รวบ "พระเอกละครคุณธรรม" ลวงสาว ถ่ายคลิปแบล็กเมล์รีดเงิน รับทำมาหลายครั้ง

สืบนครบาล รวบ "พระเอกละครคุณธรรม" ค่ายดัง ลวงสาว ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ขู่รีดเงิน อึ้งทำมากว่า 100 ราย เจ้าตัวอ้างที่ถ่ายไว้เยอะๆ เก็บไว้ดูเองเป็นที่ระลึกไม่ได้เผยแพร่ที่ใด

วันที่ 20 ก.พ. 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ติดตามจับกุมตัวนายจักรพันธ์ หรือ มอส อายุ 26 ปี ชาว อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.418/2567 ลงวันที่ 30 ม.ค.67

 

รวบ พระเอกละครคุณธรรม ลวงสาว ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ขู่รีดเงิน รับทำมาหลายครั้ง

หลังโดนกล่าวหาว่า "พยายามรีดเอาทรัพย์ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น"


โดยสืบนครบาลได้รวบตัว นายจักรพันธ์ พระเอกละครสั้นสร้างคุณธรรมค่ายดัง หลังถูกตำรวจออกหมายจับจากที่ได้ก่อเหตุข่มขู่เหยื่อสาว ว่าจะปล่อยคลิบลับ โดยพฤติการณ์ของพระเอกละครคุณธรรมรายนี้ จะเข้าไปตีสนิทกับเหยื่อ จนเมื่อความสัมพันธ์เริ่มพัฒนา คนร้ายก็เริ่มขอยืมเงินหลายครั้ง มากที่สุดครั้งละ 100,000 บาท และจะล่อลวงให้มีความสัมพันธ์ โดยคนร้ายจะถ่ายคลิปวีดิโอเอาไว้ตลอด จนได้ประมาณ 2-3 เดือน คนร้ายเริ่มเผยธาตุแท้เมื่อได้ขอยืมเงินเหยื่ออีก 100,000 บาท 


แต่เมื่อเหยื่อไม่ให้พระเอกหนุ่มจึงส่งคลิปลับไปข่มขู่เหยื่อ ทำให้เหยื่อเกิดอาการเครียดวิตกกังวลเกรงว่าคลิปจะหลุด และตัดสินใจหอบหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำไปสู่การจับกุมในที่สุด


ในชั้นจับกุม นายจักรพันธ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่ามีอาชีพเป็นนักแสดงหนังสั้นที่เป็นที่นิยมในโลกโซเชียล และมีรสนิยมส่วนตัวชอบถ่ายคลิปกับหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ One Night Stand โดยทำมาหลายคน และจะเก็บข้อมูลไว้ในโทรศัพท์มือถือ ยืนยันที่ถ่ายไว้เยอะๆนั้นเก็บไว้ดูเอง ไม่ได้เผยแพร่ที่ใด 

 

รวบ พระเอกละครคุณธรรม ลวงสาว ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ขู่รีดเงิน รับทำมาหลายครั้ง

ส่วนคดีที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากที่ตนมีความสัมพันธ์กับเหยื่อสาวคนดังกล่าวแล้วได้ถ่ายคลิปเอาไว้ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว ต่อมาตนเองได้ยืมเงินหญิงสาวดังกล่าวเป็นจำนวน 50,000 บาท แล้วไม่มีเงินคืน จึงใช้คลิปดังกล่าวขมขู่จะปล่อยคลิปลับ


หลังจับกุมตัวได้นำตัว นายจักรพันธ์ฯ ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

รวบ พระเอกละครคุณธรรม ลวงสาว ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ขู่รีดเงิน รับทำมาหลายครั้ง


พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้มีรสนิยมทางเพศที่พิสดาร ชอบอัดคลิปลับกับหญิงสาวเป็นประจำ โดยเหยื่อไม่รู้ตัว และมักจะเก็บคลิปไว้สำหรับข่มขู่เหยื่อ จากการขยายผลเราพบว่ามีเหยื่อถูกอัดคลิปเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด 

 

จึงขอเตือนภัยไปยังหญิงสาวทั้งหลายว่าคนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ ต้องรู้จักระมัดระวังตน การคบหาดูใจกับใครต้องใช้เวลา ต้องระวังผลกระทบที่อาจตามมาในภายหลัง เช่นผู้ต้องหารายนี้ ใช้การแบล๊กเมล์เป็นช่องทางในการข่มขู่ หวังผลประโยชน์จากท่านได้ หรือหากประชาชนท่านใดเคยตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหารายนี้มาก่อน สามารถแจ้งข้อมูลหรือเบาะแส  มาให้เราได้ทางเพจเฟซบุ๊ก สืบนครบาล IDMB ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเรายืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที