เจ้าบ่าวคิดหนัก เพื่อนๆ มาร่วมงานวิวาห์ ก่อนโยนร่างเขาขึ้นฟ้าเพื่อเฉลิมฉลอง

เจ้าบ่าวคิดหนัก เพื่อนๆ มาร่วมงานวิวาห์ ก่อนโยนร่างเขาขึ้นฟ้าเพื่อเฉลิมฉลอง สุดท้ายรับไม่ทันตกลงมาหลังหัก อาการแย่

วันแต่งงานจะเป็นวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของทั้งหญิงสาวและชายหนุ่มคนรักอย่างมาก ดังนั้นเพื่อให้งานออกมาอย่างประทับใจที่สุด ทั้งคู่บ่าวสาวจึงมักจะตื่นเต้นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ก็ต้องทำทุกอย่างออกมาให้ดีเพื่อเป็นที่น่าจดจำ แต่จะมีก็แต่เพื่อนเจ้าบ่าวที่แหละที่ชอบเล่นพิเรนทร์จนบางครั้งทำให้คนในงานได้รับบาดเจ็บ อย่างเหตุการณ์ดังต่อไปนี้ พวกเขาทำให้เจ้าบ่าวต้องเจ็บหนัก 
 

งานแต่งงาน

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

สื่อต่างประเทศได้รายงานถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศโรมาเนียว่า งานแต่งงานของ ลิวิว ฟิลิมอน เจ้าบ่าววัย 31 ปี ที่ได้จัดขึ้นในฮอล์จัดอีเวนต์ของรีสอร์ตไบเล เฟลิกซ์ อย่างงดงาม แต่กลับเกิดสิ่งที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อในขณะที่ คู่บ่าวสาวกำลังเต้นอย่างมีความสุขร่วมกับแขกอยู่ดีๆ กลับมีเพื่อนของพวกเขาก็โยนเจ้าบ่าวขึ้นฟ้า ก่อนจะรับร่างของเขาไว้

 

การโยนเจ้าบ่าวขึ้นไปและรับในครั้งแรกนั้นดูเหมือนจะไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ทว่าปัญหากลับเกิดขึ้นมาในการโยนครั้งที่ 2 เนื่องจากเพื่อนๆ คว้าตัวเจ้าบ่าวไว้ไม่ได้ ทำให้ร่างของเขาพลิกตกลงพื้น ส่วนหัวลงกระแทกอย่างแรงก่อน ทำให้เจ้าสาวที่หันไปเห็นภาพช็อก รีบวิ่งเข้าไปดูอาการของเขา ซึ่งมีผู้ที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้

งานแต่งงาน

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


แต่สื่อท้องถิ่นรายงานว่าเพื่อนๆ เหล่านี้ทำให้สถานการณ์เลวร้ายขึ้นไปอีก เพราะแทนที่จะปล่อยให้เจ้าบ่าวนอนอยู่เช่นนั้นจนกว่าทีมแพทย์จะมาถึง พวกเขากลับช่วยกันยกตัวเจ้าบ่าวขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้ ทั้งที่การเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บผิดวิธีอาจส่งผลกระทบที่รุนแรงขึ้น จนในที่สุดทีมแพทย์ก็มาและช่วยกันหามตัวเจ้าบ่าวไปโรงพยาบาล 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

ขณะเดียวกัน เจ้าสาวและครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายยังคงอยู่ที่งานเลี้ยงฉลอง พยายามสร้างความบันเทิงแก่แขกที่มาร่วมงานต่อไป แต่บรรยากาศของงานก็ไม่สดใสร่างเริงเช่นเดิมอีกแล้ว ซึ่ง ดร.ลูเซีย ดาเนีย แพทย์ผู้ทำการรักษาเผยว่า เจ้าบ่าวคนดังกล่าวกระดูกสันหลังหัก และได้เข้ารับการรักษาอยู่ที่แผนกศัลยกรรมประสาท ขณะนี้การรักษาคืบหน้าดีขึ้นเล็กน้อย และสัปดาห์หน้าเขาก็ต้องได้รับการตรวจอาการเพิ่ม ซึ่งถึงแม้สิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นอุบัติเหตุ แต่เจ้าบ่าวไม่ได้ปฏิเสธเรื่องการยื่นฟ้องเพื่อนๆ เหล่านั้นที่ทำเขาหลังหัก 

งานแต่งงาน


เจ้าบ่าววัย 31 ปี ได้เปิดเผยจากเตียงโรงพยาบาลว่าได้ติดต่อทนายไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไป ซึ่งเขายังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะฟ้องเหล่าเพื่อนๆ ของเขาที่ได้ก่อเหตุดังกล่าวดีหรือไม่ 

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานระบุว่า หลังเกิดเหตุฟิลิมอนยังสามารถขยับมือได้ แต่เขาไม่สามารถขยับเท้าได้แล้วในตอนนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล
   

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า