นางแบบอินเดียโดนขอแต่งงาน ฝ่ายชายทุ่มสุดตัว ให้อูฐ 200 ตัวเป็น สินสอด

อิชิตา กุปตา นางแบบและนักแสดงสาวชาวอินเดียโดนขอแต่งงาน ฝ่ายชายทุ่มสุดตัว ให้อูฐ 200 ตัวเป็น สินสอดทองหมั้นแทนใจ

คุณผู้หญิงทั้งหลายคิดว่า ถ้าผู้ชายคนหนึ่งจะแสดงความรักและเจตจำนงค์ว่า ต้องการแต่งงานด้วย และที่จะเป็นสิ่งที่การันตีได้บ้างว่า เขาคนนั้นจะดูแลผู้หญิงได้จนแก่เฒ่า หรือสิ่งของแบบไหนที่ คุณผู้หญิงทั้งหลายเห็นแล้วตั้งตอบตกลงแต่งงานใช้ชีวิตอยู่กับผู้ชายทันที (แบบไม่นับเงินทอง หรือ สินสอดทองหมั้นนะ) ที่จะทำให้คุณใจอ่อนยอมเซย์เยส ไอ ดู (yes, I do)

ใช้อูฐเป็นสินสอด

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

แต่เท่าที่ทีมข่าวดูมา ดูเหมือนว่า ชายหนุ่มคนนี้ น่าจะเป็นคนที่ทุ่มทุนขอหญิงแต่งงานที่แปลกที่สุดแล้ว เพราะหลายคนอาจจะใช้สินสอดทองหมั้นเป็นเงินเป็นทอง แต่เขาคนนี้ขอใช้ อูฐ เป็นสินสอน ด้วยการมอบให้ฝ่ายหญิง และไม่ใช่ว่าจะกะโหลกกะลามอบให้แค่ตัวเดียว เพราะเขาจะขนมามอบให้ทั้งหมด 200 ตัว ถ้าสาวเจ้าตอบตกลง

 

โดยสื่อต่างประเทศได้รายงานเรื่องราวสุดแปลกที่เกิดขึ้นในประเทศอินเดีย ซึ่งฝ่ายหญิงเป็นนางแบบสาวชาวอินเดียถูกชายหนุ่มขอแต่งงาน ด้วยการเสนอสินสอดเป็นอูฐจำนวน 200 ตัว 

 

หญิงสาวคนดังกล่าวไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็น อิชิตา กุปตา (Ishita Gupta) นางแบบและนักแสดงสาวชาวอินเดีย เธอได้เล่าว่า เธอได้ลองอัพโหลดโปรไฟล์ของตัวเองในแอปฯหาคู่ ก่อนจะได้เจอกับหนุ่มรวยแต่แปลกคนนี้ โดยเขาตกหลุมรักนางแบบสาว และหวังจะแต่งงานเป็นสามีภรรยากัน พร้อมเสนอสินสอดมหาศาล ที่ไม่ใช่เงิน แต่กลับเป็นอูฐจำนวน 200 ตัว

ใช้อูฐเป็นสินสอด

ทว่าแม้มูลค่าของอูฐทั้งหมดนั้นจะแพงระยับเพียงใด แต่อิชิตาก็ตอบปฏิเสธไปทันควัน โดยให้เหตุผลว่า "ฉันไม่รู้ว่าถ้าแต่งงานกันไปแล้วจริงๆ ฉันจะไปเลี้ยงอูฐทั้งหมดนั่นยังไง" 


อีกทั้งเธอยังปฏิเสธ แม้ฝ่ายชายจะเปลี่ยนสินสอดเป็นเงินก้อนโตให้แทน แต่เธอบอกว่าการจะแต่งงานกับใครสักคนควรจะเริ่มต้นจากความรัก และที่สำคัญเธอคิดว่ายังไม่ถึงเวลาที่ตัวเองจะแต่งงาน

ใช้อูฐเป็นสินสอด


นอกจากนี้ สาเหตุที่เศรษฐีหนุ่มนิรนามรายนี้เสนออูฐเป็นสินสอด อาจจะเป็นเพราะอิชิตาเองก็มีฟาร์มเป็นของตัวเอง ที่ช่วยเหลือสัตว์ที่ถูกทอดทิ้ง หรือประสบปัญหา ไม่ว่าจะเป็น ม้า วัว รวมทั้งกระต่าย แต่สำหรับอูฐเป็นร้อยๆ ตัว นางแบบสาวบอกว่า "ไม่ใช่ทางถนัดของฉันเลยจริงๆ"


อย่างไรก็ตาม สำหรับการมอบอูฐเป็น สินสอด นั้น จากคำบอกเล่าของชาวอินเดียรายหนึ่งเคยบอกว่า ถ้าเขาได้แต่งงานกับใคร เขาจะขอมอบทรัพย์สมบัติที่มีให้กับฝ่ายหญิงทั้งหมด แม้กระทั่งอูฐที่ดูเหมือนจะเป็นสัตว์ที่นิยมเลี้ยงในหมู่คนที่ค่อนข้างมีฐานะ

ใช้อูฐเป็นสินสอด

ข้อมูลจาก Dailystar