เปิดเส้นทางรักมาราธอน "พีเค-โยเกิร์ต" ดั่งรักแรกพบ เห็นครั้งเเรกก็ปิ๊งเลย

เส้นทางความรักมาราธอนคู่ "พีเค ปิยะวัฒน์" กับ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" เหมือนกับรักครั้งแรก เห็นครั้งเเรกก็ปิ๊งเลย

เรียกว่ากลายเป็นประเด็นที่กำลังถูกสังคมจับตามอง หลังจากที่เพจดังได้ออกมาเม้าท์กระฉ่อนว่า พิธีกรชายรายการดังอยากมีโลก 2 ใบ ขอเมียตรงๆว่า ฉันเลี้ยงทั้งเธอและเขาได้ ทำเอาเมียเศร้ารับไม่ได้ ก่อนที่จะมีการชี้เป้าว่าไปยังคู่ของ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์-โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ แต่อย่างไรก็ตามต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวอีกครั้ง

 

เปิดเส้นทางรักมาราธอน พีเค-โยเกิร์ต ดั่งรักแรกพบ เห็นครั้งเเรกก็ปิ๊งเลย

เส้นทางความรัก พีเค-โยเกิร์ต 


สำหรับเส้นทางความรัก พีเค-โยเกิร์ต ทั้งคู่อายุห่างกันถึง 14 ปี เจอกันครั้งแรกในงานอีเวนต์ที่ โยเกิร์ตไปเดินแบบ ส่วนพีเคเป็นพิธีกร ซึ่งพีเคได้บอกว่า "โยเกิร์ตใส่ชุดสีส้มขึ้นเวที เราก็เห็นว่าใครวะ สวยชิบเป๋งเลย มันเป็นเหมือนกับรักครั้งแรก คือเห็นแล้วชอบเลย ก็เลยบอกทีมงานว่าวันนี้ไม่ต้องเอาไวน์มาให้นะ วันนี้ขอเบอร์น้องคนนี้ ชื่ออะไร ขอชื่อและขอเบอร์หน่อย อยากรู้จัก" เมื่อได้เบอร์มาแล้ว ด้วยความที่ชอบโยเกิร์ตมาก ก็ไม่รู้ว่าจะโทร.ไปหา จะคุยกับเขายังไงดี ก็เลยกันเบอร์โยเกิร์ตไว้ทั้งคืน จนถึงวันต่อมาที่พีเคเป็นพิธีกรต่ออีกงานหนึ่ง ก็ไปเจอกับน้าเน็ก เลยให้น้าเน็กช่วยโทรให้ แต่โยเกิร์ตบอกว่าไม่สนใจ เพราะตอนนั้นมีแฟนอยู่แล้ว

 

เปิดเส้นทางรักมาราธอน พีเค-โยเกิร์ต ดั่งรักแรกพบ เห็นครั้งเเรกก็ปิ๊งเลย

หลังจากนั้น 2 ปี ก็ได้คุยกันในฐานะพี่น้อง โดย พีเค บอกว่าเราได้แต่รอเวลา ถ้าวันหนึ่งอีกคนหนึ่งพลาดเมื่อไหร่ เราจะพุ่งเข้าไป เขาจบเมื่อไหร่เราจะเสียบ จนกระทั่งวันหนึ่ง โยเกิร์ต เลิกกับแฟนเก่า


ตอนแรกที่คบกันทั้งคู่เล่าว่า ทะเลาะกันเยอะ เพราะว่าอายุห่างกัน 14 ปี โยเกิร์ตจะเป็นเด็กวิศวะจุฬาฯ จะมั่นใจในตัวเอง เอาอารมณ์ตัวเองขึ้นก่อน พีเคเป็นลูกคนเล็กอารมณ์เราขึ้นก่อนคนอื่น เหมือนกันก็เลยชนกันตลอด 

 

เปิดเส้นทางรักมาราธอน พีเค-โยเกิร์ต ดั่งรักแรกพบ เห็นครั้งเเรกก็ปิ๊งเลย


จนกระทั่งเดือนตุลาคม 2561 พีเค ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ โยเกิร์ต แต่งงานบนเรือหรู ที่มัลดีฟส์ ฝ่ายชายเล่าว่าความรู้สึกตอนนั้นตื้นตัน เหมือนวิญญาณมันหลุดร่างออกไป


ต่อมาเดือน กุมภาพันธ์ 2563 พีเค-โยเกิร์ต ได้แต่งงานที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ หลังคบหาดูใจกันมา 8 ปี โดยทั้งคู่บอกว่าได้จดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่วันที่ 11 ต.ค. 2562

 

เปิดเส้นทางรักมาราธอน พีเค-โยเกิร์ต ดั่งรักแรกพบ เห็นครั้งเเรกก็ปิ๊งเลย