"พราวฟ้า" แฉสาวอื่นมายุ่ง "เสี่ยโบ๊ท" เล่านาทีจับได้คาหลักฐาน ขออย่าแฉหนู

หวิดบ้านแตก "พราวฟ้า" จับได้คาหลักฐานสาวอื่นมายุ่ง "เสี่ยโบ๊ท" ด้านฝ่ายหญิงถึงกับยอมกราบ ขอร้องอย่าแฉ ฝากถึงสาวคิดแย่งสามีคนอื่น

มีข่าวดีต้อนรับปีมังกร สำหรับ พราวฟ้า การัญชิดา กับสามีเจ้าของค่ายมวยเพชรยินดี เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ที่เมื่อช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาได้ออกมาประกาศข่าวดีตั้งท้องแล้ว โดยล่าสุดทั่งคู่ได้ควงกันออกมาเปิดใจผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ช่องOne31 อัปเดตอายุครรภ์ 3 เดือน ที่ตอนนี้พราวฟ้าแพ้ท้องหนักมาก สามีดูแลดีเว่อร์ พร้อมเคลียร์เจ้าชู้หวิดบ้านแตก

 

พราวฟ้า แฉสาวอื่นมายุ่ง เสี่ยโบ๊ท เล่านาทีจับได้คาหลักฐาน ขออย่าแฉหนู

พราวฟ้าท้อง 3 เดือน เป็นยังไงบ้าง?

พราวฟ้า : ดีใจค่ะที่เบบี๋มาสักที อเมซิ่งทุกอย่าง สับสนด้วย (หัวเราะ)

โบ๊ท : ตื่นเต้น จริงๆ เราตั้งใจมีให้ทันปีนี้ ปีมังกร แพลนกันมาตั้งแต่แรกว่าแต่งงาน 29 ม.ค. อยู่ด้วยกันสองคนก่อนปีนึง แล้วค่อยจดทะเบียนสมรส แล้วค่อยมีลูกนะ


อยากได้เพศอะไร?

โบ๊ท : ได้หมดครับ ไม่อยากคาดหวังว่าชายหรือหญิง เดี๋ยวลูกเสียใจ เผื่อเราบอกว่าอยากได้ผู้ชาย แล้วได้ลูกผู้หญิง เผื่อลูกมาเห็นเพราะทุกอย่างถูกบันทึกไว้หมดแล้ว เป็นชายหรือหญิงก็ได้

พราวฟ้า : เหมือนกัน จริงๆ ชอบเด็ก หลังจากท้องนี้ จริงๆ อยากมีอีกหลายคนเลย มากที่สุดเท่าที่จะมีได้ ถ้าหนูยังไหว (หัวเราะ)

 

เรื่องใหญ่ที่ทะเลาะกันเลยคือเรื่องผู้หญิง มีผู้หญิงดีเอ็มมาหาเสี่ยโบ๊ท?

พราวฟ้า : หึ (หัวเราะ) อยากเล่าเองหรือยังไงคะ เข้มข้น

โบ๊ท : มันก็มีคนทักมาในไอจีตลอดเวลาอยู่แล้ว ทักถามโน่นนี่ อยากเรียนมวย อยากซ้อมมวยจังเลย มีคนนึงทักมาแล้วคุยกันต่อ ยอมรับด้วยความสัตย์จริง ขอไลน์กัน จะมาขอดูมวย คุยกันถามคำตอบคำเรื่อยๆ อยู่ดีๆ วันดีคืนดี พราวฟ้ากลับมาแล้วถามว่าพี่คุยกับผู้หญิงอยู่ใช่มั้ย ปกติเขาไม่เคยจับโทรศัพท์ใดๆ ทั้งสิ้น มีคนโทรไปบอกเขาว่าผู้หญิงคนนี้คุยกับผมอยู่ ผู้หญิงคนนี้อาจไปเล่าให้ฟัง ประมาณอวดเพื่อน นี่ก็ปรี๊ดเลย

 

พราวฟ้า : ตอนแรกไม่ปรี๊ด ถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ เขาโทรมา พี่พราวฟ้าใช่มั้ยคะ หนูขอคุยด้วยได้มั้ย ตอนนี้เพื่อนหนูกำลังคุยกับสามีพี่อยู่ หนูก็ถามว่าเรื่องจริงหรือคอนเทนต์ ใครแอบถ่ายยูทูปอยู่ หนูคิดแง่นั้นอยู่ เพราะไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำแบบนี้ จนถ่ายเสร็จก็แกล้งๆ ถามเขาตอนกลับมา ว่ามีคนโทรมาพูดแบบนี้ เรื่องจริงหรือเปล่า ตอนแรกก็ยังไม่ยอมรับ ทำเล่นใหญ่ เราดูอาการแล้วต้องใช่ เพราะเคยเป็นมาก่อนเหมือนกัน ก็บอกว่าขอดูโทรศัพท์ได้มั้ยคะ

 

