รวมช็อตชวนอึ้ง "เบียร์ เดอะวอยซ์" ทำแฟนคลับหลายคนถึงกับขอเลิกติดตาม หลังออกมาเคลียร์ประเด็นฉาว แต่ละประโยคฟังแล้วร้องโอ้โห

รวมช็อตชวนอึ้ง "เบียร์ เดอะวอยซ์" ทำแฟนคลับหลายคนถึงกับขอเลิกติดตาม : นับเป็นวาระแห่งชาติได้เลยหลังจากที่คืนวันที่ 4 มกราคม 2567 ที่หลายคนกำลังจะหัวถึงหมอน นอนฝันหวานกันแล้วแต่กลับต้องมีเรื่องให้ว้าวุ่นกันทั้งประเทศ ทำให้ตอนนี้ แฮชแท็ก เบียร์ เดอะวอยซ์ พุ่งทยานสูงสุดในทวิตเตอร์ (X) เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และอีกหลายแพลตฟอร์มที่เป็นออนไลน์ตอนนี้ แถมคนดูไลฟ์สดพุ่งสูงถึง 3 แสน

 


โดย เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าที่ร้อนแรงตั้งแต่ที่เป็นดังส่งท้ายปี 66 เรื่องที่บอกว่าเธอแอบมีความสัมพันธ์กับเพื่อนชายคนหนึ่งที่มีแฟนอยู่แล้ว และที่หลายคนต่างตกใจคือ ช่วงเวลาที่ทั้งสองสวีทหวานกันนั้น แฟนสาวของฝ่ายชายก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย 

รวมช็อตชวนอึ้ง "เบียร์ เดอะวอยซ์" ทำแฟนคลับหลายคนถึงกับขอเลิกติดตาม

 

วันนี้ทีมข่าวไทยนิวส์ได้รวมประโยคของ เบียร์ เดอะวอยซ์ จากการที่เธอแถลงที่หลายคนต่างฟังแล้วยังต้องร้องห้ะ!! เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้หลายคนคอยเป็นกำลังใจให้เธอ เพราะปี 66 ข่าวค(ร)าวของ เบียร์ เดอะวอยซ์ นั้นไม่ค่อยดีเท่าใดนัก แต่เมื่อได้ยินบางคำ บางประโยคที่ออกมาจากปาก เบียร์ เดอะวอยซ์  แล้วทำให้หลายคนบอกว่าจะขอเลิกติดตา

 

สรุปคำพูด เบียร์ เดอะวอยซ์ จากไลฟ์ได้ใจความว่า

- เบียร์ ยอมรับว่าเป็นเพื่อนสนิทกับฝ่ายชาย (ปลื้ม) แต่ไม่ได้เป็นเพื่อนกับฝ่ายหญิง (แอนนี่ แฟนปลื้ม) ที่เบียร์มาพูดไม่ได้หมายความว่าเบียร์ไม่ผิด แต่เบียร์ไม่ได้เป็นเพื่อนกับคุณแอนนี่ตั้งแต่แรก แต่เป็นเพื่อนกับพี่ปลื้มมานานแล้ว

 


- เบียร์บอกว่า เพื่อนเคยมาเล่าให้ฟังหมดรักแฟนแล้ว อยากเลิกกัน อีกทั้ง ปลื้ม ยังมาปรึกษาว่าทำยังไงดีถึงจะหลุดพ้นจากผู้หญิงคนนี้ เพราะหมดรักแล้ว เค้าไม่มีความสุขเลยเพราะรู้สึกว่าเป็นเพียงแค่ ATM และที่นอนของผู้หญิงคนนี้

 


