ย้อนฟัง "ซินแสเข่ง" ผ่าดวงชะตา "นุ่น ดำดง" ก่อนลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร เตือนแล้ว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน

ยังเป็นประเด็นที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับกรณีของ นุ่น ดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก นางเอกลิเกจากคณะ ศรราม น้ำเพชร ได้ออกมาประกาศว่า เธอลาออกจากคณะศรราม น้ำเพชรแล้ว พร้อมให้เหตุผลว่า เธออยู่ในคณะแล้วไม่มีความสุข ทั้งคณะตึงใส่แทบทุกคนแม้กระทั่งหัวหน้าอย่าง แบงค์ ศรราม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เหตุผลแท้จริง นุ่น ดำดง ลาออก คณะลิเก ศรราม น้ำเพชร ลั่น ไม่มีความสุข

\"ซินแสเข่ง\" เคยผ่าดวง \"นุ่น ดำดง\" ก่อนโบกมือลา \"ศรราม น้ำเพชร\"

ล่าสุดโลกออนไลน์กำลังพูดถึงอย่างมากในตอนนี้เห็นทีจะเป็น ซินแสเข่ง หรือ ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย ซึ่งในคลิประบุว่า ซินแสเข่ง ได้ออกมาพูดถึงดวงชะตาของ นุ่น ดำดง ก่อนที่เธอจะประกาศลาออกเมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา 

\"ซินแสเข่ง\" เคยผ่าดวง \"นุ่น ดำดง\" ก่อนโบกมือลา \"ศรราม น้ำเพชร\"


โดย ซินแสเข่ง ได้เตือน ดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก ว่าอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนอาจทำให้ดังแล้วดับ อีกทั้ง ซินแสเข่ง ยังได้วิเคราะห์ดวงชะตาของดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก เพชรวิเชียร ว่า เตือนช่วงโด่งดังอย่าดังแล้วดับเพราะไว้ใจและทำเพื่อคนอื่นมากเกินไป จะทำให้เธอพลาดและมีโอกาสอาจจะตกเหวได้

 


ซินแสเข่งอธิบายว่า วันนี้จะมาผ่าดวง นางเอกลิเกสาวสวย ดำดง หรือนุ่น เนตรชนก เพชรวิเชียร อีกครั้งหนึ่ง ถึงรายละเอียดต่างๆ ซึ่งได้พูดให้ฟังว่า ในช่วงปี 2567 นี้ เป็นช่วงจังหวะขาขึ้น เพราะเป็นช่วงจังหวะและโอกาสของเธอ ที่เป็นปีเกิดที่สมพงษ์กับปี พ.ศ. 2567 จึงทำให้มีชื่อเสียงเกิดขึ้น เป็นปีที่เกื้อกูลส่งเสริมและสนับสนุน

\"ซินแสเข่ง\" เคยผ่าดวง \"นุ่น ดำดง\" ก่อนโบกมือลา \"ศรราม น้ำเพชร\"

ในขณะเดียวกันนั้น ดวงชะตาของเธอ ต้องไม่เบียดเบียนตัวเองให้เดือดเนื้อร้อนใจ ต้องไม่เอาเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง เข้ามาเป็นเรื่องที่ทำให้เธอเป็นอุปสรรคในชีวิต เพราะด้วยความที่เธอเป็นคนที่ทำอะไรเพื่อคนอื่นและมักจะถูกเอาเปรียบ อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่ใจอ่อน ใจดี เป็นคนที่มีครูบาอาจารย์อยู่ในตน เป็นคนที่สามารถถ่ายทอดความรู้ให้กับคนอื่นได้ เวลาพูด เวลาอธิบายกับใคร เธอสามารถที่จะโน้มน้าว ให้คนอื่นคล้อยตามได้ 


นอกจากนี้ เธอยังสามารถที่จะทำให้คนอื่นนั้นเก็บข้อมูลจากเธอได้ แต่ช่วงจังหวะของคนเรานั้น เมื่อมีชื่อเสียงขึ้นมา ก็ต้องพยายามที่ จะสร้างชื่อเสียงของตนเองให้มีความมั่นคงที่สุด แต่ทำอะไรก็แล้วแต่ ไม่ควรที่จะเร็วเกินไป เพราะปกติเวลาที่คนเราโด่งดังขึ้นมาปั๊บ ก็มักจะฉวยโอกาสทำทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จ 

\"ซินแสเข่ง\" เคยผ่าดวง \"นุ่น ดำดง\" ก่อนโบกมือลา \"ศรราม น้ำเพชร\"


ต้องคิดถึงอนาคตข้างหน้า ว่าอนาคตข้างหน้านั้น เราจะต้องมีชื่อเสียงโด่งดัง ให้นานแสนนานที่สุด ซึ่งต้องระวังในสิ่งที่จะมีเรื่องเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจ เพราะเอาเรื่องของคนอื่น เข้ามาเป็นเรื่องของตนเอง ประการที่ 2 เธอเป็นคนที่ทำอะไรเพื่อคนอื่น ใครให้ทำอะไรก็แล้วแต่เธอจะ ทำเพื่อคนอื่นอยู่ตลอดเวลา 


สิ่งเหล่านี้จะทำให้เป็นอุปสรรคกับชีวิตของเธอ อุปสรรคในการที่จะก้าวขึ้นสู่ เป็นนางเอกอันดับ 1 ของประเทศไทย เพราะฉะนั้น อย่าประมาท ประมาทไม่ได้ เรื่องอะไรก็แล้วแต่เป็นสิ่งที่คนนู้นเอามาให้คนนี้เอามาให้ ต่างคนต่างก็เข้ามาฉวยโอกาสในตัวเธอในช่วงจังหวะที่เธอกำลังโด่งดัง

 


แต่เมื่อไหร่ที่เธอพลาดขึ้นมา ชื่อเสียงของเธอจะเสียทันที คนที่เป็นผู้จัดการหรือคนที่เป็นผู้ดูแล น้องนุ่น ดำดง จะต้องละเอียดจะต้องชัดเจนที่สุด เพื่อที่จะให้เธออยู่ในวงการให้ได้นานแสนนานที่สุด" 

 

\"ซินแสเข่ง\" เคยผ่าดวง \"นุ่น ดำดง\" ก่อนโบกมือลา \"ศรราม น้ำเพชร\"