คริส วู โดนแฉเพิ่มไม่ได้ก่อคดีแค่ในจีน ล่าสุดจะโดนคดีอาญาที่อเมริกาด้วย

คริส วู โดนแฉเพิ่มไม่ได้ก่อคดีแค่ในจีน ล่าสุดจะโดนคดีอาญาที่อเมริกาด้วย ล่าสุดมีเหยื่อกว่า 24 คนและคาดว่าจะยังมีมากกว่านี้

จากกรณีข่าวสะเทือนวงการบันเทิง เมื่อตำรวจจับกุมตัว คริส วู หรือ อู้อี้ฟาน นักแสดงชื่อดังระดับโลก ชาวจีนเชื้อสายแคนาดา วัย 30 ปี หลังมีสาววัย 17 ปีออกมาแฉเรื่องลับความคาวว่า อดีตบอยแบนด์คนดังหลอกผู้หญิงสาววัยรุ่นไปร่วมหลับนอนด้วยอย่างไม่เต็มใจ

 

คริส วู

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ข่าวฉาวดังกล่าวสืบเนื่องว่ามา ตู้ เหม่ยจู หนึ่งในหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อได้ออกมาแฉวีรกรรมของซูเปอร์สตาร์คนดัง ซึ่งเมื่อเรื่องดังกล่าวเริ่มดังขึ้น ทำให้ คริส วู ถูกแบรนด์ดังระดับโลกหลายแบรนด์เริ่มทยอยถอดเขาออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์

 

คริส วู

 

และล่าสุด เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมาเว็บไซต์ข่าวต่างประเทศของสหรัฐอเมริการายงานว่า คริส วู ถูกเหยื่ออีกคนออกมาแฉ โดยเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในลอสแอนเจลิส เปิดเผยว่าเธอเป็นหนึ่งในคนที่ คริส วู (Kris Wu) หรือ อู้อี้ฟาน (Wu Yi Fan)บังคับให้หลับนอนด้วยอย่างไม่เต็มใจเช่นกัน และมีการวางยาเธอด้วย

เธอเล่าเหตุการณ์ลักษณะเดียวกับที่เหยื่อคนอื่นๆเจอ โดยเธอไปร่วมงานปาร์ตี้ของ คริส วู ซึ่งเธอและสาวคนอื่นๆทุกคนจะโดนยึดโทรศัพท์ไว้และบังคับให้ดื่ม และยังบังคับแจกยาเม็ดสีขาวบางอย่างให้กิน จากนั้นเธอก็ตกเป็นเหยื่อทันที

 

คริส วู


 

ตอนแรกไม่กล้าออกมาพูดอะไรเพราะกลัวกระแสตีกลับเพราะคริส วู เป็นคนมีชื่อเสียงและมีแฟนคลับจำนวนมาก และเธอเองก็ไม่มีหลักฐานพอที่จะเอาผิดเขา กลัวจะถูกฟ้องกลับ แต่ล่าสุดเธอกล้าที่จะออกมาพูดแล้ว 

 

อู้อี้ฟาน

 

ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบย้อนหลังพบว่าที่ผ่านมาคริส วู เคยไปทำงานและร่วมอีเวนต์ต่าง ๆ ที่ลอสแอนเจลิสหลายครั้ง ทำให้เชื่อว่ายังมีเหยื่ออีกหลายคน ซึ่งบริษัทกฎหมายอเมริกันที่เป็นตัวแทนของหญิงสาวคนดังกล่าว ออกมากระตุ้นให้เหยื่อรวมตัวกันออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมและเปิดเผยความจริง และ คริส วู ก็จะโดนดำเนินคดีทางอาญาที่สหรัฐอเมริกาด้วย ตอนนี้เหยื่อรวมๆมีแล้ว 24 ราย เบื้องต้นเขาอาจจะต้องขังกว่า 10 ปีหรือมากกว่านั้น

ทั้งนี้ Allkpop  รายงานอีกว่า ในบรรดาเหยื่อของ คริส วู มีหลายคนที่เป็นผู้เยาว์ โดยข้อมูลที่ชาวเน็ตจีนพูดถึงก็คือเหยื่อที่อายุน้อยสุด อาจมาอายุแค่ 12 ปีเท่านั้นซึ่งเป็นเรื่องที่หลายๆคนรับไม่ได้อย่างที่สุด

 

คริส วู

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด