แรปเปอร์หนุ่มท้าทาย ใครกล้ากินจิ้งหรีดอบแห้ง รับไปเลย 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ

อยากให้อยู่เมืองไทยจริงๆ แรปเปอร์หนุ่มท้าทาย ใครกล้ากินจิ้งหรีดอบแห้ง รับไปเลยเงินกว่า 3 หมื่น

ดูเหมือนว่าอาหารอบแห้งจะมาแรงจริงๆ ในช่วงนี้ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีผลิตภัณฑ์ผักอบกรอบออกมาขายในโลกออนไลน์จนฮอตฮิตไปอล้วช่วงหนึ่ง และที่คิดว่าน่าจะกำลังมาในช่วงนี้ก็คือ แมลงอบแห้ง แต่ต้องบอกเลยว่า อาหารจำพวกแมลงทอดหรือแมลงอบแห้งนั้นอาจจะเป็นเมนูเปิบพิสดารที่ชาวต่างชาติรู้สึกขนลุกไม่กล้าที่จะลิ้มลอง

แรปเปอร์หนุ่มท้าทาย ใครกล้ากินจิ้งหรีดอบแห้ง รับไปเลย 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ

เนื่องจากพวกเขามองเป็นของแปลกที่ไม่น่าอรรถรสแต่อย่างใด แต่สำหรับคนไทยแล้ว เมนูเปิบพิสดารบางอย่างกลับไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด ไม่แน่หลายคนยังกินเป็นขนมเล่นๆ หรือ เป็นอาหารว่าง บางทีอาจจะเป็นของโปรดของใครหลายๆ คนอีกด้วย อย่างแมลงที่โปรดปรานก็จะมี รถด่วน ตั๊กแตนทอด อึ่งทอด จิ้งหรีดทอดกรอบๆ โรยพริกไทย ฉีดซอสหน่อยอร่อยเหาะ แค่นึกภาพตามก็กลืนน้ำลายแล้วใช่มั้ยล่ะ


แต่อย่างที่ว่า ความคิดความชอบของคนไม่เหมือนกันฉันใด อาหารที่กินที่ชอบก็ย่อมไม่เหมือนกันฉันนั้น อย่างในโลกออนไลน์ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอย่างมากตอนนี้ เมื่อในอินสตาแกรม rap ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้ของเหล่าแรปเปอร์ ได้โพสต์คลิปการท้าทายจาก Fivio Foreign แรปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน ที่ออกมาท้าให้ชาวเน็ตให้กินสแนคตัวหนึ่งที่เขาเพิ่งจะได้มา 

แรปเปอร์ท้ากินจิ้งหรีดอบแห้ง

โดยคำท้าทายของเขาระบุว่า "มีใครกล้ากินสแนคนี้เพื่อแลกกับเงิน 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 33,000 บาท บ้างไหม?" ซึ่งเจ้าขนมที่เขาได้มานั้น ก็คือจิ้งหรีดอบแห้ง ที่มาในแพ็กเกจสวยงาม บรรจุในซองใส ภายในมีด้วยกัน 7 ตัว เต็มๆ คำ ถ้าเป็นคนที่ชอบกินแมลงทอดอาจจะอาจรับคำท้าในทันที ทว่าในต่างประเทศกลับเหมือนว่าจะไม่ยอมตอบรับคำท้า 

แรปเปอร์ท้ากินจิ้งหรีดอบแห้ง


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภาพและคำท้าทายดังกล่าวได้โพสตในโลกออนไลน์เรียบร้อยแล้ว ก็มีชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเม้นต์กันสนั่น โดยบ้างก็บอกเลยว่า "ไม่ ไม่มีทาง" แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนอีกจำนวนมากที่บอกเลยว่าลาภลอย ขนมแซ่บๆ แบบนี้ให้กินฟรียังได้เลยด้วยซ้ำ ซึ่งมีบางคนถึงกับแนะนำให้ลองบีบมะนาวหรือนำมากินคู่กับอะไรอย่างอื่นเพิ่มด้วยซ้ำ

 

ชมคลิปที่ rap (https://www.instagram.com/p/CVjfvcXprxL/)

แรปเปอร์หนุ่มท้าทาย ใครกล้ากินจิ้งหรีดอบแห้ง รับไปเลย 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