สุดกลั้น "เบสท์ คำสิงห์" ปล่อยโฮ รีวิวชีวิตปี 2566 สาหัส แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

"เบสท์ คำสิงห์" หลั่งน้ำตารีวิวชีวิตปี 2566 เจอแต่เรื่องหนักหนาสาหัส วอนปีหน้าเบากว่านี้หน่อย แฟนคลับแห่ให้กำลังใจแน่น

เรียกว่าเป็นปีที่หนักหนาจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ หรือ เบสท์ คำสิงห์ โดยในปี 2566 ที่ผ่านมาเธอเจอมรสุมชีวิตอย่างหนัก โดยตั้งแต่ต้นเดือน เม.ย. ที่เจ้าตัวจบความสัมพันธ์อดีตแฟนหนุ่ม ตงตง กฤษกร เท่านั้นยังไม่พอในช่วงปลายปียังเจอเรื่องที่คุณพ่อสมรักษ์ ถูกสาววัย 17 ปี แจ้งความในข้อหาลวนลามกระทำอนาจาร ซึ่งเรื่องของพ่อยังไม่ทันผ่านไปเท่าไหร่ ก็มาปิดฉากคู่จิ้นกับ แพทริค อีก

 

สุดกลั้น เบสท์ คำสิงห์ ปล่อยโฮ รีวิวชีวิตปี 2566 สาหัส แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

ล่าสุดในช่องยูทูบ Kamsing Family Channel สาวเบสท์ ได้ลงคลิปเคานต์ดาวน์นับถอยหลังวันขึ้นปีใหม่ 2567 ที่ประเทศเกาหลีกับเพื่อน โดยในช่วงหนึ่ง เบสท์ ได้รีวิวชีวิตของตัวเองในปี 2566 ที่ผ่านมาทั้งน้ำตา โดยระบุว่า 


"ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ติดตามเบสท์ ขอให้ปีหน้าทุกคนมีความสุข สมหวัง มีแต่สิ่งดีๆ และก็ปีที่ผ่านมาช่างมันเริ่มใหม่ปีหน้า ปีที่ผ่านมาสำหรับเบสท์หนักหน่วงพอสมควร ปีหน้าขอให้เบากว่านี้นิดหนึ่ง ไม่นิดอ่า ขอให้เบาๆกว่านี้ สู้กันต่อไป เบสท์สู้อยู่ค่ะ"


จากนั้น เพื่อนของเบสท์ หันมาพูดกับกล้องว่า "ให้กำลังเบสท์เยอะๆ เดี๋ยวเบสท์เศร้า เบสท์โดนดราม่าเยอะ เดี๋ยวนางร้องไห้" งานนี้ทำเอา สาวเบสท์ ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้น้ำตาไหลออกมาเลยทีเดียว

 

 

สุดกลั้น เบสท์ คำสิงห์ ปล่อยโฮ รีวิวชีวิตปี 2566 สาหัส แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

 

งานนี้ได้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิ เวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง นี่แหละประสบการณ์ชีวิต ขอให้หนูกลับมาสดใสร่าเริงมีความสุขในทุกๆ วัน , อย่าร้องคนเก่ง อะไรที่ไม่ดีทิ้งมันไว้ในปีนี้ ปีหน้าขอให้มีแต่สิ่งดีเข้ามาในชีวิตหนูเก่งที่สุดแล้ว เบสท์ คำสิงห์ , ส่งกำลังใจให้เยอะๆนะน้องเบสท์ ความในใจคงมีเยอะมาก ไม่ไหวก็ร้องออกมาให้สุดใจเลย พรุ่งนี้เริ่มต้นใหม่นะ กำลังใจอยู่ทางนี้ หันมาเมื่อไหร่ก็เจอ เป็นต้น

 

สุดกลั้น เบสท์ คำสิงห์ ปล่อยโฮ รีวิวชีวิตปี 2566 สาหัส แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