นุ๊ก-ปาย โบกมือลาต้นสังกัดเดิม "ค่ายสิงห์มิวสิค" ผันตัวเป็นศิลปินอิสระ

คู่เฟื่อน "นุ๊ก-ปาย" โบกมือลาต้นสังกัดเดิม "ค่ายสิงห์มิวสิค" เดินหน้าทำงานในฐานะศิลปินอิสระ ขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนเสมอมา

ทำเอาแฟนคลับใจหายอยู่ไม่น้อย สำหรับศิลปินคู่จิ้นสุดฮอต นุ๊ก ธนดล ศิริแวว และ ป๊ายปาย ฉัตรนภา เขียวขำ หรือแฟนคลับคุ้นหูกันในชื่อ นุ๊ก-ปาย ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ม.ค.2567 นุ๊กปาย ได้ประกาศแจ้งข่าวการสิ้นสุดสัญญาค่ายสิงห์มิวสิค เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่จะรับงานในฐานะศิลปินอิสระ ภายใต้บริษัทของตนเอง

 

นุ๊ก-ปาย โบกมือลาต้นสังกัดเดิม ค่ายสิงห์มิวสิค ผันตัวเป็นศิลปินอิสระ

โดย  นุ๊ก ธนดล ได้โพสต์ข้อความประกาศสิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด สิงห์เรคคอร์ด พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตเสมอมา โดยระบุว่า


"ธนดล ศิริแวว (นุ๊ก ธนดล) สังกัดค่าย สิงห์มิวสิค ในการดูแลของ บริษัท บ้านสิงห์ แฟมิลี่ จำกัด นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 จะรับงานในฐานะศิลปินอิสระ ภายใต้บริษัท ทีเอ็นดีริช จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ของตนเอง นับจากนี้เป็นต้นไป

 

นุ๊ก-ปาย โบกมือลาต้นสังกัดเดิม ค่ายสิงห์มิวสิค ผันตัวเป็นศิลปินอิสระ


นุ๊ก กราบขอบพระคุณ พี่สิงห์ หัวเรือใหญ่แห่งบริษัท บ้านสิงห์ แฟมิลี่ จำกัด ที่เล็งเห็นความสามารถและเป็นผู้ให้โอกาสนุ๊ก ได้เข้ามาเป็นศิลปินในค่าย ตลอดระยะเวลาที่อยู่ร่วมกันมา ถือเป็นการเดินทางที่ยาวนาน บริษัทที่เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของนุ๊ก ขอบพระคุณที่ดูแลนุ๊กด้วยดีตลอดมาจนทุกวันนี้ นุ๊กก็ยังมีความสุขและมีความรู้สึกอบอุ่นเช่นเคย ขอบคุณและดีใจที่เคยได้ร่วมเดินทางกันมา และได้รับการซัพพอร์ต จากบุคลากรทุกคนในบ้านสิงห์ และหากมีโอกาสในอนาคต นุ๊กยินดีที่จะร่วมงาน ช่วยงาน และเข้ามาสร้างความสุข รอยยิ้มในเสียงเพลง ร่วมกับทีมงานบ้านสิงห์อีกเช่นเคย กราบขอบพระคุณ แฟนคลับ ที่ไม่เคยทิ้งนุ๊กไปไหน ในทุกช่วงเวลาที่นุ๊กยังอยู่ตรงนี้ ทุกผลงาน และทุกเส้นทางก็ยังมีทุกคนร่วมเดินทาง และซัพพอร์ตนุ๊กด้วยดีเสมอมา


และสุดท้าย ขอขอบคุณเพื่อนนนรักของนุ๊ก ป๊ายปาย ยินดีและมีความสุขเสมอที่ได้เดินทางร่วมกันมา ร่วมสู้ ร่วมสร้างความสำเร็จด้วยกัน ถึงเราจะรับงานภายใต้บริษัทที่ต่างกัน แต่เรายังรับงานคู่กันเหมือนเดิมครับ เส้นทางข้างหน้า นุ๊กไม่รู้จะเป็นยังไง แต่นุ๊กจะทำมันให้ดีที่สุด สุดกำลังแรงใจของนุ๊ก อยู่ตรงนี้ด้วยกันนานๆนะครับ ขอบพระคุณทุกคนมากๆ ครับจากหัวใจ นุ๊ก ธนดล คนนี้"

 

นุ๊ก-ปาย โบกมือลาต้นสังกัดเดิม ค่ายสิงห์มิวสิค ผันตัวเป็นศิลปินอิสระ

ส่วน ป๊ายปาย โอริโอ้ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพประกาศสิ้นสุดสัญญา พร้อมเผยความในใจที่มีต่อดีตต้นสังกัด โดยระบุว่า


"ฉัตรนภา เขียวขำ (ป๊ายปาย โอริโอ้) สังกัดค่าย สิงห์เรคคอร์ด ในการดูแลของ บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด หรือบริษัท บ้านสิงห์แฟมิลี่ จำกัด ได้สิ้นสุดสัญญา นับตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2566 โดยหลังจากนี้จะรับงานใน #ฐานะศิลปินอิสระ ภายใต้บริษัท ซี เอ็น พี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ของตนเอง นับจากนี้เป็นต้นไป

 

นุ๊ก-ปาย โบกมือลาต้นสังกัดเดิม ค่ายสิงห์มิวสิค ผันตัวเป็นศิลปินอิสระ


ขอบคุณพี่สิงห์ Natapob Charnat ที่เห็นความตั้งใจของปายตั้งแต่ยังเป็นพนักงาน จนเป็นศิลปิน ปายเองเป็นคนไม่มีพรสวรรค์ใดๆ แต่บ้านหลังนี้คอยมอบโอกาสให้เสมอครับ


ขอบคุณ นิคติกร จุลวัน โปรดิวเซอร์ ค่ายสิงห์เรคคอร์ด ปายภูมิใจและดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่ได้ทำด้วยกัน สิงห์เรคคอร์ดคือความทรงจำที่ดีมากๆ สามารถเล่าเรื่องราวได้ดีเสมอ มันคือสิ่งที่ปายตั้งใจมากที่สุด และมีความสุขที่ได้เดินทางมาพร้อมกันในช่วงเวลาหนึ่ง ขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่สนับสนุนทุกๆผลงาน ไม่เคยทิ้งปายไปไหน ยังคงอยู่ในทุกช่วงเวลา ปายก็ยังคงอยู่ตรงนี้เสมอ"

 

นุ๊ก-ปาย โบกมือลาต้นสังกัดเดิม ค่ายสิงห์มิวสิค ผันตัวเป็นศิลปินอิสระ

 

ขอบคุณ FB : นุ๊ก ธนดล , ป๊ายปาย โอริโอ้