"ลีน่าจัง" ลั่นแรงเกลียด "ลิซ่า" แล้ว ห้อยลาบูบู้ ทำเด็กไทยฟุ่มเฟือย

"ลีน่าจัง" ลั่นแรง ตอนนี้เกลียด "ลิซ่า BLACKPINK" แล้ว เพราะ ลิซ่า ห้อยลาบูบู้ ชี้ตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดี ทำเด็กไทยฟุ่มเฟือย

เรียกว่ากระแสอาร์ตทอยอย่าง "ลาบูบู้" (Labubu) กำลังมาแรงในตอนนี้ ใครที่เป็นนักแสะสมต้องไม่ต้องที่จะจุ่ม "ลาบูบู้ มาการอง" เจ้ามอนสเตอร์หูยาว ฟันแหลม ตากลมโตจาก POP MART ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มสุดเจ้าเล่ห์ ทำให้ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรักจนราคาพุ่งสูง

 

ลีน่าจัง ลั่นแรงเกลียด ลิซ่า แล้ว ห้อยลาบูบู้ ทำเด็กไทยฟุ่มเฟือย

แล้วยิ่งไปกว่านั้น ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ได้โพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ถือกล่อง ลาบูบู้คอลเลคชันมาการอง ทำวงการอาร์ตทอยถึงสั่นสะเทือนเพียงชั่วข้ามคืน ราคารีเซลพุ่งแรงไปถึงตัวละ 2,000 กว่าบาท หรือราคายกกล่อง (6 ชิ้น) ทะลุไป 25,000 บาท


แต่ล่าสุดกลับมีดราม่าเกิดขึ้นมา เมื่อ ลีน่าจัง อินฟลูเอนเซอร์คนดัง ออกมาวิพากษ์วิจารณ์หลัง ลิซ่า ห้อย ลาบูบู้ โดยระบุว่า


"ทุกทีชอบ ลิซ่า BLACKPINK แต่เห็น ลิซ่า ห้อยลาบูบู้แล้วเกลียดเลย ห้อยทำไม ปัญญาอ่อน ทำให้เด็กไทยฟุ้งเฟ้อ วันนี้เห็น ชาดา รมว. ห้อยอีก จริงอยู่มีเงิน มีปัญญาซื้อ แต่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี เศรษฐกิจมันไม่ดีอยู่ คนยิ่งหาเงินยาก แล้วคนดังมาเป็นตัวอย่าง มาห้อยแบบนี้ มันทำให้เด็กเกิดความโลภมาก อยากได้ แล้วก็ทำผิดกฎหมาย ไปลักขโมย ไปขายบริการ เอาเงินมาซื้อ ไม่เห็นด้วย พูดตรงๆ"

 

ลีน่าจัง ลั่นแรงเกลียด ลิซ่า แล้ว ห้อยลาบูบู้ ทำเด็กไทยฟุ่มเฟือย

หลังจากที่เรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นประเด็นร้อน เพราะคำพูดของ ลีน่าจัง ถือเป็นคำพูดที่รุนแรงและไม่มีเหตุผล หลายคนมองว่าแบบนี้ไม่ถูกต้อง ซึ่งแฟนๆหลายคนมองว่าแบบนี้ไม่ถูกต้อง หากต้องต่อว่าใคร ก็ควรต่อว่าพ่อค้าแม่ค้าที่ซื้อ ลาบูบู้ และนำไปปั่นราคาจนสูงเกินเหตุดีกว่า อีกทั้งเรื่องเศรษฐกิจไม่ดี ไม่ใช่หน้าที่ของ ลิซ่า ที่จะต้องแก้ไข เป็นต้น