ยูทูบเบอร์ชื่อดังเสียชีวิต แฟนคลับตกใจหนัก เพราะเพิ่งโพสต์คลิปไม่กี่วัน

Apetor ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ถูกพบเสียชีวิต ทำแฟนคลับตกใจหนัก เพราะเพิ่งโพสต์คลิปบอก "I am Not Dead" เจ้าหน้าที่เผยสาเหตุดับสลด

สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับยูทูบเบอร์สายลุยอย่าง Apetor ยูทูบเบอร์ชื่อดัง อย่างมาก เมื่อล่าสุดมีรายงานยืนยันว่า Apetor เสียชีวิตแล้ว หลังจากที่อัดคลิป บอกความเป็นอยู่ให้แฟนๆ ได้รับทราบการเคลื่อนไหวของเขา และเพื่อเป็นการยืนยันว่า เขายังมีชีวิตอยู่ได้เพียง 5 วัน 

 Apetor เสียชีวิต

ทอร์ เอคฮอฟฟ์ (Tor Eckhoff) หรือ ที่หลายคนรู้จักในนาม Apetor เป็น ยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวนอร์เวย์ อาศัยอยู่ในซานเดฟยอร์ด ซึ่งหลายๆ คลิปของเขานั้น มักจะเป็นคอนเทนต์แนวผจญภัยใจกล้า บ้าบิ่น ด้วยการออกไปทำกิจกรรมท้าทายมากมาย ซึ่และนั่นทำให้เขามีผู้ติดตามในช่องยูทูปมากกว่า 1.24 ล้าน  


ก่อนหน้านี้ Apetor หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ ทำให้ผู้ติดตามของเขาป็นกังวลว่าเขาจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นแต่หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เอคฮอฟฟ์ ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอล่าสุด ชื่อคลิปว่า "I am Not Dead, I am 57 Today" ซึ่งแปลว่า "ผมยังไม่ตาย ผมอายุ 57 วันนี้"

 Apetor เสียชีวิต

คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นว่าเขาทำกิจกรรมผจญภัยแบบประหลาดๆ ชวนน่าหวาดเสียวตามสไตล์เขาเหมือนเคย ซึ่งมีผู้เข้าไปดูคลิปวิดีโอนี้ราว 3 ล้านวิว ทว่าไม่มีใครล่วงรู้ว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวนี้จะกลายเป็นคลิปสุดท้ายของ Apeto

 Apetor เสียชีวิต


เนื่องจากต่อมา สื่อท้องถิ่นได้รายงานว่า Apeto ถูกพบร่างไร้ลมหายใจ หลังจากพลัดตกลงไปในน้ำเย็นจัด ขณะที่กำลังถ่ายคลิปวิดีโอ ซึ่งแม้ว่าเขาจะได้รับการช่วยเหลือถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเฮลิคอปเตอร์ของหน่วยฉุกเฉิน แต่หมอไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตของเขาเอาไว้ได้


หลังข่าวการเสียชีวิตของ Apeto ถูกเผยแพร่ไปในสื่อโซเชียล เหล่าผู้ติดตามของเขาจำนวนมากต่างพากันช็อก ตกใจ และ ต่างเศร้าเสียใจ พร้อมทั้งโพสต์ภาพและเขียนข้อความร่วมแสดงความอาลัยกันมากมาย ซึ่งหลายคนบอกว่า เขาได้จากไปขณะทำสิ่งที่รัก และขอบคุณที่เคยสร้างความสุขให้คนดูตลอดหลายปีที่ผ่านมา


ข้อมูลจาก Indy100
คลิปจาก Apetor