อดีตเมียแฉนิสัย "จั๊กกะบุ๋ม" เผยสาเหตุเลิกรา ซ้ำเคยใช้หนี้แทนเกือบล้าน

อดีตเมียแฉนิสัย "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" เคยทำร้ายร่างกาย แถมยังให้ใช้หนี้แทนเหยียบล้าน ลั่นเหมือนเห็นตัวเอง สงสารแม่ปูนา

เรียกว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณี แม่ปูนา แม่ค้าปูดอง-อ่องมันปู ที่ขึ้นป้ายไวนิลทวงเงินตลกดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ที่เบี้ยวค่าสินค้า ทวงถามหลายครั้งก็ไม่ได้คืน รวมไปมีคนในวงการต่างๆออกมาแฉพฤติกรรมที่ จั๊กกะบุ๋ม ได้หยิบยืมเงินไปแต่ไม่ได้คืน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล 

 

อดีตเมียแฉนิสัย จั๊กกะบุ๋ม เผยสาเหตุเลิกรา ซ้ำเคยใช้หนี้แทนเกือบล้าน

ล่าสุดทางด้าน ลดา เมลีส อดีตภรรยาของ จั๊กกะบุ๋ม ได้ออกมาเผยกับ อมรินทร์ทีวี ถึงช่วงเวลาที่เคยอยู่ด้วยกันมานานกว่า 7 ปี โดยระบุว่า เธอได้พาลูกไปเรียนที่ประเทศเยอรได้ประมาณ 3 เดือน และเขาก็นอกใจไปมีภรรยาคนปัจจุบัน พอจับได้ก็เลิกรากัน เขาบอกไม่ได้รักแล้ว เราก็คิดว่าถ้าไม่รักก็ควรบอกเลิกกันก่อน เราไปเยอรมันก็ไปทำงานหาเงิน ยังส่งเงินมาให้ใช้ตลอด ทำแบบนี้ก็เสียใจ


ก่อนที่มาอยู่ด้วยกันเขาก็มาจากศูนย์ทุกอย่างที่ลงทุนเป็นเงินตนทั้งหมด เขาก็มีหนี้อยู่แล้วซึ่งส่วนนี้เราก็ใช้หนี้ไปประมาณ 3 แสนกว่า แต่ก็ยังมีหนี้สินเหลืออีก เขาบอกว่าเป็นค่าหมูเส้น และค่าแชร์ เขากู้เงินจำนวนนี้เพื่อเอาไปจ่ายค่าเทอมลูก

 

อดีตเมียแฉนิสัย จั๊กกะบุ๋ม เผยสาเหตุเลิกรา ซ้ำเคยใช้หนี้แทนเกือบล้าน

ส่วนนิสัยเวลาที่อยู่ด้วยบางครั้งก็เงียบ หรือบางครั้งอารมณ์ร้าย ขี้โมโห ชอบทะเลาะตบตี ส่วนเรื่องการพนันหรือยาเสพติดไม่รู้จริงๆ เพราะส่วนมากโทรศัพท์เขาก็ไม่ค่อยให้ดู จากข่าวที่เกิดขึ้นที่ไปโกงค่าสินค้าแม่ปูนา ก็รู้สึกคิดถึงตัวเอง ซึ่งที่ผ่านมาตนต้องจะใช้หนี้แทนเขา ครั้งนึงเขาบอกว่าช่วยชีวิตกูไม่ได้เหรอ บ้านหลังที่ทำร้านอาหารด้วยต้องจำนองก็ได้มาล้านหนึ่ง ก็ใช้หนี้จนหมด 8.5 แสนบาท

 

อดีตเมียแฉนิสัย จั๊กกะบุ๋ม เผยสาเหตุเลิกรา ซ้ำเคยใช้หนี้แทนเกือบล้าน

 

ขอบคุณ อมรินทร์ทีวี