หนุ่มรับไม่ได้ ตื่นมาหน้าเมียไม่เหมือนเดิม ยื่นศาลขอฟ้องหย่า

หนุ่มรับไม่ได้ ตื่นมาหน้าเมียไม่เหมือนเดิม ยื่นศาลฟ้องหย่า หลังแต่งงานได้เพียง 1 เดือน

เครื่องสำอางกับผู้หญิงหลายๆ คนเป็นของคู่กันจริงๆ เพราะไม่เพียงจะช่วยแต่งเติมให้พวกเธอสวยงามขึ้นแล้ว ยังช่วยทำให้เธอมีความมั่นใจในการพบปะผู้คนอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันผู้หญิงหลายคนก็อาจจะติดการแต่งหน้าไปแล้ว เพราะบางครั้งก็จะได้ยินคนถามว่า ไม่สบายหรือเปล่า เมื่อพวกเธอไม่ได้แต่งหน้า แบบนี้ใครล่ะจะไม่เพิ่มความสวยด้วยเครื่องสำอาง 

ฟ้องเมียเพราะหน้าสด

หนุ่มรับไม่ได้ ตื่นมาหน้าเมียไม่เหมือนเดิม ยื่นศาลขอฟ้องหย่า

แต่บางครั้งเครื่องสำอางก็ทำให้ใครหลายคนเจ็บปวดอย่างเสียไม่ได้ เพราะผู้หญิงบางคนต้องแต่งหน้าให้หนา เพื่อกลบจุดด้อยของตนเอง แต่กับเหตุการณ์นี้ที่ประเทศอียิปต์ ทำเอาคนรักของเธอถึงกับฟ้องหย่าเลยทีเดียว โดยฝ่ายชายให้เหตุผลว่า รับไม่ได้เมื่อได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงของฝ่ายหญิงตอนไม่แต่งหน้า หลังจากเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานหวานชื่นกันเพียง 1 เดือนเท่านั้น

 

ฟ้องเมียเพราะหน้าสด


ชายอียิปต์รายหนึ่ง ยื่นความประสงค์อย่างเด็ดขาดว่า เขาต้องการอยากที่จะยื่นฟ้องต่อศาลครอบครัวฝ่ายหญิงด้วยจุดประสงค์เพื่อขอหย่าขาดจากภรรยา หลังจากเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานหวานชื่นกันเพียง 1 เดือน ซึ่งเขาบอกว่า ช็อกมากจริงๆ ตอนได้เห็นหน้าสดของภรรยาในเช้าหลังวันแต่งงาน เขาถูกเธอหลอก เพราะก่อนแต่งงานเธอเคยแต่งหน้าหนาๆ เขายังย้ำอีกว่า "เธอดูน่าเกลียดมากตอนไม่แต่งหน้า"

เมื่อสืบสาวเรื่องราวก็ถึงบางอ้อจนได้ ซึ่งความรักของเขาและเธอเริ่มต้นกันทางทางเฟซบุ๊ก ซึ่งฝ่ายหญิงก็มักจะโพสต์ภาพสวยๆ ของตัวเองตอนแต่งหน้าจัดเต็ม เรียกว่าสวยโดนใจ อะไรก็ฉุดไม่อยู่ หลังจากนั้นทั้งคู่ยังนัดเจอกันอีกหลายครั้ง ก่อนตัดสินใจแต่งงาน ซึ่งแน่นอนว่าระหว่างช่วงเวลานั้นเขายังไม่เคยมีโอกาสเห็นภรรยาตอนลบเครื่องสำอางมาก่อน จนกระทั่งรุ่งเช้าหลังวันแต่งงาน
 

เขาระบุด้วยท่าทีที่รับไม่ได้ว่า "หลังแต่งงาน ผมก็ได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงของเธอตอนไม่แต่งหน้า ผมช็อกมาก  เธอดูไม่มีอะไรเหมือนกับคนที่ผมเคยเจออยู่หลายครั้งก่อนแต่งงานเลย ซึ่งผมเห็นรูปของเธอในเฟซบุ๊กแล้ว แต่เธอดูต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงตอนไม่แต่งหน้า ผมถูกหลอก และผมก็ต้องการหย่า"

ฟ้องเมียเพราะหน้าสด

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานไม่ได้ระบุข้อสรุปของศาลที่ชายชาวอียิปต์คนนี้ยื่นฟ้องภรรยา ทว่าความมั่นใจและแน่วแน่นั้นมีไม่น้อยเลยทีเดียว 

ข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ

หนุ่มรับไม่ได้ ตื่นมาหน้าเมียไม่เหมือนเดิม ยื่นศาลขอฟ้องหย่า