นาทีเดือด "แจ็กแปปโฮ" ยูทูบเบอร์คนดัง ปะทะ "เมลาย น้ำไม่อาบ" ใส่กันซะแล้ว แถมรอบนี้น่าจะไม่ใช่ คอนเทนต์ ซะด้วย

กำลังได้รับความสนใจไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bellzaa Chatchai Aemchuwat ได้โพสต์คลิปนาทีชุลมุนของ แจ็กแปปโฮ และ เมลายรัชดา ที่ดูเหมือนจะมีเรื่องกันในงานแห่งหนึ่ง 

 

นาทีเดือด แจ็กแปปโฮ ปะทะ เมลาย น้ำไม่อาบ ใส่กันซะแล้ว

โดยเฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ข้อความระบุว่า "เมลายรัชดา vs แจ็กแปปโฮ ใส่กันซะแล้ว รอบนี้น่าจะไม่ใช่ คอนเทนต์ ในนี้มีใครอยู่ต้นเหตุการณ์ เล่าสู่กันฟังบ้าง เท่าที่ฟังจากคลิป ใน สน.


เริ่มแรกเหมือนจะทำคอนเทนต์กันหรือป่าว เมลาย ทำแจ็ก พอแจ็กทำคืน เลยเป็นเรื่อง ผิดถูกขออภัย รอผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าดีกว่า" 

 

สำหรับ "แจ็กแปปโฮ" หรือ "จาตุรงค์ พาโพธิ์" เป็นยูทูบเบอร์สายตลก ปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า 3.75 ล้านคนและจะเรียกว่าเป็น อินฟลูเอนเซอร์ที่มีจุดเด่น คือ "การพูดจากวนโอ้ยและชอบแกล้งผู้คน" หนุ่มคนนี้มีดีกรีเป็นเจ้าของเพลงดังอย่าง "อยากโดนช้อนแกง" ที่มียอดวิวเตะ 100 ล้าน 
 

นาทีเดือด แจ็กแปปโฮ ปะทะ เมลาย น้ำไม่อาบ ใส่กันซะแล้ว

เจ้าตัวเคยเล่าว่า "วัยเด็กเป็นคนที่มีวีรกรรมมากมาย ค่อนข้างดื้อเลยทีเดียว เพราะยากเป็นที่รู้จักจึงที่ตัดสินใจเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง สมัยก่อนเคยทักดาราดังไปแล้วเขาไม่ตอบ เลยอยากลองความรู้สึกแบบนั้นบ้าง จึงเริ่มทำเฟซบุ๊กและยูทูบตั้งแต่ปี 2556 ช่วงแรกๆ ยังไม่มีใครดู แต่ก็ยังคงเดินหน้าทำต่อไป จนกระทั่งกลายเป็นที่รู้จักของผู้คน 

 
ย้อนกลับไปหากจำกันได้ "แจ็กแปปโฮ" หรือ "จาตุรงค์ พาโพธิ์" เคยเจอดราม่ามาแล้วจนเป็นข่าวดัง เช่น 

  • ขึ้นไปเหยียบโต๊ะอาหารในร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง จนถูกวิพากษ์วิจารณ์
  • คลิปแกล้งคนด้วยการจุดประทัดลูกบอลปลอม หรือ ระเบิดปิงปองปลอม ในพื้นที่สาธารณะ
  • ทำคลิปเอาแตรวงไปเป่าตอนจับใบดำใบแดง พร้อมทำหน้าเยาะเย้ย 
  • ล่าสุดปี 2567 คลิปความรุน ปะทะฝีปากกับอิฟูลเอนเซอร์อีกคน" เมลาย" 

นาทีเดือด แจ็กแปปโฮ ปะทะ เมลาย น้ำไม่อาบ ใส่กันซะแล้ว

ด้าน "เมลาย รัชดา หรือ เมลาย น้ำไม่อาบ" อีกหนึ่งอิฟูเอนเซอร์ และยูทูบเบอร์ ที่เคยออกรายการ และสร้างตำนานมาแล้ว กับทริปน้ำไม่อาบ รวมถึงวีรกรรมของเขาที่ทำเอาหลายคนจับตามอง 


ทั้งนี้ เมลาย เคยเล่าชีวิตตนเองว่า เกิดที่ จ.สมุทรสาคร และจากนั้นแม่ก็พาไปอยู่ที่ จ.ร้อยเอ็ด แต่ตนเองเรียนไม่จบ ชีวิตโลดโผนเห็นเพื่อนดมกาว ก็ไปนั่งมองเขา วันหนึ่งเห็นม้า ตัวเป็นๆ ก็รู้สึกตื่นเต้น มีความสนใจ เลยไปขออยู่ด้วย เพราะอยากขี่ม้า จนได้เป็นเด็กในคอกม้า กว่าจะได้ขี่ ก็ทำความสะอาดคอกม้าอยู่นาน จากนั้นมาอยู่"ขอนแก่น" แล้วย้ายมา "โคราช" ใช้ชีวิตเป็น 10 ปี ชีวิตก็พลิกเปลี่ยนอีกครั้งจนได้มาอยู่ กรุงเทพฯ

 

"มาเป็นเมลาย รัชดา เพราะทริปมะม่วงข้าวเหนียวมูน" เป็นทริปขี่รถเล่นทำบุญ ก็เลยเกิดไอเดีย ช่วงนั้นเป็นหน้าหนาวพอดี น้ำไม่ได้อาบ ก็เลยเป็นที่มา ช่วงที่ลำบากสุดๆ คือช่วงที่อยู่ "โคราช" ชีวิตตกต่ำมาก มีเงิน 5 บาท วีรกรรมที่หลายคนอาจจะจำได้ก็คือ ทริปเที่ยวที่ทำหลายคนไม่ปลื้ม 

นาทีเดือด แจ็กแปปโฮ ปะทะ เมลาย น้ำไม่อาบ ใส่กันซะแล้ว

 

คลิปจาก Bellzaa Chatchai Aemchuwat