หนุ่มชอกช้ำ เมียรักแอบนอกใจ จับได้ถึงยอมสารภาพบาป

หนุ่มชอกช้ำ เมียรักแอบนอกใจ จับได้ถึงยอมสารภาพบาป แถมชายชู้ไม่ใช่คนอื่นไกล

บ่อยครั้งที่เราได้เห็นหลายเคสของการนอกใจ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนนอกแอบมามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนรักของเรา นั่นทำให้การตัดใจของบางคนจึงเป็นเรื่องที่ง่ายมาก เพราะเราไม่ต้องทนเห็นคนอื่นที่เคยแย่งคนรักของเราไป ทว่ากับชายคนนี้มันไม่ง่ายเลย เพราะคนที่แย่งคนรักของเขาไปนั้นไม่ใช่เป็นเพียงเครือญาติกันธรรมดา 

เมียรักแอบนอกใจ

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้

สื่อต่างประเทศรายงานเรื่องราวความรักของ ชายหนุ่มคนหนึ่งวัย 39 ปี ที่ได้ระบายความอัดอั้นของเขาลงในเว็บไซต์ชื่อดัง เมื่อได้รู้ว่าภรรยาของตัวเองแอบนอกใจเขามานานตลอดระยะเวลา 3 ปีครึ่งที่อยู่ร่วมกัน แถมชายชู้ก็ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นคู่แฝดของเขาเอง


ชายคนดังกล่าวเล่าว่า เขา เพิ่งรู้ความจริงว่าถูกเมียรักสวมเขาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และนั่นทำให้เขาเองทำใจรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ เนื่องจากไม่เคยนึกภาพมาก่อนว่าบุคคลทั้ง 2 คน ที่เขาใกล้ชิดและไว้ใจมากที่สุด จะทำให้สิ่งที่ชั่วช้าและร้ายกาจแบบนี้ได้ลงคอ

เมียรักแอบนอกใจ

เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้สร้างความเจ็บช้ำแก่เขาเท่านั้น แต่มันยังทำให้ครอบครัวของเขาแตกกระเจิง คนอื่นๆ ในบ้านต่างก็ใจสลายเช่นกัน ทั้งแม่ของเขาและพี่น้องคนอื่นๆ ที่ต้องกลายเป็นคนกลาง ซึ่งเขายอมรับว่าตัวเองรักครอบครัวของภรรยามาก และภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา แต่หลังจากได้รู้เรื่องดังกล่าวแล้ว กลับทำให้ชีวิตและความรู้สึกที่มีอยู่คงไม่อาจกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีก


เขาเล่าด้วยหัวใจที่บอบซ้ำว่า เขากับภรรยาแต่งงานกันเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งที่คู่แฝดยังมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้เขาด้วยซ้ำ ทว่าแม้ในอดีตเขากับคนรักจะเคยมีปัญหาในช่วงเริ่มต้นความสัมพันธ์ แต่เขาก็เปลี่ยนแปลงและตัดสินใจเริ่มสร้างครอบครัวกับเธอ ทั้งคู่ย้ายมาอยู่ด้วยกันในบ้านแสนอบอุ่น พยายามทำงานและใช้ชีวิตไปในเส้นทางที่ถูกที่ควร

 

ระยะเวลาเขาไม่เคยเอะใจเลยว่ามีบางสิ่งเกิดขึ้นระหว่างภรรยากับพี่ชายฝาแฝดของเขา อีกทั้งภรรยาของคู่แฝดก็ไม่เคยสงสัยอะไร ทำให้พวกเขาไว้ใจคนทั้งคู่ ไม่เคยคิดอะไรเป็นอื่น และไม่มีปัญหาอะไรที่จะเห็นทั้ง 2 คนมาเล่นเกมด้วยกัน  
   

นั่นยิ่งทำให้เขาเจ็บปวดมากขึ้นเมื่อได้รู้ความจริง ตอนนี้เขาไม่ต่างจากคนที่หลงทาง ไม่อาจทนมองหน้าเธอต่อได้จนต้องหนีออกมาพักอาศัยอยู่กับน้องชาย ไม่รู้ว่าควรจะทำอะไรต่อดี แม้ว่าทางภรรยาของเขาจะขอโทษและบอกว่าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นก็ตาม

เมียรักแอบนอกใจ

ชายหัวใจสลายเล่าต่อไปว่า เขาเชื่อจริงๆ ว่าภรรยาเสียใจ แต่มันเป็นความเสียใจเพราะเธอถูกจับได้มากกว่า หลังรู้ความจริงเขาก็พยายามจะกอดภรรยาแล้ว ทว่าไม่อาจมองหน้าภรรยาได้โดยไม่นึกถึงสิ่งที่ภรรยากับคู่แฝดทำ แค่ได้กลิ่นของภรรยาก็ต้องนึกว่าคู่แฝดก็จะเคยได้ดมกลิ่นเดียวกัน และมีภาพที่ไม่อาจนึกขึ้นได้เกิดบนเตียงของเขา


นอกจากนี้ เขายังบอกอีกว่า ยังรักภรรยาอยู่ ทว่าสิ่งที่เธอทำนั้นมันสาหัสเกินไป เพราะครอบครัวของเขาพัง ตอนนี้เขาคงไม่มีวันจะใช้วันหยุดกับครอบครัวได้อีก แม้แต่วันเกิดอายุครบ 40 ปีที่กำลังจะมาถึงที่ควรจะต้องไปฉลองด้วยกันกับครอบครัว ก็ต้องพังลง เขารู้สึกเหมือนตัวเองถูกขโมยทั้งชีวิต ศักดิ์ศรีและความภาคภูมิใจไปจนหมด รวมถึงไม่อาจเชื่อในคำพูดของเธอได้อีก

ข้อมูลจาก เดลี่สตาร์

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้