ญาติเจ้าสาวเดือด รุมยำเจ้าบ่าวกับพ่อ ขู่เรียกสินสอดเพิ่มกลางงานแต่ง

ญาติเจ้าสาวเดือด รุมยำเจ้าบ่าวกับพ่อเพราะขอเพิ่มสินสอดกลางงานแต่ง พร้อมขู่ว่าถ้าไม่เพิ่มสินสอดให้จะไม่แต่ง

ที่ประเทศอินเดียเกิดเหตุวิวาห์ล่มเพราะเจ้าบ่าวขู่เรียกสินสอดเพิ่ม ทำให้ญาติเจ้าสาวไม่พอใจรุมเจ้าบ่าว พ่อเจ้าบ่าว จนงานแต่งงานต้องเป็นอันยกเลิกไป

คลิปไวรัลนี้มาจากอินเดีย เมื่อญาติเจ้าสาวรุมเจ้าบ่าวเพราะจู่ๆพ่อเจ้าบ่าวขอเรียกสินสอดเพิ่มกลางงานแต่งงาน และบอกว่าหากไม่ได้สินสอดตามที่ขอไปจะไม่ยอมให้ลูกแต่งงาน 

 

ญาติเจ้าสาวรุมเจ้าบ่าว

งานนี้ฝั่งญาติเจ้าสาวไม่ยอมปรี่เข้ารุมทึ้งเจ้าบ่าวและพ่อทันที โดยที่ฝ่ายเจ้าบ่าวไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจากป้องกันตัวและเจ้าสาวเองก็ห้ามญาติๆเอาไว้ไม่อยู่

 

ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ในเมืองกาเซียบัด ในรัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย เหตุการณ์มีอยู่ว่า หลังช่วงประทานอาหารเย็นก่อนพิธีแต่งงานตามศาสนาอิสลาม เจ้าบ่าวและพ่อเจ้าบ่าวได้ขอเรียกสินสอดเพิ่มเป็นเงิน 1 ล้านรูปี (คิดเป็นประมาณ 4.4 แสนบาท) และบอกว่าจะปฏิเสธการแต่งงาน หากไม่ได้รับเงินค่าสินสอดจำนวนดังกล่าว

 

เจ้าบ่าวขู่ขอสินสอดเพิ่ม ญาติเจ้าสาวจัดให้ชุดใหญ่

 

ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ญาติเจ้าสาวโกรธจัด เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาได้มอบสินสอดให้เป็นจำนวน  3 แสนรูปีหรือประมาณ 1.3 แสนบาท และยังมีแหวนเพชร เป็นสินสอดทองหมั้นแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งถึงงานแต่งพ่อเจ้าบ่าวกลับเพิ่งจะไม่พอใจและเรียกเงินเพิ่มไม่งั้นจะยกเลิกงานแต่งก่อนที่พิธีจะเริ่มทำให้ญาติเจ้าสาวเข้าไปรุมทึ้งเจ้าบ่าวกับพ่อตามภาพ

 

วิวาห์ล่ม เจ้าบ่าวถูกญาติเจ้าสาวรุม

ความเห็นชาวเน็ตแตกออกเป็น 2 ฝั่ง ทั้งฝั่งที่เข้าข้างเจ้าบ่าวและมองว่าฝั่งเจ้าสาวทำเกินไป และฝั่งที่มองว่าเจ้าบ่าวสมควรได้รับโทษนี้แล้ว