"ทริปน้ำไม่อาบ" บุกเพชรบูรณ์ ประกาศกร้าวเรามากระตุ้นเศรษฐกิจ มีแต่คนชอบ

หัวหน้าทริปน้ำไม่อาบ บุกเพชรบูรณ์ ประกาศกร้าวเรามากระตุ้นเศรษฐกิจ ไปไหนมีแต่คนชอบ แต่วันแรกชนยับเจ็บ 2 ราย

เรียกว่าเป็นกลุ่มที่รวมตัวคนที่ชื่นชอบในการขับขี่มอเตอร์ไซค์เดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ สร้างวีรกรรมจนทำให้ชาวบ้านในพื้นที่เอือมพฤติกรรมมานับครั้งไม่ถ้วน สำหรับแก๊ง "ทริปน้ำไม่อาบ" ล่าสุดได้รวมตัวมุ่งหน้าจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีกลุ่มรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งท่อดังนับ 100 คัน เริ่มเดินทางมุ่งหน้าภูทับเบิก ในวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2566

 

ทริปน้ำไม่อาบ บุกเพชรบูรณ์ ประกาศกร้าวเรามากระตุ้นเศรษฐกิจ มีแต่คนชอบ

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก "เมลาย รัชดา แฟนเพจ" คณะผู้จัดทริป ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ปีนี้มันอาจจะยังไม่ดี 100% แต่ปีนี้ดีกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา ขอบคุณพี่น้องเพื่อนฝูงทุกคน ที่ให้เกียรติกัน  ขอบคุณพี่ๆตำรวจทุกท่าน ฝ่ายปกครอง และมูลนิธิอาสากู้ภัยทุกคน ที่มาอำนวยความสะดวกให้น้องๆ ที่มาทริปน้ำไม่อาบ สู่การท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์ แยกย้ายกันพักผ่อน เจอกันลานคอนเสิร์ต งานเริ่ม4โมงเย็น ประกวดรถเริ่มสมัคร1ทุ่ม ประมูลของ 2 ทุ่ม ศิลปินขึ้น  4ทุ่ม เจอกัน"

 

ทริปน้ำไม่อาบ บุกเพชรบูรณ์ ประกาศกร้าวเรามากระตุ้นเศรษฐกิจ มีแต่คนชอบ

"รถไม่ได้ติดทุกวัน เสียงก็ไม่ได้ดังทุกคืน การมาเที่ยวของพวกผม คือการกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยว สู่จังหวัดเพชรบูรณ์ 1ปีมีแค่ครั้งเดียว พ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการทุกๆคน ชอบมาก หลายคนทักมาหาผม อยากให้จัดมาทุกเดือน ผมยังไม่มาทุกเดือนเลย เพราะผมเกรงใจประชาชนคนใช้รถใช้ถนน ผมรู้ว่ามันวุ่นวาย แต่…มันก็แค่ 1 ครั้ง 1 ปี หัดเปิดใจยอมรับสิ่งใหม่ๆบ้าง คุณอยู่เพชรบูรณ์ คุนช่วยอะไรให้จังหวัดคุณบ้าง ถ้าไม่ได้ช่วยอะไร ก็ช่วยอยู่เฉยๆ"

 

ทริปน้ำไม่อาบ บุกเพชรบูรณ์ ประกาศกร้าวเรามากระตุ้นเศรษฐกิจ มีแต่คนชอบ


อย่างไรก็ตามมีรายงานจากเพจเฟซบุ๊ก ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์ ได้โพสต์ข่าวอุบัติเหตุ หลังมีกลุ่มแก๊งทริปน้ำไม่อาบเดินทางมาท่องเที่ยว โดยระบุว่า "ทริปน้ำไม่อาบ จยย.2 คัน ชนท้ายรถยนต์เลี้ยวกลับรถ บริเวณยูเทิร์น ผู้ขับขี่ จยย.ได้รับบาดเจ็บ ขาหัก"