"ฮาย ธันวา" เคลียร์ดราม่าโดนขุดอดีต โยงเลิกแฟนเก่าเพราะ "เบียร์ เดอะวอยซ์"

"ฮาย ธันวา" เจ้าของเพลงฮิต "ทรงอย่างแบด" เคลียร์ดราม่าหลังโดนขุดเรื่องความรักในอดีต โยงสาเหตุเลิกแฟนที่คบในขณะนั้น เพราะ "เบียร์ เดอะวอยซ์"

หลายคนยังคงให้ความสนใจ สำหรับดราม่าของ เบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่กำลังเป็นที่สนใจของชาวเน็ตในตอนนี้ มีหลายเพจหขุดคุ้ยพฤติกรรมในอดีต จนกระทั่งเพจหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "นี่ไม่ใช่ครั้งแรก แค่รอบก่อน ผญ เป็นคนไม่สู้คน ไม่ได้ประจาน โดนผช.เทไปคบกับนางเลยก็แย่งแฟนเขาไปเลย ไม่เคยรู้สึกผิดจน ผญ เป็นซึมเศร้า คนนี้แฟนคนที่ 2 ที่เล่า คือคนที่แย่งไป สรุปผช.ไปโผล่เปิดตัวกันที่ญี่ปุ่นฉ่ำ ไปหาดูกันเองนะจ๊ะ" พร้อมกับรูป กิ๊กกี้ อดีตแฟนของนักร้องหนุ่ม ฮาย ธันวา หรือ ฮาย Paper Planes สมาชิกดูโอ้เจ้าของเพลงฮิต "ทรงอย่างแบด" ที่เคยคบหากับ เบียร์ เดอะวอยซ์

 

ฮาย ธันวา เคลียร์ดราม่าโดนขุดอดีต โยงเลิกแฟนเก่าเพราะ เบียร์ เดอะวอยซ์

ล่าสุด ฮาย ธันวา ได้ออกมาเปิดเผยถึงประเด็นที่ถูกเพจหนึ่งขุดเรื่องในอดีต ที่ชี้สาเหตุที่ต้องเลิกกับ กิ๊กกี้ เพราะถูก เบียร์ แย่ง ฮาย มา โดยระบุว่า


จริงๆ เรื่องราวมันสักประมาณ 6-7 ปีแล้ว มันนานมากจนผมจำดีเทลได้บางส่วน ณ วันนี้ผมกับแฟนเก่าคนนั้น ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ ยังคุยในฐานะเพื่อน ตัวแฟนผมเองก็ยังติดต่องานกันอยู่ ก็คือจะทำงานร่วมกัน ติดต่องานหางานให้กัน พอเกิดข่าวขึ้นก็แอบเอ๊ะนิดนึงว่าทำไมเกิดข่าว เพราะว่าจริงๆ แล้วเราคุยกันตลอด ข่าวที่เกิดขึ้นก็มีส่วนที่มันถูกแต่ว่ามันมีส่วนที่ไม่ถูกอยู่ แต่ว่าๆ ปกติผมไม่ใช่คนโซเชียล แล้วการที่ผมออกมาพูดอะไรหรือความสัมพันธ์มันไม่ใช่ตัวผม รู้สึกว่าการออกมาพูดหรืออะไรแบบนี้มันเหมือนเป็นการประกาศสงครามโซเชียล แล้วมันไม่จบ แต่ว่าผมแค่ไม่อยากออกมาแก้ต่าง มันคือการเปิดประเด็น

 

ฮาย ธันวา เคลียร์ดราม่าโดนขุดอดีต โยงเลิกแฟนเก่าเพราะ เบียร์ เดอะวอยซ์

ผมว่าน่าจะเป็นข่าวมาจากผลพวงอีกคนหนึ่ง คือคนอคติกับน้องเขาแล้ว การที่ผมจะออกไปแก้ต่างคือคนจะไม่ค่อยเชื่อ เพราะว่าน้องคนนั้นทำแบบนั้น ก็ต้องทำแบบนี้แหละ แล้วการที่ผมออกไปตอนนี้ไม่มีประโยชน์ แล้วที่สำคัญเรื่องมันผ่านมาแล้ว 6-7 ปี แล้ว มันนานมาก แล้วผมได้คุยกันหมดแล้ว เป็นเพื่อนกันแล้ว เป็นเพื่อนประเภทที่โทรกัน ไอจีก็ยังฟอล์ แล้วผมจะมาสร้างความอีกเพื่ออะไรมันไม่ใช่เรื่องของเรา มันไม่ใช่เรื่องของผมกับน้องเขาแล้ว มันเป็นเรื่องของคนอื่นแล้วที่อยากจะรู้ความจริง และจริงๆ มันเป็นเรื่องส่วนตัว ผมก็เลยอยากเก็บไว้ให้เป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง และก็อันไหนที่ผมแสดงออกไปไม่โอเค แต่ยังไม่ได้แสดงออกไป ผมไม่ได้เล่นโซเชียล

 

ฮาย ธันวา เคลียร์ดราม่าโดนขุดอดีต โยงเลิกแฟนเก่าเพราะ เบียร์ เดอะวอยซ์