann__iy

 

รู้จัก คอลแลน พี่จอง น้องแดน 3 หนุ่มยูทูบเบอร์เกาหลี พูดไทย พาเที่ยวไทยจนใจฟู

 

รู้จัก คอลแลน พี่จอง น้องแดน 3 หนุ่มยูทูบเบอร์เกาหลี พูดไทย พาเที่ยวไทยจนใจฟู