นิ้วร้ายต้องตัดทิ้ง "โน้ต" ตอบปมห้ามจั๊กกะบุ๋ม ใช้นามสกุลเชิญยิ้มอีก

โน้ต เชิญยิ้ม ตอบคำถามปมกระแสกดดันว่าห้ามจั๊กกะบุ๋มใช้นามสกุลเชิญยิ้มอีก ลั่น นิ้วร้ายต้องตัดทิ้ง เป็ดจัดการเรื่องนี้แน่

วันที่ 4 เมษายน 2567 จากกรณีข่าวดังที่สังคมจับตามองขณะนี้กับกรณี จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ถูกบรรดาเจ้าหนี้และผู้เสียหายเข้าแจ้งความแฉติดหนี้และไม่จ่ายค่าตัวรวมถึงค่าสินค้าของร้านปูนาฟ้าใส พระราม 2 จำนวนเกือบ 3 แสนบาทที่เป็นข่าวดังในช่วง2-3 วันที่ผ่านมา

 

นิ้วร้ายต้องตัดทิ้ง โน้ต ตอบปมห้ามจั๊กกะบุ๋ม ใช้นามสกุลเชิญยิ้มอีก

 

นิ้วร้ายต้องตัดทิ้ง โน้ต ตอบปมห้ามจั๊กกะบุ๋ม ใช้นามสกุลเชิญยิ้มอีก

 

สำหรับวีรกรรมของจั๊กกะบุ๋มทำให้มีกระแสจากโซเชียลทวงถามเรื่องการให้จั๊กกะบุ๋มเลิกใช้นามสกุล "เชิญยิ้ม" เพราะเป็นการทำให้เสียชื่อ ล่าสุด โน้ต เชิญยิ้ม ผู้ใหญ่ในคณะเชิญยิ้ม ได้เปิดเผยกับทางNineEntertain Official ลั่น นิ้วร้ายต้องตัด เรื่องการให้เลิกใช้นามสกุลนั้นทางเป็ด เชิญยิ้ม จัดการอยู่แล้ว เรื่องแบบนี้เป็ด เชิญยิ้ม ไม่ยอมแน่

"อันนี้ เรามีมติของเราอยู่แล้ว เรามีในใจ ผมได้คุยกับ เป็ด (เชิญยิ้ม)แล้ว แต่อันนี้เป็นเรื่องของบุคคล เหมือนบริษัทนี้ ถ้าใครในบริษัทไปทำสิ่งไม่ถูกไม่ควรของสังคม เราจะต้องไปเข้าข้างใคร หรือต้องไปต่อว่าใคร ด้วยเหตุด้วยผล สังคมเขาตัดสินเอง

ผมก็ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ มันไม่มีประโยชน์กับทางใด ก็ต้องเอาคำโบราณ นิ้วไหนร้ายก็ตัดนิ้วนั้น พิจารณาเอาเองว่าการกระทำ คือ กรรมที่คุณได้ทำ

ผมก็ได้รับกระแสนี้ว่า โน้ต ว่าไง เป็ด ว่าไง ผมก็ไม่รู้จะว่าไง สังคมเป็นผู้ตัดสินว่าไปตามผิดตามถูก อะไรใช่ ไม่ใช่ก็ว่ากันไป 

นิ้วร้ายต้องตัดทิ้ง โน้ต ตอบปมห้ามจั๊กกะบุ๋ม ใช้นามสกุลเชิญยิ้มอีก

 

เรื่องว่าเคยโดนจั๊กกะบุ๋มยืมเงินไหม โน้ต เชิญยิ้ม ตอบว่า "ไม่เคย ไม่มีใครกล้ายืมตังค์ผมหรอก เพราะตังค์เมียผมเก็บหมด ผมไม่มีตังค์มันรู้"

เมื่อถามว่ามีการโทรหา จั๊กกะบุ๋ม ให้เอานามสกุล เชิญยิ้ม ออกมีไหม โน้ต เผยว่า "ผมว่า เป็ด เขาน่าจะดำเนินการแล้ว เรื่องแบบนี้ เป็ด เขาจะเป็นคนไม่ยอม"

ตอนนี้ เชิญยิ้ม มันมีทั้ง เชิญยิ้ม เซินเจิ้น แอบอ้าง มันมีปลอม บางทีใครนึกจะใช้ก็ใช้ บางคนที่มีอยู่เยอะแยะมากมาย ไม่ใช่ เป็น เชิญยิ้ม เซินเจิ้น ส่วนตัวสนิท จั๊กกะบุ๋ม ไหม ยอมรับว่า "สนิทกัน ก็รักกัน เขาก็เรียกผมพ่อ เขาปากหวานอยู่แล้ว เขาก็เรียกพ่อ เรียกทุกคน จริงแล้ว เราให้ความเอ็นดูรุ่นน้องทุกคน"

"เราก็ได้คุยกันบ้าง เมื่อเรื่องมันเกิดแบบนี้ ผมไม่อยากแสดงความเห็นมากมาย สังคมจะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำมันเกี่ยวกับใครหรือเปล่า เกี่ยวกับนามสกุลหรือเปล่า"

"ผมกับเป็ดคุยกันมานานจะสังคายนาเรื่องแบบนี้ ก่อนนั้นมีลงท้ายเชิญยิ้ม ไปขโมยตังค์ในถังผ้าป่าก็มี ไปขายยาบ้า ไปติดยาเสพติดก็มี พวกนั้นเป็นเชิญยิ้ม เซินเจิ้น ไม่ได้เข้ามาอยู่ในสำนักของเราเลย"

 

ขอบคุณ NineEntertain Official