พราวฟ้า แฉสาวอื่นมายุ่ง เสี่ยโบ๊ท เล่านาทีจับได้คาหลักฐาน ขออย่าแฉหนู

โบ๊ท : เท่านั้นแหละ พังพินาศ (หัวเราะ)

พราวฟ้า : มีการรายงาน แต่กับเมียไม่รายงาน เราก็โทร.ไปหาผู้หญิงเลย เสียงออดอ้อนสุดๆ

โบ๊ท : เขางง เพราะไม่เคยโทรหาเลย

พราวฟ้า : กำลังอยู่ระยะเริ่มต้น ตอนแรกหนูเงียบบอกว่าพี่คุยนะ หนูจะฟังว่าเขาจะพูดอะไร เขาก็ดี๊ด๊าว่าผู้ชายโทรหา โทรหาหนูด้วยเหรอคะ มีอะไร เขาก็บอกว่าภรรยาพี่รู้เรื่องแล้วนะ (หัวเราะ)

โบ๊ท : ก็บอกว่าพอแล้วนะ พี่จะไม่คุยจะบล็อกแล้ว ทางนี้ก็เอาไปคุยเลย ยังไง คุยเมื่อไหร่ มึงอยากดังใช่มั้ย (หัวเราะ)

พราวฟ้า : เขาก็ขอร้อง ขอโทษ ให้ไปกราบตอนนี้เลยก็ได้ แต่อย่าแฉหนูนะคะ เราก็บอกว่าหน้าตาก็ดี หาผัวเองไม่ได้เหรอ (เป็กกี้ลุกขึ้นปรบมือ บอกว่าของที่มีเจ้าของแล้วอย่าไปยุ่ง)

 

พราวฟ้า แฉสาวอื่นมายุ่ง เสี่ยโบ๊ท เล่านาทีจับได้คาหลักฐาน ขออย่าแฉหนู


นี่คือครั้งแรก?

โบ๊ท : ครั้งเดียวครับ


ถ้ามีอีกรับมือยังไง?

โบ๊ท : ไม่มีแล้วครับ มีลูกแล้ว คิดอยู่ว่ามีโอกาสสุ่มเสี่ยงที่จะต้องเลิกกัน เพราะตอนนั้นเราทะเลาะกันจริงจัง แล้วเป็นเวลาที่เราไม่มีความสุข


หล่อรวยดังขนาดนี้ อะไรทำให้เราทำใจได้เรื่องผู้หญิง?

โบ๊ท : ก็ต้องอยู่ในโลกความเป็นจริง เราเคยผ่านอะไรมาเต็มที่แล้วก่อนแต่งงาน ก็ไม่แฟร์ถ้าเราไปทำอย่างนั้นกับภรรยา วันนั้นเราก็ผิดจริงๆ เราก็ยอมรับผิด เข้าใจเขาด้วยว่าเขาเสียใจ เขาร้องไห้หนักมาก เราสงสาร


รวย หล่อ หน้าตาดี แต่มีครอบครัวแล้ว จะมีผู้หญิงประเภทนี้เข้ามาเยอะมาก วิธีหักห้ามใจเราทำยังไง?

โบ๊ท : วิธีการคือเราคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ ขนาดนี้เขายังโทรบอกกันเลย หน้าต่างมีหู ประตูมีช่อง ทุกที่ที่เราไปมีคนที่รู้จัก เขาต้องเคยเห็นเราบ้าง ถ้าภรรยามารู้ทีหลัง หนึ่งเขาอาย สองเขาเสียศักดิ์ศรี แล้วกลายเป็นว่าเราไปดูถูกภรรยาตัวเอง

พราวฟ้า : โหย คิดได้ เยี่ยมจริงๆ

โบ๊ท : แล้วน่ากลัว ผมไปต่างจังหวัด มีคนถ่ายรูปให้เขาดูอยู่ที่นั่นที่นี่นะ

พราวฟ้า : หนูไม่ต้องทำอะไร จะมีคนส่งมาให้ตลอดเวลา

โบ๊ท : ขยับตัวยากครับ (หัวเราะ)


ประเภทจีบคนมีครอบครัว คู่แข่งมีคนเดียวคือภรรยาของเขา อยากบอกอะไรผู้หญิงแบบนี้?

พราวฟ้า : หนูไม่สู้ใครค่ะ เรารู้สึกว่าเราก็ให้เกียรติเขา เขาก็ให้เกียรติเราแค่นี้พอแล้ว มีสวย มีครบทุกอย่าง ถ้าคนสวยจริงต้องมีสามีเป็นของตัวเอง เข้าใจเปล่าทุกคน ไม่ใช่เอาสามีคนอื่นไปเฉิดฉายแล้วบอกตัวเองสวยแบบนี้ มันไม่ได้นะสาว

 

พราวฟ้า แฉสาวอื่นมายุ่ง เสี่ยโบ๊ท เล่านาทีจับได้คาหลักฐาน ขออย่าแฉหนู