CIB บุกรวบ "แอนนา" กูรูนางงามชื่อดังคาคอนโด แจ้งความผิดชัด

ตำรวจสอบสวนกลางบุกจับกุม "แอนนา วรินทร" กูรูนางงามและอดีตพิธีกรชื่อดัง โดยได้แจ้งความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน

วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุม แอนนา วรินทร หรือ แอนนา กูรูนางงาม และอดีตพิธีกรชื่อดังตามหมายจับของศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ จ.328 / 2567 ลงวันที่ 17 พ.ค.67 โดยกล่าวหาว่า "ฉ้อโกงประชาชน" โดยจับกุมคาคอนโดมิเนียมหรู ซอยลาดพร้าว 87 แยก 30 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง จ.กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2567

 

CIB บุกรวบ แอนนา กูรูนางงามชื่อดังคาคอนโด แจ้งความผิดชัด

ซึ่งในคดีนี้ ทางผู้เสียหายได้สั่งซื้อทองคำผ่านเพจของนายวรินทรฯ หรือเเอนนา เนื่องจากทางเพจมีการโพสต์ประกาศขายทองคำในราคาต่ำกว่าทองตลาด (ราคาทองคำในท้องตลาดราคา 27,000 บาท) โดยทางเพจของเเอนนาประกาศขายในราคา 22,000 บาท ซึ่งต่อมาทางผู้เสียหายหลงเชื่อ จึงโอนเงินซื้อทองคำน้ำหนัก 10 บาท มูลค่ารวมกว่า 240,000 บาท ให้กับทางเเอนนา แต่ภายหลังผู้เสียหายกลับไม่ได้รับสินค้า จากนั้นจึงได้เข้าเเจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี จนนำมาสู่การจับกุมในครั้งนี้

 

CIB บุกรวบ แอนนา กูรูนางงามชื่อดังคาคอนโด แจ้งความผิดชัด

ทั้งนี้ เเอนนาให้การว่า ตนเองไม่ได้มีเจตนาฉ้อโกงแต่อย่างใด เเต่ในช่วงที่ทองคำราคาสูงตนเองมีปัญหาด้านการเงิน จึงไม่สามารถส่งมอบทองคำให้ผู้เสียหายได้ นอกจากนี้ตนเองยังได้พยายามเจรจาขอทยอยเงินคืน ซึ่งในตอนนี้เหลือผู้เสียหายประมาณ 100 คน ที่ตนพยายามหาเงินมาคืน

 

CIB บุกรวบ แอนนา กูรูนางงามชื่อดังคาคอนโด แจ้งความผิดชัด

 

ในส่วนของผู้เสียหายรายอื่นๆ ได้มีการรวมตัวเข้าเเจ้งความที่ บช.สอท. ไปเเล้วก่อนหน้านี้ โดยทาง บช.สอท. ได้มีการเรียกนายวรินทรฯ มารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างประกันตัว