"อุงเอิง SPD" ลาออกจาก ทุกตำแหน่งของ 2 บริษัท ขอพื้นที่เล็กๆ ในสังคมคืน

"อุงเอิง SPD" ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง ประกาศลาออกจาก ทุกตำแหน่งของ 2 บริษัท เซ่นปมดราม่า ขอพื้นที่เล็กๆ ในสังคมคืน

ยังเป็นดราม่าอย่างต่อเนื่องจนดูเหมือนจะหาทางจบไม่เจอ จากกรณีที่ ยูทูบเบอร์สาว "อุงเอิง SPD" หรือ "อุงเอิง สัณห์สิริ" ที่ได้ทำคอนเทนต์เจอเพื่อนเก่าแถมพาไปถึงสตูดิโอบริษัท แต่เพื่อนคนนั้นดันเป็นแฟนเก่าของคนในทีม SPD


กระทั่ง อุงเอิง โพสต์ขอโทษผ่านไอจีสตอรี่ โดยบอกว่า ไม่สบายใจมากๆ ได้รีบขอโทษเพื่อนๆ และทุกคนที่เกี่ยวข้องเป็นการส่วนตัวแล้ว ก่อน ซุง อดีตสมาชิก SPD จะออกมาช็อตฟีลแรง บอกว่าคุยกับเพื่อนแล้ว ไม่ได้รับการขอโทษใดๆ อย่างที่อุงเอิงกล่าวอ้าง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "อุงเอิง" โป๊ะแตก (อดีต)เพื่อนสวนหน้าแหก โกหกทำไม แฉยับลั่น สงสาร "สไปร์ท"

\"อุงเอิง SPD\" ลาออกจาก ทุกตำแหน่งของ 2 บริษัท ขอพื้นที่เล็กๆ ในสังคมคืน

จนล่าสุด "อุงเอิง" ได้โพสต์ลงอินสตราแกรมส่วนตัว ประกาศลาออกจากทุกตำแหน่งของ 2 บริษัท ระบุว่า ตามที่ทุกท่านได้รับทราบข่าวสารเกี่ยวกับดราม่าอุงเอิงมาระยะหนึ่งแล้วนั้น วันนี้เอิงอยากจะมาแจ้งด้วยความจริงใจอีกครั้งว่าเอิงเสียใจอย่างยิ่งกับ ความผิดพลาดที่ได้กระทำไปไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ซึ่งจะไม่มีการแก้ตัว หรือคำชี้แจงใดๆ อีก

 


และเอิงจะขอน้อมรับความผิดพลาดนั้นไว้แต่เพียงผู้เดียว เพียงแต่อยากจะบอกว่าเอิงไม่เคยมีความคิดมุ่งหวังที่จะทำร้าย หรือทำลายผู้ใดไม่ว่าจะภายในหรือภายนอกบริษัทค่ะ

 


ซึ่งผลจากการกระทำดังกล่าวเกิดผลกระทบต่อเพื่อน เพื่อนร่วมงาน ครอบครัว แฟนคลับ ซึ่งทุกคนคือคนที่เอิงรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเชื่อมั่นต่อกิจการของบริษัท ที่ผู้บริหารและพนักงานได้ร่วมกันสร้างมาด้วยความทุ่มเท
 

\"อุงเอิง SPD\" ลาออกจาก ทุกตำแหน่งของ 2 บริษัท ขอพื้นที่เล็กๆ ในสังคมคืน

 

เพื่อแสดงความรับผิดชอบ และแสดงความสำนึกต่อความผิดพลาดดังกล่าวอุงเอิงจึงขอลาออกจากบริษัท นัมเบอร์ วัน เฮ้าส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ และ บริษัท เอสพีดี นัมเบอร์ 1 ในทุกตำแหน่งหน้าที่ นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปค่ะ


สุดท้ายเอิงต้องขอโทษต่อทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของอุงเอิงอีกครั้ง และอยากขออโหสิกรรมต่อทุกท่าน เอิงหวังเป็นอย่างยิ่งต่อการให้อภัย ให้อุงเอิงได้มีที่ยืนเล็กๆ ในสังคม เพื่อที่เอิงจะได้มีโอกาสแก้ไขความผิดพลาดในอดีตให้ดีขึ้นโดยไม่ส่งผลกระทบต่อผู้ใดอีกต่อไปค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลารับฟังอุงเอิงนะคะ"

 

\"อุงเอิง SPD\" ลาออกจาก ทุกตำแหน่งของ 2 บริษัท ขอพื้นที่เล็กๆ ในสังคมคืน