หนุ่มยังชิลล์ เจอกิ้งกือบุกทั้งบ้าน วิ่งเล่นยั้วเยี้ยออกมาจากใต้ชักโครก

หนุ่มยังชิลล์ รีบเก็บเหตุการณ์อย่างไว หลังเจอกิ้งกือบุกทั้งบ้าน แตกฮือวิ่งเล่นยั้วเยี้ยออกมาจากใต้ชักโครก ใครใจไม่ถึงอย่าดู

กำลังกระหน่ำแชร์กันอย่างมากในโลกออนไลน์เลยทีเดียว เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ generationxer ได้โพสต์วิดีโอตอนที่เขายืนอยู่ห้องน้ำหน้าชักโครกใน ก่อนที่จะมีกองทัพกิ้งกือที่ไม่อาจนับจำนวนได้ แต่รู้อย่างเดียวว่า มากันเป็นฝูง ขนกันมาทั้งครอบครัวเลยก็ว่าได้ ทะลักออกมาจากใต้ฐานชักโครก เลื้อยผ่านเท้าของผู้ถ่ายคลิปไปแบบสุดสะพรึง

กองทัพกิ้งกือ

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "Millipede invasion at our holiday rental. Tho, to be fair, the owners built on the millipedes’ home. #insects #insecttok #insecthaus #horror" (กองทัพกิ้งกือบุกห้อง! ที่พักที่เรามาพักช่วงวันหยุด แต่ก็นะ พูดแบบไม่เข้าข่างใคร ก็เจ้าของที่พักไปสร้างทับรังของมันเองนี่) ซึ่งคลิปดังกล่าวมีคนให้ความสนใจอย่างมาก 

กองทัพกิ้งกือ
 

จากข้อความที่ถาโถมมายังผู้โพสต์ ต่างซูฮกที่เขายืนเฉยๆ อยู่ได้ ไม่กระโตกกระตาก เนื่องจากหลายคนบอกถ้าเจอเหตุการณ์นี้กับตัวเองคงยืนไม่อยู่แน่ๆ ขณะที่บางคนก็บอกว่า เจ้าของคลิปจิตใจทำด้วยอะไร ยืนเท้าเปล่าอีกต่างหาก ก่อนที่หนุ่มผู้โพสต์ ยังโพสต์อีกคลิป เป็นจุดที่กิ้งกือแตกรังออกมาจากพื้นก่อนกระจายไปทั่ว ซึ่งคาดว่าที่พักดังกล่าวน่าจะมีรังของกิ้งกืออยู่อีกหลายจุด

กองทัพกิ้งกือ


นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์คลิปตอบโต้คนที่บอกว่าเป็นคลิปปลอม ด้วยการออกไปถ่ายให้ดูนอกตัวบ้าน จะเห็นว่ามีกิ้งกือเป็นพันๆตัว เกาะตามตัวบ้านจนเต็มไปหมด เป็นภาพสุดสยองทำเอาคนกลัวกิ้งกือขนหัวลุกชูชันเลยจริงๆ 

กองทัพกิ้งกือ

@generationxer

Millipede invasion at our holiday rental. Tho, to be fair, the owners built on the millipedes’ home. #insects #insecttok #insecthaus #horror

♬ Insect - Koper

 

@generationxer

Reply to @naziur009 🪱 Just another millipede migration. We’re just in their path, that’s all.

♬ original sound - user2497091617215