"เบสท์ คำสิงห์" โดนแฉกลางรายการ พฤติกรรมพี่สาว ที่ "โบ๊ท" ไม่ชอบและเบื่อมาก

"เบสท์ คำสิงห์" โดนแฉกลางรายการ พฤติกรรมพี่สาว ที่ "โบ๊ท ภูวรักษ์" ไม่ชอบและเบื่อมาก เล่าความแสบจนโดนโกรธจริงๆ ไม่คอนเทนต์

เป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องที่รักและสนิทสนมกันมากๆ สำหรับครอบครัวของนางเอกสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ และน้องชาย โบ๊ท ภูวรักษ์ จากครอบครัว คำสิงห์ ที่มักจะมีเห็นน่ารักของทั้งคู่ผ่านช่องยูทูปบ่อยครั้ง 


แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องที่ทำเอา โบ๊ท คำสิงห์ ทนไม่ได้ ต้องออกมาแฉพฤติกรรมพี่สาวผ่าน รายการ เลดี้พลาซ่า - Lady Plaza ซึ่งสิ่งที่ เบสท์ คำสิงห์ มักทำบ่อยๆ จนน้องชายไม่ชอบและเบื่อมาก นั่นก็คือการถ่ายรูป

 

\"เบสท์ คำสิงห์\" โดนแฉกลางรายการ พฤติกรรมพี่สาว ที่ \"โบ๊ท\" ไม่ชอบและเบื่อมาก

โดยโบ๊ท เริ่มแฉพี่สาวตัวเองเลยว่า "โอ้โห มันก็ 200 รูป แต่พอลงไอจี 5 รูปอะครับ"

 

ขณะที่ เบสท์ แก้ต่างว่า "ผู้หญิงเป็นทุกคน ถ่ายรูปลงรูปเดียว มันเป็นปกติ หนูไม่เคยใช้โบ๊ท ใช้โบ๊ทน้อยมากเพราะโบ๊ทอะจะถ่ายส่งๆ ถ้าไปเที่ยว 2 คนจะใช้โบ๊ท แต่ว่าโบ๊ทชอบถ่ายส่งๆ อะค่ะ เหมือนกดแต่ไม่ดูเฟรม หัวเราจะตกขอบ ขาเราใหญ่ ย้อนแสงงี้" 

 


ด้าน โบ๊ท ก็รีบบอกทันทีว่า "ผมเป็นศิลปินไง" 

 


แต่ความน่ารักของพี่น้องคู่นี้บอกเลยว่า อบอุ่นสุดๆ เพราะต่างคนต่างเล่าความแสบของกันและกัน อย่างโบ๊ทเล่าว่า ความแสบของพี่สาวคือ การลบเกม เพราะว่าเกมมันใช้เวลาโหลดนานประมาณ 2-4 ชั่วโมง แล้วเป็นเกมที่ต้อง 2-3 พัน แล้วเหมือนตนทำภารกิจอะไรจบแล้ว แล้วถ้าเกิดลบเกมมันต้องทำใหม่ซึ่งมันยากอะไรอย่างนี้ ก็เสียความรู้สึกเลยจังหวะนั้น โกรธจริง 

\"เบสท์ คำสิงห์\" โดนแฉกลางรายการ พฤติกรรมพี่สาว ที่ \"โบ๊ท\" ไม่ชอบและเบื่อมาก

ขณะที่  เบสท์ รีบอธิบายทันทีเลยว่า "หนูคิดว่าเขาไม่โกรธ เขายูทูปเบอร์ ยูทูปเบอร์ไม่โกรธกันหรอก" 


แต่ทาง โบ๊ท ก็บอกว่า อันนั้นน่าจะไม่อธิบาย ตอนนั้นน่าจะโวยวายมากกว่า วันสองวันนี่แหละ พอเขาให้สิทธิพิเศษอะไรเรา เราก็หายเลย ได้คุยด้วยได้เงินด้วย กลับมาคุยกันได้เงินก็ได้ มันคือแผน

 

ทั้งนี้ ด้านเบสท์ ก็มีเรื่องเผาน้องชายเช่นกันว่า เธอจะเป็นคนที่แบบซื้อของแบรนด์เนมให้ ชอบเอาไปให้เพื่อนยืมบ้าง อย่างรองเท้าเพื่อนใส่ไซส์เดียวกันกับโบ๊ทก็ผลัดกันใส่ แต่ก็แค่จะบ่นว่าแบบว่าถ้ามันพังก็ซื้อเองนะ ไม่ซื้อให้ใหม่แล้ว


แต่สิ่งที่น่ารักมากจริงๆ สำหรับคู่พี่น้องคำสิงห์ก็คือ จะดูแลทุกเรื่องโดยเฉพาะปัญหาเรื่องหัวใจ ซึ่ง โบ๊ท เล่าว่า แยกบ้านกันอยู่ โบ๊ทก็ปล่อยให้พี่เขาแบบทำใจ โบ๊ทก็บอกในไลน์อยู่ว่าสู้ๆ นะ ส่วน เบสท์ ก็มีส่งข้อความมานิดเดียว ซึ่ง โบ๊ท ก็เสิรมว่า แค่นิดเดียว แล้วก็ไม่ได้พูดอะไร ก็ปล่อยให้เขาหายเอง

\"เบสท์ คำสิงห์\" โดนแฉกลางรายการ พฤติกรรมพี่สาว ที่ \"โบ๊ท\" ไม่ชอบและเบื่อมาก

ข้อมูลจากรายการ เลดี้พลาซ่า - Lady Plaza