สาวต่างชาติกรี๊ดลั่นบ้าน เจอรังงูใต้เตียงนอน ถึง 18 ตัว

สาวต่างชาติกรี๊ดลั่นบ้าน เจอรังงูใต้เตียงนอน สะพรึงขนลุกชูชันอยู่กันทั้งหมด 18 ตัว

งูถือเป็นอีกหนึ่งสัตว์เลี้ยงที่เริ่มได้รับความนิยมจากคนรักสัตว์ ซึ่งงูบางสายพันธุ์สามารถนำมาเลี้ยงให้เชื่องได้ตามความชอบสัตว์แปลกๆ ของแต่ละคน ส่วนใหญ่งูที่ได้รับความนิยมมักจะเป็นงูที่ไม่มีพิษและไม่ดุร้าย อาทิ งูแสงอาทิตย์ งูข้าวโพด หรือ งูแบล็กแมมบา เป็นต้น

เจอรังงูใต้เตียงนอน

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

ถึงจะน่ารักอย่างไรแต่เชื่อเลยว่า ร้อยทั้งร้อยก็ยังกลัวงูอยู่ดี ยิ่งเป็นงูที่เราไม่ต้อนรับเข้าบ้านโดยสมัครใจแล้วละก็ยังทำให้สะพรึงหนัก เหมือนหญิงสาวชาวอเมริกันรายหนึ่งในเมืองออกัสตา ของรัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ที่จู่ๆ เธอก็พบว่า เตียงนอนของเธอไม่ได้มีแค่เธอเท่านั้นที่อาศัยนอน 

เจอรังงูใต้เตียงนอน

เพราะมี แม่งู ที่ได้พาลูกๆ มาทำรังใต้เตียงของเธอ ซึ่งเมื่อนับจำนวนเบ็ดเสร็จแล้วถึงกับต้องขนลุก เพราะมีมากถึง 18 ตัวเลยที่เดียว ทำเอาเจ้าของบ้านถึงกับช็อกสติแทบหลุดไปเลย


ทริช วิลเชอร์ เจ้าของบ้านและเจ้าของเตียงที่พบงูเล่าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "Trapper Dan is coming today… I am struggling to move about the house much less sit down anywhere!!! I may need a cardiologist after this !!!" (เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือสัตว์กำลังมา ฉันกำลังดิ้นรนเพื่อเคลื่อนย้าย นั่งไม่ติดเลยจริงๆ หลังจากนี้ฉันคงต้องหาหมอหัวใจ)

 

เจอรังงูใต้เตียงนอน

โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากสื่อและชาวงเน็ตไม่ได้ ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นี้ ครอบครัว ทริช ได้เล่าว่า วิลเชอร์ กำลังจะเข้านอนตามปกติ แต่แล้วจู่ๆ เธอก็สังเกตได้ว่ามันมีบางอย่างดิ้นกระดุกกระดิกที่พื้นพรมใต้เตียง เธอจึงพยายามจะหยิบขึ้นมาดู แล้ววินทีนั้นเธอก็กรีดร้องสุดเสียงวิ่งไปหาสามี บอกว่า บ้านเรามีงู

เจอรังงูใต้เตียงนอน


หลังจากนั้น สามีของเธอจึงได้นำอุปกรณ์มาจับใส่ถุงผ้า ซึ่งภายหลังจากนับจำนวนแล้วพบว่าพวกมันมีมากถึง 18 ตัว โดยมีตัวการใหญ่คือเป็นแม่งู 1 ตัว ที่เหลือเป็นลูกตัวเล็กๆ ที่กำลังเลื้อยยั้วเยี้ยอย่างสนุกสนานถึง 17 ตัว แต่หลังจากที่จับได้ สามีของเธอก็ได้นำไปปล่อยในป่าที่ห่างจากบ้านไป

 

อย่างไรก็ตาม เหตุดังนี้ได้สร้างความหวาดผวาให้กับทางครอบครัวนี้ไปแล้ว เนื่องจากไม่รู้ว่างูพวกนั้นมาอยู่ในบ้านได้อย่างไรและมาอยู่กันตั้งแต่เมื่อไหร่ ซึ่งรอบนี้ยังถือว่าโชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย และด้วยเหตุนี้ ทำให้พวกต้องไปตรวจดูตามซอกมุมอื่นๆ ว่าจะมีแขกไม่ได้รับเชิญมาซ่อนตัวอยู่อีกหรือไม่

เจอรังงูใต้เตียงนอน
ข้อมูลจาก independent, ndtv

 

ลาซาด้าดีลดี