"ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" บอกทำหน้าที่แฟนได้ดีที่สุดแล้ว ขอโทษทั้ง เบียร์ - แอนนี่

"ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" รับผิด ลั่นทำหน้าที่แฟนได้ดีที่สุดแล้ว ขอโทษทั้ง "เบียร์ เดอะวอยซ์"- "แอนนี่" พร้อมแฟนคลับ

"ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" บอกทำหน้าที่แฟนได้ดีที่สุดแล้ว ขอโทษทั้ง เบียร์ - แอนนี่ : หลังจากที่ทั้งฝ่าย "เบียร์ เดอะวอยซ์" ที่ได้ออกมาแถลงในมุมของตนเอง และ "แอนนี่ แฟนปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" ก็ได้ออกมาชี้แจงในมุมของเธอผ่านยรายการโหนกระแสไปแล้ว ทีนี้ก็ถึงตาของฝ่ายชายอย่าง "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" ที่จะได้ออกมาบอกในมุมของตนเองบ้าง 

\"ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ\" บอกทำหน้าที่แฟนได้ดีที่สุดแล้ว ขอโทษทั้ง เบียร์ - แอนนี่

 

โดย "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" ได้ออกมาไลฟ์สดในช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่มของวันที่ 5 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่ง "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" ได้ยอมรับว่า ยอมรับนอกใจ แอนนี่ และยังบอกอีกว่า รู้สึกผิดที่ทำ "เบียร์ เดอะวอยซ์" เดือดเพราะเรื่องนี้ ก่อนจะยืนยันว่า เคลียร์กันจบแล้ว ต่างคนต่างแยกย้าย

\"ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ\" บอกทำหน้าที่แฟนได้ดีที่สุดแล้ว ขอโทษทั้ง เบียร์ - แอนนี่
"มีเรื่องจะเล่าให้ฟัง
- ก่อนอื่นสำหรับเพื่อนๆ พี่น้องทั้งหลายที่แนะนำให้ ผมอยู่เฉยๆ อยู่เงียบๆ ไว้ก่อน ผมขอบคุณในความหวังดีของทุกคน แต่วันนี้ ผมควรที่จะทำในสิ่งที่ผมควรทำไปนานแล้ว

- ผมยอมรับผิดในเรื่องของการนอกใจ และการกระทำที่ไม่ควรเช่นนี้ ผมไม่มีหน้าจะขออภัยใครๆ ด้วยซ้ำ ไม่มีข้อแก้ตัว ผมทำให้หลาย ๆ คนที่อยู่รอบข้าง ต้องผิดหวังและเสียใจ ผมละอายต่อการกระทำของผมอย่างยิ่ง เป็นบทเรียนราคาแพง และผมก็ต้องรับมันไป


- ผมเสียใจกับแอนอย่างยิ่ง ที่มันเป็นเช่นนี้ ผมควรยุติความสัมพันธ์ระหว่างกัน ก่อนที่จะเริ่มมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่ มีการจูบขึ้นจริง วันนั้นผมนั่งคุยกับเบียร์ ผมเมา และทำในสิ่งที่น่ารังเกียจนี้เอง

 

\"ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ\" บอกทำหน้าที่แฟนได้ดีที่สุดแล้ว ขอโทษทั้ง เบียร์ - แอนนี่

- การมองแฟนเป็น ATM .... ในมุมมองของผม การที่ผมได้รักใครสักคน ผมก็อยากจะ Support เขาในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะการใช้หนี้ให้ การออกค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ผมให้ด้วยความเต็มใจ

- แต่ผมรู้สึกเหมือนส่วนเกินของเขา บ่อยครั้งที่ผมจะกินข้าวคนเดียว ดูหนังคนเดียว ดูคอนเสิร์ตคนเดียว ผมเข้าใจว่าเวลางานของเขาเยอะจริง ไม่ค่อยมีเวลาให้

\"ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ\" บอกทำหน้าที่แฟนได้ดีที่สุดแล้ว ขอโทษทั้ง เบียร์ - แอนนี่

- แต่ในส่วนของการมีเวลาอยู่ร่วมกัน เขามักจะ Enjoy กับคนอื่น ๆ มากกว่าผม ผมรู้สึกน้อยใจในส่วนนี้ เขาบอกว่าเขาแสดงความรักไม่เก่ง และผมก็เข้าใจในส่วนนี้

- ผมกับแอนนี่มีปัญหากัน และเคยบอกเลิกเมื่อ 3 ปีก่อน ปัญหาก็ยังมีอยู่บ้าง แต่ว่าตัวผมเองก็ไม่ได้เด็ดขาดพอที่จะทำให้มันจบจริง ๆ สักที


- การจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ ผมกล้าพูดว่าผมทำหน้าที่แฟนได้ดีที่สุดแล้ว

- ในคืนที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ผมเคลียร์กับแอน เบียร์ มาขอคุยกับแอน เบียร์รู้สึกผิดจริงๆ และจะไม่มายุ่งกับผมอีก วันรุ่งขึ้น เราก็ได้เคลียร์กันจนจบ และจบในวันนั้นไปแล้ว ต่างคนต่างแยกย้าย


- ในคืนวันที่ 29 มี Fake News ออกมาว่า ผมกับเบียร์แอบมีอะไรกัน ทำให้เบียร์โกรธมาก ไม่ไว้ใจใครอีกเลย และมุ่งเป้าไปที่แอนนี่ ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ไม่เคยเห็นเขาเดือดดาลแบบนี้มาก่อน และผมรู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุ

- ผมขอจบเรื่องนี้แต่เพียงเท่านี้นะครับ"

\"ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ\" บอกทำหน้าที่แฟนได้ดีที่สุดแล้ว ขอโทษทั้ง เบียร์ - แอนนี่
 

ทั้งนี้ ปลื้ม ยังได้บอกในไลฟ์อีกว่า "ตอนที่มีเรื่องผมก็พาทั้งแอนนี่และเบียร์ มาที่บ้านพี่แชมป์เพื่อหาทางออก เพื่อที่จะจบเรื่องนี้ อย่างแรกผมก็ยอมรับความจริง ผมขอโทษที่ผมไม่ได้เลิกกับแอนนี่ก่อนที่จะไปมีความสัมพันธ์กับเบียร์ 


ผมควรที่จะจบความสัมพันธ์ และตัดความสัมพันธ์ก่อนที่จะ ไปเริ่มต้นกับใคร ผมก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวผม และขอโทษแอนนี่ที่ทำให้เสียใจ แล้วก็ขอโทษของเบียร์ด้วย ที่ทำให้เรื่องมันบานปลายขนาดนี้"