หนุ่มเจ็บเกินทน แอบอ่านไดอารี่ของแฟนสาว ถึงรู้ว่า ที่เธอนอกใจ

หนุ่มเจ็บเกินทน แอบอ่านไดอารี่ของแฟนสาว ถึงรู้ว่า ที่เธอนอกใจ ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว

ความรักเนี่ยไม่เข้าใจออกใครจริงๆ เพราะแม้ว่าเราจะรักแฟนมากแค่ไหน จนยอมให้เธอหมดทั้งใจ แม้ว่าคนรักของเราจะทำให้เราซ้ำใจมากเพียงใด แต่ก็มักจะมีเรื่องบางอย่าง จุดสักจุดที่เกิดขึ้นจนทำให้เราทนต่อไปไม่ไหว จนต้องตัดสินใจจบเส้นทางรักของสองเรา เช่นเดียวกันกับชายหนุ่มคนนี้ ที่เจ็บจนพอแล้ว จึงได้ขอเลิกกับสาวคนรัก 

อ่านไดอารี่

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ระบายเรื่องราวความรักของตัวเองลงในโซเชียลผ่านเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ Reddit ซึ่งเขาเล่าว่า เขาและแฟนสาวคนนี้คบกันมาเป็นเวลา 1 ปี ก่อนจะจับได้ว่าเธอแอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนของเธอคนหนึ่ง ซึ่งอยู่หอพักเดียวกัน ตอนนั้นเธอยอมรับว่าทำพลาดไป แต่อ้างว่าไม่มีอะไรมากถึงขั้นเกินเลย ซึ่งเขาก็ยอมให้อภัย และกลับไปคบกับเธอต่อไป


หลังจากที่จับได้ครั้งนั้น แม้ว่าชายหนุ่มจะยอมกลับมาอยู่ด้วยกันกับแฟนสาวอีกครั้ง แต่เขาก็รู้สึกไม่เชื่อใจเธอเหมือนเมื่อก่อน จนกระทั่งวันหนึ่ง แฟนสาวของเขาบังเอิญลืมสมุดไดอารี่วางทิ้งไว้บนโต๊ะข้างเตียง นั่นทำให้เขาได้โอกาสที่จะเปิดอ่าน เพื่อดูว่าเธอบันทึกอะไรลงไว้บ้าง และนั่นเองทำให้เขาถึงจุดขีดสุด 

อ่านไดอารี่

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

 

เนื่องจากที่เขาตัดสินใจเปิดมันออก เพื่อดูข้อความด้านใน ซึ่งเขาก็ต้องเจอความจริงสุดช็อกไม่คาดคิด เพราะแฟนสาวของเขาตกหลุมรักผู้ชายคนอื่น ซึ่งไม่ใช่เพื่อนของเธอคนนั้น แต่เป็นก่อนหน้านั้นเสียอีก อีกทั้งเธอยังเขียนบรรยายความรู้สึกที่เหลือล้น อยากจะคบกับเขาคนนั้น และพรรณนาว่าเอาแต่คิดถึงเขามากแค่ไหน
แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

กระนั้นแม้ช่วงที่เลิกกันไปสักพัก เธอก็ยังเขียนถึงชายหนุ่มรายนั้น บอกว่าคิดถึงทั้งเขาและชายคนนั้นพร้อมกัน อยากจะมีรักกับทั้งสองคนในเวลาเดียวกัน เมื่อได้อ่านข้อความดังกล่าว ชายหนุ่มจึงทนไม่ไหว ไปคุยกับเธอตรงๆ ซึ่งหญิงสาวอ้างว่าข้อความเหล่านั้นเป็นข้อความที่เธอเจอมาจากที่อื่น แล้วเอามาเขียนไว้ ไม่ได้คิดที่จะทำแบบนั้นจริงๆ 

อ่านไดอารี่

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


นอกจากจะไม่ยอมรับแล้ว เธอยังพาลมาตำหนิเขา บอกว่าเกลียดเขาที่แอบอ่านไดอารี่ของเธอ เขาอึ้งจนพูดไม่ออก ไม่คิดว่าเธอจะแถได้แบบนี้ มันทำให้เขารู้สึกแย่มาก ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวยังถูกแชร์ต่อกันอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ถูกพูดถึง ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากพากันเข้าไปแสดงความเห็นให้คำแนะนำชายหนุ่ม ซึ่งส่วนใหญ่บอกให้หนีออกมาให้เร็วที่สุด เธอคนนี้มีแต่เรื่องโกหก


ข้อมูลจาก indy100, reddit

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า