"แบม ไพลิน" - แม็กซ์ ชี้แจง ลั่นไม่ใช่เมียน้อย เมียหลวงสวนบ้านแตกก็เพราะเธอ

"แบม ไพลิน" ควง แม็กซ์ พ่อของลูกในท้อง ไลฟ์สดโต้กลับ ลั่นไม่ใช่เมียน้อย เจอเมียหลวง แฉเดือดซัด บ้านแตกก็เพราะเธอ

ยังมีเรื่องให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "แบม ไพลิน วงษา" หรือ "แบม ไพลิน นักร้องลูกทุ่งอินดี้" อดีตเจ้าของมงกุฎมิแกรนด์ระนอง ที่ตอนนี้ได้คืนตำแหน่งไปเรียบร้อย และออกมาบอกเหตุผลว่า เธอกำลังจะเป็นคุณแม่ จึงได้ขอสละตำแหน่งดังกล่าว 


ทว่าไม่นานนัก "แบม ไพลิน นางงามคืนมงกุฎ" กลับโดนแฉสั่นว่า เธอแย่งสามีชาวบ้าน ซึ่งหลายๆ เพจดังต่างขุดคุ้นว่า แม็กซ์ นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อ ที่กำลังจะเแนพ่อของลูก "แบม ไพลิน" มีภรรยาและลูก 2 คนอยู่แล้ว
 

ภาพจาก แบม ไพลิน

 

 

กระทั่งไม่นานมานี้ "แบม ไพลิน" ได้ออกมาไลฟ์พร้อมกับ แม็กซ์ ณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย นักธุรกิจบริษัทเครือข่ายชื่อดัง ซึ่งแม็กซ์ก็ยืนยันสั้นๆ ว่า ทั้งแม็กซ์และ เมียหลวง ไปด้วยกันไม่ได้มานานแล้ว และความสัมพันธ์เหลือแค่พ่อแม่ของลูกเท่านั้น และ "แบม ไพลิน" ก็ไม่ใช่เมียน้อย 

 


ส่วน "แบม ไพลิน"  ก็บอกว่า จะใช้คำว่าแย่งไม่ได้ เพราะถ้า แบม รู้ว่าแม็กซ์มีลูกมีเมีย แบมคงไม่ทำ แต่ความสัมพันธ์ของแม็กซ์กับ ซี เมียหลวง มันไปไม่ได้อยู่แล้ว 

 


ทว่าเรื่องราวไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น เพราะ ซี เมียหลวง ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่คนแชร์ออกไปเป็นหมื่น ซึ่งเธอบอกว่า ก่อนที่จะไลฟ์นี่ต้องถามก่อน เพราะทั้ง 2 คนกล้ามากที่จะมาโชว์หน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ ซีและแม็กซ์ไม่เคยมีปัญหา อยู่บ้านหลังเดียวกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันแบบพ่อ แม่ ลูก 

ภาพจาก แบม ไพลิน

 

ซีประคับประคองครอบครัวอย่างดี แต่เมื่อแม็กซ์มีคนใหม่ แม็กซ์ก็หายไปเลย ไปอยู่กับคนใหม่ที่คอนโด 2 คน เรียกมาคุยมาเคลียร์ก็ไม่มา ทิ้งทุกอย่างแม้กระทั่งลูกตัวเอง ซีอยู่ที่บ้านเลี้ยงลูก ลูกป่วยก็ต้องดูแลคนเดียว ซีเป็นทุกข์ทั้งน้ำตาทุกวัน แม็กซ์บีบซีทุกทางจนทำให้ซีแทบจะอยู่บ้านไม่ได้ 

 

มีการอัปรูปโชว์ ทั้งๆ ที่ ซี ยังอยู่ในบ้าน แม็กซ์ทำลายความรู้สึกของ ซีทุกวัน ไล่ ซี ออกจากบ้าน บอกให้ทิ้งลูก 1 คนเอาไว้ (ทั้งคู่มีลูก 2 คน) และบอกว่าให้ ซี เอาลูกอีกคนไปหรือจะทิ้งลูกอีกคนไว้ก็ได้ ซึ่งคงไม่มีแม่ที่ไหนอยากทิ้งลูกหรือแยกพี่แยกน้อง

"แบม ไพลิน" - แม็กซ์ ชี้แจง ลั่นไม่ใช่เมียน้อย เมียหลวงสวนบ้านแตกก็เพราะเธอ


เมียหลวงยังซัดประโยคเด็ดอีกว่า "ต้องถามว่าแม็กซ์ใช้อะไรคิด" จน ซี ต้องหอบลูกออกมาอยู่ข้างนอก แม็กซ์บอกว่าซี ดีทุกอย่างแต่ไปต่อไม่ได้ ก็เพราะแม็กซ์มีคนใหม่ เวลามีเรื่องผู้หญิง ซีก็อดทนเพราะลูก 5 ปีที่คบกันก็วนเวียนอยู่แบบนี้ ทะเลาะกันเสร็จก็ตามกลับมาเวลาที่แม็กซ์ไม่เหลือใคร ซึ่งที่ซียังอยู่ก็เพราะรัก 

 


"ตอนแรกแม็กซ์เป็นคนดีมาก อบอุ่น เทคแคร์ แต่นานไปไม่เหมือนเดิม และเมื่อซีมองหน้าลูกแล้ว ก็จะขอตัดสินใจและพูดเป็นครั้งสุดท้ายแล้วว่า ตอนนี้ซีไม่ไหวแล้ว ขอหยุดตัวเองเพราะให้อภัยมาตลอดแม็กซ์จะไปมีครอบครัวใหม่ ไปแต่งงาน ไปมีกี่คนก็เรื่องของแม็กซ์ และอย่ามายุ่งกับซีและลูกอีก"

 


พร้อมกันนี้ เธอยังบอกอีกว่า "นี่ยกตัวอย่างแค่นี้ เราไม่อยากแฉเยอะ เราไม่อยากทำแบบนี้นะ แต่พวกคุณทำกับเราก่อน พวกคุณเปิดก่อน อะไรคือบอกเลิกกันนานแล้ว แหกตาดูวันที่ด้วยนะ ระหว่างที่พวกคุณคบกันยังมานอนกับเราอยู่เลยทำร้ายเราได้ อย่าทำกับลูกในสายเลือดแบบนี้ !! แล้วจะรู้ว่าเวรกรรมมีจริง ทำครอบครัวคนอื่นพัง" 
 

 

"แบม ไพลิน" - แม็กซ์ ชี้แจง ลั่นไม่ใช่เมียน้อย เมียหลวงสวนบ้านแตกก็เพราะเธอ