"เมรี" เผยจุดแตกหัก "แอมมี่" ถามแน่ใจหรอว่าจะโทร.คุยกับ "ปู พงษ์สิทธิ์"

"เมรี คัมภีร์" เผยจุดแตกหัก "แอมมี่ The bottom blues" ลั่นถามแน่ใจหรอว่าจะโทร.คุยกับ "ปู พงษ์สิทธิ์" พ่อฝ่ายหญิง

"เมรี" เผยจุดแตกหัก "แอมมี่" ถามแน่ใจแล้วหรอว่าจะโทร.คุยกับ "ปู พงษ์สิทธิ์" : ไม่รู้ว่าจะจบที่ตรงไหน สำหรับเรื่องราวของ "แอมมี่ The bottom blues" หรือ "แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์" หลังจากที่ "เมรี คัมภีร์" ลูกสาว "ปู พงษ์สิทธิ์" ได้ออกมาโต้กลับฝ่ายชายอย่างสุดทน อีกทั้งยังได้เล่าถึงพฤติกรรม ฝ่ายชายอีกทำให้ชาวเน็ตหลายคนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในตอนนี้ ทำให้เทรนด์ #แอมมี่ พุ่งสูงในทวิตเตอร์ (X)  

 

"เมรี" เผยจุดแตกหัก "แอมมี่" ถามแน่ใจหรอว่าจะโทร.คุยกับ "ปู พงษ์สิทธิ์"

ช่วงตอนหนึ่งที่ได้ไลฟ์นั้น เมรี เล่าว่า "เมจบที่บล็อกเขาไปเว้ย บล็อกเบอร์ไป เมรู้สึกว่าโอ้โห Toxic จังวะ ...อุตส่าห์ดีใจมึ*ติดต่อมา แม่*ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลยอะ แบบสุดท้ายจบที่ว่า สุดท้ายคุณก็คือคนที่แฉผม อะไรอย่างงี้ เออ เมก็แบบถ้าเกิดว่าเขากลัวเรื่องนี้มาก เขาต้องปรับที่สันดานตัวเอง ไม่ใช่ว่าแบบมากลัวคนนั้นคนนี้แฉ แต่วันต่อมาเม*ก็อันบล็อก 

"เมรี" เผยจุดแตกหัก "แอมมี่" ถามแน่ใจหรอว่าจะโทร.คุยกับ "ปู พงษ์สิทธิ์"


เพราะว่าเพื่อนเขาคนนั้นเขาก็ติดต่อเมมาว่า เออนางฝากขอเบอร์พ่อ เมแบบแน่ใจแล้วหรอว่า 'มึ*จะโทรหาเขา คนที่รับปากอะไรแล้วไม่เคยทำได้เลยมาตลอด แน่ใจแล้วหรอว่าจะโทรไปรับปากอะไรกับพ่อ.. คิดดีๆ ก่อนแล้วค่อยมาขอเบอร์ใหม่' แต่ตอนนี้มันก็ยังไม่ขอเบอร์ใหม่นะ ก็หลังจากการจบบทสนทนาตรงนี้ไป ก็ยังหายเงียบ จบอยู่แค่ว่าแก้ข่าวหรือยัง อย่าออกไปสัมภาษณ์อะไรนะ 

 

 

แล้ววันนี้มึ*ออกมาพูดอย่างนี้หรอ เมโกรธ เมเกลียด เมแค้น เมื่อวานเมเห็นแม่*นั่งสังสรรค์มีความสุข ในขณะที่เมกำลังเป็นอย่างนี้ เมแค้น เมอยากจะฆ่าแม่*ตาย แต่สุดท้ายเมห่วงลูกเว้ย บาปจะไปตกที่ลูกที่หรือเปล่า โอเค ...จะไม่ให้อภัยมึ*หรอก แต่...จะไม่อยากยุ่งกับมึ* ...จะปล่อยมึ*ไป แต่วันนี้มึ*มาลงอะไรอย่างนี้เนี่ยนะ ...ถามจริง 
 

"เมรี" เผยจุดแตกหัก "แอมมี่" ถามแน่ใจหรอว่าจะโทร.คุยกับ "ปู พงษ์สิทธิ์"

ถ้าวันนึงลูกมาเห็นคลิปนี้ แม่ขอโทษ ก็คงต้องปกป้องตัวเองบ้าง มึ*จะเกลียด...ก็ได้แล้วกัน แต่ก็อย่าเกลียดลูก เพราะวันที่เราสร้างเขาขึ้นมาแม่งมาจากความรัก พอตอนนี้มึ*จะเล่นบทอัลไซเมอร์จำอะไรไม่ได้งี้หรอ ทุเรศ เมแม่*พยายามจะไม่ร้องไห้แม่*มาสักพักละนะ เห็นอันนี้เมโคตรเสียความรู้สึกเลย 

 


