"โจลี่ เหงียน" นางแบบเวียดนาม ตอบชัดสเปกชอบผู้ชายไทย เผยสถานะหัวใจล่าสุด

นางแบบสาวชาวเวียดนาม "โจลี่ เหงียน" มาเที่ยวไทย ตอบชัดสเปกชอบผู้ชายไทย เผยสถานะหัวใจล่าสุด ตอนนี้โสดหรือไม่โสด?

เรียกว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก โจลี่ เหงียน มิสเวียดนามและนางแบบชื่อดังชาวเวียดนามวัย 25 ปี ล่าสุดทางด้าน นิกกี้ ณฉัตร ได้เชิญ โจลี่ มาเป็นแขกรับเชิญใน รายการแชร์โลมา ทางช่องยูทูบของ @Nickynachat โดยพาไปเที่ยวกินสตรีทฟู้ดที่ไทย ซึ่งก่อนจะไปถึงสถานที่กิน นิกกี้ก็พูดคุยกับ โจลี่ ในเรื่องราวชีวิต พร้อมถามถึงสถานะหัวใจล่าสุด

 

โจลี่ เหงียน นางแบบเวียดนาม ตอบชัดสเปกชอบผู้ชายไทย เผยสถานะหัวใจล่าสุด

โดย โจลี่ เล่าว่าตอนนี้อายุ 25 ปี มาเมืองไทยครั้งนี้ก็มาเที่ยว ช็อปปิ้ง และมาทำงาน เป็นนางแบบพาร์ทไทม์และอินฟูลฯ ที่เวียดนาม ปัจจุบันอยู่ที่เวียดนาม แต่จริงๆแล้วเติบโตที่ออสเตรเลีย


ก่อนที่ นิกกี้ จะถามโจลี่ว่าชอบผู้ชายไทย ผู้ชายเวียดนาม หรือผู้ชายออสเตรเลีย ทำเอานางแบบสาวหัวเราะก่อนจะตอบว่า "ฉันชอบผู้ชายไทยค่ะ ชอบอันดับหนึ่ง ผู้ชายไทยน่ารัก ดูดีค่ะ นิสัยดีแถมสุภาพอีก"


นิกกี้ ถามต่อว่า ถ้าผู้ชายไทยพูดอังกฤษไม่ค่อยเก่งล่ะ เจ้าตัวก็ตอบทันทีว่า "เดี๋ยวจะเรียนภาษาไทยเอง แต่ตอนนี้โจลี่ไม่มีแฟนค่ะ ยังโสด"

 

โจลี่ เหงียน นางแบบเวียดนาม ตอบชัดสเปกชอบผู้ชายไทย เผยสถานะหัวใจล่าสุด

เมื่อ นิกกี้ ถามว่า สวยขนาดนี้ทำไมยังโสด โจลี่ ได้ตอบว่า "เพราะว่าทำงานเยอะ" จากนั้นเจ้าตัวก็เผยว่า มีคนมาจีบไม่เยอะ ส่วนสเปกชอบผู้ชายอายุเยอะกว่า 30 สุภาพบุรุษ และเป็นนักธุรกิจ ดูเป็นคนหวานๆ โรแมนติก


ถามต่อว่าต้องรวยไหม โจลี่รีบตอบว่า "ไม่มีเงินก็ได้ หนูรวย หนูจัดการเอง (หัวเราะ)" ก่อนที่จะบอกว่าตอนนี้ยังไม่อยากมีแฟน อยากมีอิสระ แต่ตอนที่พร้อมก็คงแต่งงานมีลูก ซึ่งตอนนี้โสดมาประมาณ 1 ปีครึ่งแล้ว ตอนโสดบางทีก็เหงา งานนี้ นิกกี้ แซวแฟนเก่าเป็นคนไทยหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบเลยว่า "ไม่มีค่ะ"

 

โจลี่ เหงียน นางแบบเวียดนาม ตอบชัดสเปกชอบผู้ชายไทย เผยสถานะหัวใจล่าสุด