"วู้ดดี้" อึ้ง อดีตพระเอกดังโผล่เซอร์ไพรส์ คนนี้เคยสารภาพรัก ก่อนทำใจสลาย

"วู้ดดี้ วุฒิธร" ถึงกับอึ้ง อดีตพระเอกดังโผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการ คนนี้เคยสารภาพรัก หลังเก็บความรู้สึกมาเป็นปี ก่อนทำใจสลาย

ล้วงลึกเรื่องลับคนดังมาแล้วหลายคน สำหรับพิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ล่าสุดเจ้าตัวได้โดนเหล่าพิธีกร "รายการตีท้ายครัว" บุกจักรวาล "วู้ดดี้เวิลด์" เข้าไปเปิดโต๊ะ เปิดไมค์ เปิดไฟ และเปิดความลับของ ถึงขั้น วู้ดดี้ เอ่ยปากถามว่า ทีมงานไปหาข้อมูลเหล่านี้มาจากไหน?

 

วู้ดดี้ อึ้ง อดีตพระเอกดังโผล่เซอร์ไพรส์ คนนี้เคยสารภาพรัก ก่อนทำใจสลาย

โดยในตอนหนึ่ง แก๊งพิธีกร โอ๋-อาร์ต-ป๋อ ได้จัดหนักถามถึงก่อนจะคบแต่งงานกับ โอ๊ต แฟนคนปัจจุบัน เคยไปสารภาพรักกับดาราชายท่านหนึ่ง ซึ่งทางรายการเอาหลักฐานขึ้นมาเปิด ทำเอา วู้ดดี้ ถึงกับตกใจปิดหน้าทันที


โดย รายการตีท้ายครัว ได้เปิดคลิปสัมภาษณ์อดีตพระเอกดัง อั๊ต อัษฎา ที่ส่งตรงจากจากลอสแองเจลิส พร้อมเล่าเหตุการณ์ระบุว่า "วันนั้นไปกินอาหารอิตาเลียน ออกจะโรแมนติกหน่อย ไม่ได้คิดว่าจะมีเหตุการณ์อะไรในใจที่ วู้ดดี้ จะพูดด้วย ก็น่าจะแยกย้ายกัน รู้สึกเหมือนวู้ดดี้มีอะไรจะคุยด้วย"

 

วู้ดดี้ อึ้ง อดีตพระเอกดังโผล่เซอร์ไพรส์ คนนี้เคยสารภาพรัก ก่อนทำใจสลาย


"แต่ผมรู้สึกว่าน่าจะเป็นเรื่องที่อาจจะอยากระบาย อาจจะเรื่องปัญหา เรื่องอะไรต่างๆ เพราะเราคุยกันอยู่แล้ว เขามีความนิ่ง แต่เขาก็มีความตื่นเต้นอยู่ ตอนที่เขาเริ่มระบาย เริ่มพูดออกมา ผมก็เริ่มคิดตามและอาจจะอึ้ง เพราะอาจจะไม่ได้คาดหวังความรู้สึกเขาที่เขามีต่อผม"


"ผมก็เงียบไปแป๊บหนึ่ง เพราะผมคิดอยู่ในใจ เอ๊ะจะตอบยังไดี ถ้าจำไม่ผิด ผมตอบประมาณว่า ขอบคุณมากๆ ที่กล้าพูดออกมา พูดความรู้สึกในใจออกมาที่เป็นความรู้สึกที่ดี ตัวผมที่รับมารู้สึกดีมากๆ"


"จากนั้นก็ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้อีก มันไม่ได้ลืมเหตุการณ์นี้นะ มันเป็นเหตุการณ์ที่เราเก็บไว้ และเป็นความรู้สึกดี อยากจะบอกเพื่อนว่า ภูมิใจมากในตัวเพื่อน ขอให้ก้าวไปเรื่อยๆ เพราะผมเชื่อว่า วู้ดดี้ ไม่มีวันหยุดยั้ง มีไอเดียสร้างสรรค์ไปเรื่อยๆ มีอะไรในตัวเขาล้นมาก เซอร์ไพรส์"

 

วู้ดดี้ อึ้ง อดีตพระเอกดังโผล่เซอร์ไพรส์ คนนี้เคยสารภาพรัก ก่อนทำใจสลาย

ขณะที่ทางด้าน วู้ดดี้ ที่ดูคลิปดังกล่าวจบก็บอกว่า "ตายๆๆๆ ช็อกเลย" พร้อมเล่าว่า "เรานัดกินข้าว เราคิดว่าเป็นการออกเดต แต่เขาคงไม่คิดว่าเป็นการออกเดต เขาคิดว่าไปกินข้าวกับเพื่อนคนหนึ่ง กินข้าวเสร็จเราต้องบอกเพราะเราอยากได้คนนี้เป็นแฟน ไปที่ใต้ถุนที่จอดรถ"


"เราก็พยายามจะอธิบายความรู้สึก พูดวนเป็นชั่วโมง เขาก็เป็นผู้ฟังที่ดี เหมือนในหนังสารภาพแล้ว ผมก็รู้สึกเหมือนคุณ มันไม่มีสัญญาณนั้นออกมาเลย เลยจากกันด้วยดีมั้ง"


"เราก็นอยด์ ไปบอกเขาฉันชอบคุณ เขาบอกขอบใจนะ เราแบบ เราไม่เคยใจสลายมาก่อน มันไม่ใช่อกหัก แต่เราคลั่งไคล้คนนี้มากๆ ทั้งในจอนอกจอถ้าได้ใช้ชีวิตกับคนนี้คงดีมาก เก็บความรู้สึกเป็นปี"

 

วู้ดดี้ อึ้ง อดีตพระเอกดังโผล่เซอร์ไพรส์ คนนี้เคยสารภาพรัก ก่อนทำใจสลาย