ถ้าถามว่าพ่อว่าไง คือเมไม่ได้คุยกับพ่อ เขาก็คงโกรธ แต่เมก็ขอโทษเขา เมขอโทษ เมรักพ่อนะอะไรอย่างงี้ วันนี้เขาก็โทรหาแม่ เมก็ไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกัน พ่อแม่...ก็อดทนระดับนึงนะที่เขาอยู่นิ่งๆ อะ เขา (แอมมี่) ยังเคยพูดเลยว่า การที่เขาทำเพลงนี้ออกมาสำเร็จได้อะ ส่วนนึงก็เพราะเม ถ้าวันนึงเขาได้กลับขึ้นเวทีใหญ่ปุ๊บ ต่อให้วันนั้นเราเลิกกันแล้วรึเปล่าก็ไม่รู้ เขาก็จะพูดขอบคุณเม 

 


ตอนนั้นเขามีเงินในบัญชีไม่ถึงร้อย เมเองก็ไม่ได้รวยขนาดนั้นเพราะว่าตอนที่เมคบกับเขา เมแทบจะทิ้งงานทุกอย่าง เพื่อที่จะมาทำงานกับเขา ช่วยเหลือกัน ช่วยกันหา แต่ถ้าเกิดว่าเมมีเมก็ให้ แล้วเมไม่เช็คสักนิดเลยว่าจะเอาเงินไปทำอะไร นอกซะจากว่าเขาจะเอาไปทำงานที่ไม่ดี เมก็จะแบบเริ่มมีเล่นตัว เริ่มมีคิดเยอะ มันก็ต้องมีอยู่แล้วก็มึ*เอาไปทำที่ไม่ดีอะ 

 


พอถึงวันที่เขามี ได้มีค่าย ค่ายให้ทุนอะไรพวกนี้ เขาก็เริ่มเปลี่ยน มันทำให้รู้สึกว่าที่ผ่านมา...รักใครวะ ถ้าเขาจะเอาหลักฐานมาลงก็ลงได้เลยเพราะว่ามันเป็นแชท เมพิมพ์ว่าสิ่งที่จะทำกับเขานะคือ 1. จะแจ้งความที่เขาทำร้ายเม และ 2. คือเมจะบอกลูกเขาว่าเขาทำอะไรเมบ้าง แค่นั้น เมไม่ได้ขู่จะทำร้ายลูกเขา แล้วตอนที่เมพิมพ์ไปเนี่ยเมก็พิมพ์ด้วยอารมณ์ แล้วเมก็ไม่ได้คิดจะทำจริงๆ 

"เมรี" เผยจุดแตกหัก "แอมมี่" ถามแน่ใจหรอว่าจะโทร.คุยกับ "ปู พงษ์สิทธิ์"

 

เมไม่เคยคิดจะต้องทำอะไรอย่างนี้เลย เพราะเมไม่อยากให้ลูกมาเห็นตอนโต ถ้าทุกคนถามว่าไม่ต้องกลัวลูกจะเสียใจหรอ กลัวมาตลอด จริงๆ ไอ้การที่เมอัดคลิปก่อนหน้านี้ เมกลัวมากๆ ว่าโตมาลูกจะมีปัญหามีอะไร เมก็เลยอัดคลิปนี้เผื่อไว้ว่าาลูกจะมาดูมาเห็นว่า แม่รักและจะตั้งใจกับลูกมากขนาดไหน 

 


พร้อมกันนี้ เมรี ยังได้บอกส่วนดีของ "แอมมี่" อีกด้วยว่า "ขอแก้ข่าวให้เขาเลยเรื่องนี้หน่อย เขาดูแลลูกเขานะ ไม่ใช่เขาไม่ดูแล เขารัก ลัลลาเบลล์ มาก ดูแลค่าใช้จ่ายเป็นส่วนๆ ตามที่เขาตกลงกับภรรยาเขา พี่มี่(แอมมี่)เขาไม่เคยทอดทิ้งลูกนะ แต่ ณ วันนี้มึ*มาโพสต์อย่างนี้ ทุเรศ

 


เมรู้ว่าพ่อเสียใจ เมรู้ว่าพ่อทั้งโกรธทั้งเสียใจ ไม่ได้โกรธแค่มัน โกรธเมด้วยเหมือนกัน เมแม่*ทำให้พ่อผิดหวังแล้วผิดหวังอีก จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุย เพราะว่าเขาก็ยังทัวร์ ยังไม่ได้กลับบ้าน เมส่งข้อความหาเขาแล้วว่าขอโทษ เมรักเขาแค่ไหน แล้วก็วันนี้เขาก็โทรหาแม่ เมย์ก็ยังไม่รู้ว่าคุยอะไรกันไป เขาก็คงไปสงบสติ คงพยายามไปคิดอะไรของเขาล่ะมั้ง เมรู้เขารักเมมาก ห่วงเมมาก และเขาก็คงโกรธไอ้นั้นมาก แต่ว่าถ้าเขาทำอะไรเมก็คงจะโกรธเขาไปด้วย เขาก็คงต้องไปอดทนอยู่อะ กว่าจะได้คุยกันก็คงอีกแป๊บนึงเลย เมรักพ่อ ขอโทษจริงๆ" 

"เมรี" เผยจุดแตกหัก "แอมมี่" ถามแน่ใจหรอว่าจะโทร.คุยกับ "ปู พงษ์สิทธิ์"