2 หนุ่มฉุนจัด บุกมัสยิดไล่กวดเจ้าหน้าที่กลางดึก ถูกจับได้สารภาพเสียงแข็ง

2 หนุ่มฉุนจัด ถือมีดบุกมัสยิดไล่กวดเจ้าหน้าที่กลางดึก ถูกจับได้สารภาพเสียงแข็ง โดนเปลี่ยนพาสเวิร์ด Wi-Fi มัสยิด ทำเน็ตหลุดตอนเล่นเกมออนไลน์

เกิดเรื่องราวไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ 2 วัยรุ่นฉุนจัด ถึงขนาดคว้ามีดบุกมัสยิดกลางดึก ก่อนจะตามหาเจ้าหน้าที่ แล้วทำการไล่กวดเจ้าหน้าที่ กระทั่งในเวลาต่อมาพวกเขาถูกจับได้ในที่สุด ก่อนที่จะเปิดปากสารภาพว่า สาเหตุที่ทำลงไปแบบนี้สืบเนื่องมาจากการเล่นเกมออนไลน์ของพวกเขา ที่ต้องอาศัยใช้ Wi-Fi ของมัสยิด 
 

2 หนุ่มฉุนจัด ถือมีดบุกมัสยิดไล่กวดเจ้าหน้าที่กลางดึก ถูกจับได้สารภาพเสียงแข็ง

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ระทึกนี้เกิดขึ้นภายในมัสยิดแห่งหนึ่งที่เมืองเมดัน ประเทศอินโดนีเซีย เนื่องจากอยู่ ๆ ก็มีวัยรุ่น 2 รายบุกเข้าไปด้วยอาการโมโห ใช้มีดข่มขู่จะทำร้ายเจ้าหน้าที่ประจำมัสยิดในช่วงกลางดึก เหตุไม่พอใจที่ถูกเจ้าหน้าที่เปลี่ยนพาสเวิร์ด Wi-Fi จนทำให้อินเทอร์เน็ตหลุดระหว่างเล่นเกมออนไลน์
 


ขณะเดียวกัน ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ประจำมัสยิด อัล มุสลิม ได้เปลี่ยนพาสเวิร์ดที่ใช้สำหรับเชื่อมต่อ Wi-Fi ของมัสยิด แต่แล้วอยู่ๆ ก็มีชายวัยรุ่น 2 คน บุกเข้ามาภายในมัสยิดและตรงมายังจุดที่เจ้าหน้าที่อยู่กัน

2 หนุ่มฉุนจัด ถือมีดบุกมัสยิดไล่กวดเจ้าหน้าที่กลางดึก ถูกจับได้สารภาพเสียงแข็ง
 

หลังจากนั้น กล้องวงจรปิดก็จับภาพขณะที่เจ้าหน้าที่วิ่งหนีตาตั้งออกมาจากจุดดังกล่าว ซึ่งมีวัยรุ่น 2 คน ไล่ตามมา ซึ่งจะพบว่าหนึ่งในนั้นยังถือมีดขนาดใหญ่ไว้ในมือด้วย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งตำรวจในเวลาต่อมา กระทั่งวันที่ 26 ธันวาคม โรนา ทัมบูนาน หัวหน้าสำนักงานตำรวจเมดันตะวันออก ได้ยืนยันกับสื่อว่าสามารถจับกุมตัววัยรุ่นผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายได้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน 


อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบว่าตอนที่พาสเวิร์ดถูกเปลี่ยน วัยรุ่นทั้ง 2 รายกำลังลอบใช้ Wi-Fi ของมัสยิด มาเล่นเกมออนไลน์อยู่ ทำให้พวกเขาไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณได้อีก ก่อนจะก่อเหตุดังกล่าว 

2 หนุ่มฉุนจัด ถือมีดบุกมัสยิดไล่กวดเจ้าหน้าที่กลางดึก ถูกจับได้สารภาพเสียงแข็ง
ข้อมูลจาก มาเธอร์ชิป