ยูทูบเบอร์ดังในเกาหลีเทงาน 3 วัน รายได้ 1.5 แสน

ยูทูบเบอร์ดังในเกาหลีเทงาน 3 วัน รายได้ 1.5 แสน ถึงเสียดายหนัก มารู้ทีหลัง เขาจ้างไปแสดงซีรีส์ดัง

บอกเลยว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักซีรีส์ดังอย่าง Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ซีรีส์เกาหลีที่ฉายเฉพาะ Netflix เท่านั้น ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้กลายเห็นหนึ่งในซีรีส์ที่ชาวไทยยกให้เป็นซีรีส์ที่ดีมากในรอบปีนี้เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากเนื้อหาเรื่องจะดีแล้ว ยังมีการหักมุมที่ทำให้คนซีรีส์ร้องเสียงหลง

 Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

เชื่อได้เลยว่า ใคร ก็อยากไปเล่น ซีรีส์ Squid Game ด้วยกันทั้งนั้น แม้จะเป็นเพียงตัวประกอบก็ตาม ทว่ากลับมีคนดังหนึ่งคนที่กลับปล่อยโอกาสนี้้หลุดลอยไปซะงั้น แถมยังปล่อยเงินแสนหลุดมือไปอีกด้วย ซึ่งเธอคนนั้นก็คือ เรย์ ยูทูบเบอร์สาวชาวอเมริกันในเกาหลี ซึ่งเธอบอกว่าตอนแรกเธอไม่รู้ว่า ถูกทาบทามให้ไปแสดงในซีรีส์ดังเรื่อง Squid Game

เรย์ ยูทูบเบอร์คนดังกล่าวได้ออกมามาบอกเล่าประสบการณ์การปฏิเสธงานงานหนึ่งที่รายได้ดีสุดๆ แต่ไม่ชอบเงื่อนไข ซึ่งทำให้เธอเสียใจหนักมากและโกรธตัวเองมากที่เทงานนี้  เนื่องจากมีเงื่อนไขว่า 1.เธอต้อง สวมกางเกงชั้นในตัวเดียวและเปลือยท่อนบน โดยมีสติกเกอร์ปิดหัวนมให้

 Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

 

2. เธอต้องทาสีบอดี้เพ้นท์ทั้งตัวและใบหน้า 3. ทางทีมงานจะมารับ - ส่ง ถึงที่ พร้อมอาหารกลางวันและอาหารเย็นฟรี ตลอดการทำงาน 4. ทางทีมงานบอกว่าเป็นงานเชิงศิลปะ ไม่มีบทพูด ไม่มีการแสดงทางเพศ หรือทำท่าทางอนาจารใดๆ ทั้งสิ้น


แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ทว่าหลังจากอ่านเงื่อนไข เธอกลับตัดสินใจปฏิเสธไป เพราะเธอไม่รู้ว่ามันคือโปรเจกต์อะไร หรือซีรีส์แบบไหน เพราะต้องปิดเป็นความลับจนกว่าจะเปิดตัว ขณะที่ทีมงานเสนอราคาค่าจ้างถึง 4,500 ดอลลาร์ หรือกว่า 1.5 แสนบาท และทำงานเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น ซึ่งเธอสนใจงานนี้มาก และพร้อมรับงานเพราะค่าจ้างสูงสุดๆ กระทั่งอ่านเงื่อนไข


สำหรับ เรย์ เธอเป็นฝรั่งที่เป็นอินฟลูเอนเซอร์บนโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ที่อาศัยอยู่ในเกาหลี อีกทั้งเธอยังมีโอกาสสูงมากที่จะได้รับการติดต่อให้ไปแคสงานวงการบันเทิง ทั้งถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ถ่ายรายการทีวี ถ่ายหนัง และอื่นๆ โดยไม่ต้องพยายามอะไรเลย เธอเองก็ได้รับการติดต่อเข้ามามาก

ยูทูบเบอร์ดัง
อย่างไรก็ตาม ทางชาวเน็ตก็คอมเม้นต์กลับมองอีกมุมบ้างก็เสียดายแทนเธอสำหรับโอกาสดีๆ แบบนี้ แถมเงินก้อนใหญ่ แต่ก็มีคนมองว่าเรย์ตัดสินใจถูกแล้ว เพราะเงื่อนไขของงานมันดูไม่ค่อยน่าไว้ใจ แทบไม่ต้องทำอะไรเลย แค่โป๊และทาสีตัวไปถ่ายงาน แต่ได้ค่าตอบแทนสูงมาก ยิ่งเป็นผู้หญิงอีกด้วย ดังนั้นมันก็ไม่ผิดที่จะไม่รับเพราะความปลอดภัยของตัวเอง

 

ข้อมูลจาก World of Buzz, ยูทูบ ??? [Raye & Jin]
ภาพจาก Instagram raye.yoo
ภาพจาก Netflix

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า