สาวคนใหม่ เผยสถานะกับ "พีเค ปิยะวัฒน์" ยอมรับมีลูกแล้ว

สาวคนใหม่ เผยสถานะกับ "พีเค ปิยะวัฒน์" อยากเป็นผู้นำสติฝ่ายชาย มีความสุขที่ได้อยู่เคียงข้าง ยอมรับมีลูกแล้ว

ทำเอาหลายคนจับตาหนักสำหรับความรักครั้งใหม่ของ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ที่ได้โพสต์รูปสาวปริศนาที่สวมเสื้อที่มีข้อความว่า "I’m not Jolie" หรือที่แปลได้ว่า "หนูไม่ใช่โจลี่" กระทั่งต่อมา เพจดังได้เผยว่า แฟนใหม่พีเค คนนี้คือ ชื่อมิเรียน เป็นเจ้าของบริษัทน้ำมันมะพร้าวที่เชียงใหม่ เป็นสาวที่เพิ่งคุยกัน ลงทุนจ้างช่างแต่งหน้า เพราะรู้ว่าจะมีข่าวเกิดขึ้น 

 

สาวคนใหม่ เผยสถานะกับ \"พีเค ปิยะวัฒน์\" ยอมรับมีลูกแล้ว

และล่าสุด มิเรียน สุเดชา อัคเซลการ์ด ที่อดีตเคยประกวดนางงามเวทีดัง ก็ได้ออกมายอมรับตรงๆ ว่าเธอคือ สาวคนที่อยู่ในข่าวกับ พีเค ปิยะวัฒน์ ซึ่งเธอบอกว่าเริ่มสานสัมพันธ์ได้เพียง 1 สัปดาห์ พร้อมยังบอกอีกว่า ตอนนี้เป็นผู้นำสติให้พีเค และอีกฝ่ายไม่ควรอยู่คนเดียว โดยยอมรับว่าตนเองมีลูก 1 คน 

 

สาวคนใหม่ เผยสถานะกับ \"พีเค ปิยะวัฒน์\" ยอมรับมีลูกแล้ว


มิเรียน อัคเซลการ์ด สาวสวยลูกครึ่งไทย - เดนมาร์ก เล่าว่าจุดเริ่มต้นรู้จักกันมานานมาก 7-8 ปี จากทางครอบครัว คนนั้นคนนี้แนะนำให้รู้จัก ซึ่งเรามีลูกแล้ว แต่โสด สามีเสียชีวิต ตั้งแต่ลูกได้ประมาณเดือนนึง ตอนที่สามีเสีย เราพักผ่อนน้อย ดื่ม

 

เราเลยเห็นภาพ ความทรงจำเดิมๆ เขาก็อ่านข่าว เขารู้สึกผิด เราเลยบอกเขาว่าต้องเปลี่ยน เลยให้ลูกอยู่กับคุณตาแล้วก็บินมาจากเชียงใหม่ และไปพัทยา ไม่ได้ไป 2 คน ไปกันหลายคน เขาบอกอยากใช้ชีวิตปกติ เขาไม่มีเพื่อน ใครก็ไม่อยากเจอเขา

สาวคนใหม่ เผยสถานะกับ \"พีเค ปิยะวัฒน์\" ยอมรับมีลูกแล้ว

ส่วน I'm not Jolie นั้น มิเรียนบอกว่า เป็นอินไซต์โจ๊กของเรากับพี่พีเค ช่วงที่เราไปพัทยา เราพาเขาไปเดินวอล์กกิ้งสตรีท ให้ดูโลกภายนอก พอไปที่ไอคอนสยาม คนมองพีเคแบบยิ้มให้ แต่มองเราหัวจรดเท้า เราก็เลยบอกเดี๋ยวไปซื้อเสื้อบอกว่า I'm not Jolie ไม่ได้ตั้งใจเป็นข่าว จริงๆ เขียนไม่ชัดเลยนะ และเขาก็หัวเราะ แค่นั้นเลย


ก่อนที่ มิเรียน จะเผยสถานะระหว่างตนกับพีเคว่า เพราะผ่านการสูญเสีย สามีเสียชีวิต เราคุยกันหัวเราะ อยู่ด้วยกันมีความสุข ไม่ได้มีแผนอนาคต แฮปปี้มาก ซึ่งพอมาถึงจุดที่เสียสามี เราไม่ได้รอ เราเอ็นจอย ใครเรียกอะไรไม่รู้ แต่เราอยากเป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกสาว ว่าถ้ามีความสัมพันธ์ความรักที่ดีกับคนนึง เขาก็จะเห็นแบบนั้น เขาโตมากับตายาย เราอยากมีตรงนั้นให้ลูกเห็น  

สาวคนใหม่ เผยสถานะกับ \"พีเค ปิยะวัฒน์\" ยอมรับมีลูกแล้ว

อีกเรื่องที่เล่าให้ฟังคือ ได้เจอครอบครัวพีเคแล้ว ซึ่งครอบครัวเขาเองก็เป็นห่วงเรื่องการเสียใจ เรื่องการดื่ม ซึ่งเราก็บอกไปแล้ว ว่าเดี๋ยวเราจะช่วยดูให้ ถามว่าจะดูแลเขายังไง ข่าวเขารอบด้าน คือเราเองก็เคยเจอปัญหา และเราก็รู้แล้วว่าในวันที่เราเจอปัญหา ขอแค่ให้มีคนๆ เดียวที่เปลี่ยนเรื่องเศร้าให้เป็นเรื่องสนุก มันก็แค่นั้นเลยค่ะ ง่ายๆ ธรรมดา มันไม่ได้มีอะไรยาก ถ้าเราทำให้เขาหัวเราะได้ เราเองก็มีความสุข

 


ทั้งนี้ช่วงตอนหนึ่ง มิเรียน ยังบอกถึงความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มได้เพียง 1 สัปดาห์ด้วยอีกว่า "เราเป็นคนที่ทรีตทุกคนอยู่แล้ว และเราก็เป็นคนที่มองว่า ถ้าเราเจอใครสักคน แล้วเรามีความสุข เราก็คงไม่ได้มองหรอกค่ะว่ามันเร็วหรือช้าเกินไป" 
 

สาวคนใหม่ เผยสถานะกับ \"พีเค ปิยะวัฒน์\" ยอมรับมีลูกแล้ว