- วันเกิดเหตุเป็นคืนวันคริสมาสต์ วันที่ 26 ธันวาคม ฝ่ายชายชวนเบียร์ไปงานเลี้ยงปาร์ตี้คริสมาสต์ที่คอนโดจนดึก เบียร์นั่งที่โต๊ะที่ระเบียง เค้าเดินมาจุ๊บเบียร์จริงๆ แล้ว แอน เดินมาเห็นพอดีเค้าเลยทะเลาะกัน เรารู้สึกซวยมาก ในกล้องวงจรปิดก็มีภาพซึ่งเบียร์จะเอาไปใช้ที่ชั้นศาล

รวมช็อตชวนอึ้ง "เบียร์ เดอะวอยซ์" ทำแฟนคลับหลายคนถึงกับขอเลิกติดตาม

- เบียร์เลยทักแชทไปขอโทษแอนนี่ เบียร์ทักไปขอโทษคือขอโทษจริงๆ จากใจจริง ไม่มีใครที่รู้ไปมากกว่าเรา 3 คน คืนนั้นก็เรียกพี่แอนมาขอโทษตรงโซฟา ก็รับปากเค้าไปแล้วว่าจะเลิกยุ่ง แต่ถึงเบียร์จะไม่เลิกยุ่ง เบียร์ก็ไม่สามารถซ่อมความสัมพันธ์ของเค้า 2 คนได้ และขอโทษต่อหน้าไปแล้ว


- เบียร์ยืนยันว่า มีแค่จุ๊บเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับฝ่ายชาย และเบียร์มีหลักฐานว่าไม่เคยนอนกับพี่ปลื้มเลยจริงๆ

 

"เรื่องนี้มันน่าจะเคลียร์กันได้เองแต่ก็ดันเป็นเพราะเบียร์เป็นคนมีชื่อเสียงมั้งเค้าเลยอยากเล่นให้เป็นข่าวใหญ่โต โดยที่มีข่าวออกไปว่าเรามีอะไรกัน แต่มันไม่ใช่ความจริง" 

รวมช็อตชวนอึ้ง "เบียร์ เดอะวอยซ์" ทำแฟนคลับหลายคนถึงกับขอเลิกติดตาม


- มีคนใกล้ชิดคุยกับเบียร์ แล้วเอาไฟล์เสียงที่บันทึกไว้ไปเผยแพร่ เบียร์ระบุว่า ผู้จัดการส่วนตัวที่เราไว้ใจก็มาอัดเสียงและมีการตัดต่อคำพูดด้วย การทำเช่นนี้เป็นเรื่องผิดกฎหมาย 

 


- เบียร์ระบุชื่อคนที่เธอจะดำเนินคดีตามกฎหมาย สามคน และบอกว่าเรื่องที่เธอทำไม่ผิดกฎหมาย แต่สิ่งที่พวกนี้ทำผิดกฎหมาย และสุดท้ายแล้วคนที่ได้ประโยชน์และเอ็นเกจจากดราม่าคนอื่นก็คือเพจที่ไม่มีตัวตน เพจขยะ เบียร์เพิ่งจะปรึกษาทนายมา อยู่กันสุขไม่ได้อยู่แล้ว

 


- เบียร์ยอมรับว่า ณ จุดนั้นเบียร์ก็ไม่ได้ถูกต้อง เบียร์ก็ขอโทษแล้ว และพอกุเรื่องจนมันใหญ่ พี่วา พี่แอนนี่ ได้ฟอลโลว์เวอร์ไปกี่คน?

 


"โลกของความจริงเราต้องตาสว่าง ทุกวันนี้ในไอจีคนดัง พิธีกรชื่อดังมีลูกมีเมียแล้วยังทัก DM มาหาเบียร์ ยังกดหัวใจให้ เบียร์ผิดอะไร โลกความเป็นจริงมันเป็นแบบนี้"

 


"ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเค้าก็ไม่กลับไปเอา เบียร์กับพี่ปลื้มก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ดี เบียร์โสด จะคุยกับใครก็ได้เพราะเบียร์มีสิทธิ์" 

 

รวมช็อตชวนอึ้ง "เบียร์ เดอะวอยซ์" ทำแฟนคลับหลายคนถึงกับขอเลิกติดตาม