สาวช้ำ น้ำยายืดผมทำพิษ ยืดแป๊บเดียวผมร่วงเป็นกระจุก ซ้ำคนขายปัดรับผิดชอบ

สาวสุดช้ำ ใช้น้ำยายืดผมแบรนด์ดัง ยืดแป๊บเดียวทำผมร่วงเป็นกระจุก ซ้ำคนขายปัดรับผิดชอบ โดนแบบนี้หลายราย คืนให้ได้แค่ค่าสินค้า

เรียกว่าเป็นอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับสาวๆที่ชอบเปลี่ยนแปลงทรงผม ที่คิดจะซื้อน้ำยายืดผมตามกระแสมายืดเองที่บ้าน จากที่คืดว่าจะได้ผมตรงสลวย แต่ผลลัพธ์อาจตรงกันข้ามเป็นผมร่วง ศีรษะล้านกลับไป แถมต้องปวดใจไปอีกหากทางคนขายหรือเจ้าของแบรนด์ไม่รับผิดชอบ

 

สาวช้ำ น้ำยายืดผมทำพิษ ยืดแป๊บเดียวผมร่วงเป็นกระจุก ซ้ำคนขายปัดรับผิดชอบ

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์คลิปของผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ที่ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำยายืดผมตามกระแสยี่ห้อหนึ่ง มาลองใช้เองที่บ้าน แต่ปรากฏว่าใช้ไปไม่ถึง 20 นาที ก็รับรู้ถึงอาการผิดปกติ จนต้องรีบล้างออก แถมงานนี้ผมขาดร่วงออกมาเป็นกระจุกๆ


โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า  "ตอนที่ยืดทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที รู้สึกแสบหนังหัวมาก เลยจับดู รู้สึกว่าผมขาดออกตอนนั้นเลย หนูเลยรีบไปล้าง แล้วก็เป็นอย่างที่เห็นเลยค่ะ ตอนนี้อาการรู้สึกเจ็บหนังหัวแสบๆ มีเลีอดซึมตึงหนังหัวค่ะ หนูติดต่อคนขายแล้ว เขาบอกว่าไม่รับผิดชอบ ถ้ารับผิดชอบคือคืนแค่ค่าสินค้า

– ที่หนูคุย เขาไม่รับผิดชอบเลย

– มีคนมาคอมเมนต์โดนแบบนี้เยอะเลยค่ะ"

 

สาวช้ำ น้ำยายืดผมทำพิษ ยืดแป๊บเดียวผมร่วงเป็นกระจุก ซ้ำคนขายปัดรับผิดชอบ

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางคนเคยมีประสบการณ์เดียวกับผู้โพสต์ ขณะเดียวกันก็มีคนแนะนำให้ร้องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งตรวจสอบสารอันตรายอีกด้วย

 

ชมคลิปที่นี่

ขอบคุณ FB : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6