หญิงชาวอินเดียล้มฟาดพื้น รอดมาได้เพราะลูกสาว 2 ขวบ

หนูเก่งมากเลยลูก หญิงชาวอินเดียล้มฟาดพื้น รอดมาได้เพราะลูกสาว 2 ขวบ เดินเตาะแตะไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ

เป็นปาฏิหารย์จริงๆ กับคุณแม่ลูกอ่อนชาวอินเดียรายนี้ ที่รอดมาได้จากอาการล้มฟาดพื้นอย่างกะทันหัน จนหมดสติ เนื่องจากลูกสาววัย 2 ขวบของเธอมีสติ ไม่มีงอแงหลังจากเห็นแม่ล้มลงต่อหน้า แถมยังพยายามเดินขอความช่วยเหลือจากตำรวจ จนทำให้ช่วยชีวิตแม่ของเธอได้ทันเวลา จนทำให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานีรถไฟในเมืองโมราดาบัด ของอินเดีย ถึงกับยกย่อง

ชาวอินเดียล้มฟาดพื้น รอดมาได้เพราะลูกสาว 2 ขวบ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะที่แม่ลูกอ่อนพาลูกชายวัย 6 เดือน และลูกสาววัย 2 ขวบ เดินทางมายังสถานีรถไฟดังกล่าว พวกเธอกำลังเดินขึ้นสะพานลอยข้ามชานชาลา ตอนที่อยู่ๆ ผู้เป็นแม่ก็หมดสติและล้มฟาดพื้นไป 


แม้ลูกสาววัย 2 ขวบของเธอจะตกใจจนร้องไห้ แต่หนูน้อยก็มีสติพอที่จะพยายามตามคนมาช่วยแม่ เธอยอมทิ้งน้องชายวัยแบเบาะไวักับแม่ที่หมดสติ เดินเตาะแตะไปจนกระทั่งเจอตำรวจ ในตอนนั้นหนูน้อยวัย 2 ขวบยังเก่งพอที่จะสื่อสารให้ตำรวจเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ทั้งยังช่วยนำทางตำรวจมาหาแม่

ชาวอินเดียล้มฟาดพื้น รอดมาได้เพราะลูกสาว 2 ขวบ

ภาพประกอบบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

ทั้งนี้สิ่งที่เกิดขึ้นมีคนแถวนั้นบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ซึ่งพบว่าหลังจากตำรวจพบตัวแม่หนูน้อยทั้ง 2 ที่นอนหมดสติอยู่บนสะพาน พวกเขาพยายามนำน้ำมาพรมหน้าเพื่อเรียกเธอให้ตื่น พร้อมๆ กับเรียกเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลมาให้การช่วยเหลือ

 

กระทั่งท้ายที่สุดเจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉินได้เข้ามาช่วยกันนำตัวหญิงคนดังกล่าวขึ้นเปล หามไปยังรถพยาบาลที่รออยู่ ซึ่งหลังจากได้รับการรักษาหญิงคนนี้ก็สามารถฟื้นคืนสติกลับมาได้ในที่สุด แต่ก็ยังไม่มีการเผยข้อมูลว่าเธอป่วยเป็นอะไรหรือแค่เป็นลมไปกันแน่

 

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจเชื่อว่าการกระทำอันรวดเร็วของหนูน้อยวัย 2 ขวบ  คือสิ่งสำคัญที่ช่วยชีวิตแม่ของเธอไว้ ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง

ชาวอินเดียล้มฟาดพื้น รอดมาได้เพราะลูกสาว 2 ขวบ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า