เปิดโพสต์ "มอส" พระเอกละครคุณธรรม ก่อนโดนรวบ

เปิดโพสต์ "มอส" พระเอกละครคุณธรรม ก่อนโดนรวบ ถ่ายคลิบลับแบล็คเมล์รีดทรัพย์เหยื่อสาว อ้างเก็บไว้ดูเองเป็นที่ระลึก

จากกรณีที่ สืบนครบาลรวบตัว นายมอส พระเอกหนังสั้นแนวคุณธรรม แต่ชีวิตจริงกับก่อเหตุถ่ายคลิบลับแบล็คเมล์รีดทรัพย์เหยื่อสาว หลังเจ้าตัวได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับหลังจากที่ได้ก่อเหตุ ข่มขู่เหยื่อสาวจะปล่อยคลิบลับกับพระเอกรายนี้ 


เมื่อไม่นานมานี้ นายมอส ล่าสุดถูกรวบตัวขยายผลเผยรสนิยมสุดพิสดาร แอบถ่ายทุก One Night Stand ทำมากว่า 10 ราย ซึ่งเจ้าตัวอ้างที่ถ่ายไว้เยอะๆ นั้นเก็บไว้ดูเองเป็นที่ระลึกไม่ได้เผยแพร่ที่ใด 

 

เปิดโพสต์ "มอส" พระเอกละครคุณธรรม ก่อนโดนรวบ

ตามรายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 สืบนครบาลติดตามจับกุมตัว นายจักรพันธ์ คำทัศน์ หรือ มอส อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/117 ม.3 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.418/2567 ลงวันที่ 30 ม.ค. 67  

 


โดยกล่าวหาว่า "พยายามรีดเอาทรัพย์ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น" 

 


สามารถจับกุมตัวได้ที่ ร้านอาหารชื่อดังย่าน ถ.ลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ซึ่งจุดเริ่มต้นเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อพระเอกหนุ่มรายนี้เข้าไปตีสนิทกับเหยื่อสาว จนเมื่อความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาก่อตัวคนร้ายก็เริ่ม “ขอยืมเงิน” หลายต่อหลายครั้ง มากที่สุดครั้งละ 100,000 บาท และจะล่อลวงให้มีเพศสัมพันธ์โดยที่คนร้ายจะถ่ายคลิปวีดิโอเอาไว้ตลอด 

 

เปิดโพสต์ "มอส" พระเอกละครคุณธรรม ก่อนโดนรวบ

จนได้ประมาณ 2 - 3 เดือน คนร้ายเริ่มเผยธาตุแท้เมื่อได้ขอยืมเงินเหยื่ออีก 100,000 บาท แต่เธอไม่ให้พระเอกหนุ่มจึงเผยธาตุแท้ พระเอกหนุ่มส่งคลิปลับของเหยื่อไปไปข่มขู่เธอ เธอถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติอีกต่อไป เพราะหากคลิปนี้หลุดไปแล้วชีวิตของเธอจะพังทลายลงทันที เธอตัดสินใจหอบหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 


ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับพระเอกหนุ่มรายนี้ ซึ่งล่าสุด ผู้การจ๋อ พล.ต.ต.ธีรเดช ได้ส่งชุดสืบนครบาลติดตามจับกุมตัวคนร้าย จากการลงพื้นที่สืบสวนจนทราบว่าพระเอกรายนี้อยู่ที่ร้านอาหารชื่อดังย่านลาดพร้าววังหิน จึงวางแผนนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ขณะกำลังหยอดกับสาวสวยรายใหม่

 

ในชั้นจับกุม นายมอสให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า "ตนเองมีอาชีพเป็นนักแสดงหนังสั้นที่เป็นที่นิยมในโลกโซเชียล ตนเองมีรสนิยมส่วนตัวชอบถ่ายคลิปกับหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ One Night Stand ไว้ โดยทำมาเป็นร้อยคน โดยจะเก็บข้อมูลไว้ในโทรศัพท์มือถือ ยืนยันว่าที่ถ่ายไว้เยอะๆ นั้นเก็บไว้ดูเองไม่ได้เผยแพร่ที่ใด 

เปิดโพสต์ "มอส" พระเอกละครคุณธรรม ก่อนโดนรวบ


ส่วนคดีที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากที่ตนเองมีมีความสัมพันธ์กับเหยื่อสาวคนดังกล่าวแล้วได้ถ่ายคลิปเอาไว้ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว แล้วต่อมาตนเองได้ยืมเงินหญิงสาวดังกล่าวเป็นจำนวน 50,000 บาท แล้วไม่มีเงินคืน จึงใช้คลิปดังกล่าวขมขู่จะปล่อยคลิปลับ ซึ่งหลังจับกุมตัว ได้นำตัว นายมอส ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

 


ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้มีรสนิยมทางเพศที่พิสดาร ชอบอัดคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวเป็นประจำ โดยเหยื่อไม่รู้ตัว และมักจะเก็บคลิปไว้สำหรับข่มขู่เหยื่อ ซึ่งจากการขยายผลเราพบว่า มีเหยื่อถูกอัดคลิปไว้ขณะมีเพศสัมพันธ์กับคนร้ายจำนวนมาก 

 


ซึ่งจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด จึงขอเตือนภัยไปยังหญิงสาวทั้งหลายว่า คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ ต้องรู้จักระมัดระวังตน การคบหาดูใจกับใครต้องใช้เวลา ต้องระวังผลกระทบที่อาจตามมาในภายหลัง เช่นผู้ต้องหารายนี้ ใช้การแบล็คเมลเป็นช่องทางในการข่มขู่ หวังผลประโยชน์จากท่านได้ 

 


หากประชาชนท่านใดเคยตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหารายนี้มาก่อน สามารถแจ้งข้อมูลหรือเบาะแส  มาให้เราได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค “สืบนครบาล IDMB” ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเรายืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด “แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที” ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.”

 


อย่างไรก็ตาม เมื่อไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายมอสก็พบว่ามักจะถ่ายภาพความหรูหราของตนเองอยู่เสมอ อาทิ ถ่ายคู่กับรถหรูยี่ห้อดัง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของฉากการแสดง ทั้งนี้โพสต์ก่อนจะโดนรวบของนายมอสยังพบอีกว่า เขาระบุข้อความว่า "ผักเดียวที่ชอบ คือผลักคุณลงเตียง"

เปิดโพสต์ "มอส" พระเอกละครคุณธรรม ก่อนโดนรวบ

เปิดโพสต์ "มอส" พระเอกละครคุณธรรม ก่อนโดนรวบ

เปิดโพสต์ "มอส" พระเอกละครคุณธรรม ก่อนโดนรวบ