หนุ่มอังกฤษเห็นหลุมฝังร่างผู้เสียชีวิตถูกทิ้งร้างโดดเดี่ยว นึกสงสารก่อนรู้ความจริงอันน่าตกใจ

หนุ่มอังกฤษเห็นหลุมถูกทิ้งร้างโดดเดี่ยว นึกสงสารก่อนรู้ความจริงอันน่าตกใจ เหตุการณ์ดันพลิกล็อกอีกตลบ

ในชีวิตของนเรามักมีเรื่องที่คาดไม่ถึงให้ได้ร้องเสียงหลง บางคนอาจจจะนึกไม่ถึงว่าเราจะเป็นผู้โชคดีในการเสี่ยงโชคต่างๆ บางคนอาจจะนึกไม่ถึงว่าสักวันหนึ่งจะมีเรื่องราวดีๆ เข้ามาในชีวิตไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานและการเงิน แต่กับหนุ่มคนนี้ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นคนที่ดูเหมือนจะกระทำผิดโดยไม่รู้ตัว แต่สุดท้ายเขากลับได้รับสิ่งตอบแทนที่สวยงาม

หนุ่มอังกฤษเห็นหลุมฝังร่างผู้เสียชีวิตถูกทิ้งร้างโดดเดี่ยว

ลาซาด้าลดหนัก

สื่อของต่างประเทศได้รายงานเรื่องราวของ แมตต์ ชายหนุ่มจากอังกฤษที่มักจะไปเยี่ยมหลุมศพของคุณพ่อบ่อยๆ ทว่าทุกครั้งที่ไปเขามักจะสังเกตเห็นหลุมฝังศพข้างๆ ที่มักจะว่างเปล่าไร้การมาเยี่ยมของญาติๆ หรือ เพื่อนสนิท หรือนำดอกไม้มาวางให้ ทำให้เขารู้สึกเป็นหลุมศพที่เงียบเหงาและโดดเดี่ยวมาก

 

จากความรู้สึกนั้นทำให้เขาเกิดความสงสัยจึงได้ได้อ่านที่ป้ายหลุมศพและพบว่า ผู้นั้นเป็นชายวัย 37 ปี ที่เสียชีวิตในวันคริสต์มาส แม้จะได้ทราบข้อมูลเพียงแค่นั้น แต่มันก็ทำให้เขารู้สึกเห็นใจที่ไม่มีญาติคนไหนมาเหลียวแล เขาจึงตัดสินใจว่า ทุกครั้งที่ไปเยี่ยมคุณพ่อ จะซื้อดอกไม้ไปวางอาลัยที่หลุมศพให้ชายปริศนารายดังกล่าว แม้จะไม่เคยและมีโอกาสได้รู้จักกันบนโลกใบนี้ก็ตาม


หนุ่มอังกฤษเห็นหลุมฝังร่างผู้เสียชีวิตถูกทิ้งร้างโดดเดี่ยว

แมตต์บอกว่ามันอาจจะรู้สึกแปลกๆ แต่เขาก็คิดว่าร่างที่อยู่ในหลุมนั้นคือเพื่อนคนหนึ่งของเขา ซึ่งความสงสัยของ แมตต์ ไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น เนื่องจากเขาตัดสินใจไปค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมในอินเตอรเน็ต จึงได้พบเรื่องราวสุดช็อกกับหลุมศพที่เขาได้นำดอกไม้ไปไว้อาลัยให้ทุกครั้งที่ไปเยี่ยมคุณพ่อ 


เนื่องจากความจริงได้บอกเขาว่า สาเหตุที่หลุมศพนั้นถูกทิ้งร้างเป็นเพราะโศกนาฏกรรมที่ผู้ที่อยุ่ในหลุมนั้นได้ก่อขึ้น เนื่องจากชายวัย 37 ปีคนดังกล่าวได้ทำการทำร้ายพ่อและแม่ของตัวเองจนถึงแก่ชีวิต ก่อนที่เขาจะไปกระโดดตัดหน้ารถไฟที่กำลังวิ่งมา จนเป็นหตุทำให้เสียชีวิตตามไปในคืนวันคริสต์มาส

หนุ่มอังกฤษเห็นหลุมฝังร่างผู้เสียชีวิตถูกทิ้งร้างโดดเดี่ยว

หลังจากที่ได้รู้ความจริงสุดช็อกนี้ ทำให้ แมตต์ รู้สึกผิดอย่างมาก ก่อนที่เขาจะสืบหาต่อว่าศพของครอบครัวของผู้ชายคนนี้ถูกฝังอยู่ที่ใด เพราะเขาตั้งใจว่าจะไปขอโทษ ทว่าในระหว่างที่เขากำลังขอโทษต่อหน้าหลุมศพของครอบครัวชายคนดังกล่าว ก็มีหญิงรายหนึ่งโผล่มา พร้อมถามเขาว่าเขาเป็นใคร มาเคารพหลุมศพป้าและตากับยายของเธอทำไม

 


ชายหนุ่มไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากอธิบายเหตุการณ์ทุกอย่างของเขาให้เธอฟัง แน่นอนว่า หญิงสาวรู้สึกแปลก แต่ในขณะเดียวกันลึกๆ แล้วหญิงสาวก็มองว่า เขาน่ารักดี นั่นจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่พลิกผันอีกครั้ง เมื่อแมตต์ชวนเธอไปดื่มด้วยกัน และเธอตอบตกลง

 

หลังจากวันนั้น เวลาผ่านไป 2 ปี เธอคนนั้นได้กลายเป็นภรรยาของแมตต์ ซึ่งทั้งสองได้ตกลงแต่งงานกัน จนทุกวันนี้เขาก็ยังรู้สึกเหลือเชื่อกับจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้เจอคนรัก ไม่รู้จะเรียกว่าความบังเอิญหรือพรหมลิขิตได้หรือไม่จากเรื่องราวทั้งหมดนี้

หนุ่มอังกฤษเห็นหลุมฝังร่างผู้เสียชีวิตถูกทิ้งร้างโดดเดี่ยว


ข้อมูลจาก มิเรอร์

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด